Rashford là ai mà khiến Ten Hag cưng chiều hết mực vì tinh thần hiếm có trước thềm World Cup

Tiền đạo Marcus Rashford là ai?

Marcus Rashford là tiền đạo của tuyển Manchester United đặc biệt được vị huấn luyện viên khó tính Ten Hag yêu quý và trọng dụng. Vậy hãy cùng bongda24 tìm hiểu xem anh chàng cầu thủ này có gì đặc biệt nhé.

Tiền đạo Marcus Rashford là ai?

Tiền đạo Marcus Rashford là ai?
Tiền đạo Marcus Rashford là ai?

Thông tin về tiền đạo Marcus Rashford

Người được huấn luyện viên Ten Hag  coi trọng là tiền đạo Marcus Rashford, anh là cầu thủ bóng đá người Anh thuộc đội tuyển Manchester United và tuyển bóng đá Anh. 

Marcus Rashford bén duyên với bóng đá

Marcus Rashford sinh năm 1997 ở thành phố Manchester. Anh gia nhập Man United từ năm 2014 khi xuất phát từ đội trẻ Fletcher Moss. Năm đó anh đã được Man City săn đón gắt gao nhưng Marcus Rashford kiên quyết lựa chọn Man United.

Một vài dấu ấn đặc biệt của Marcus Rashford khiến cho Ten Hag hết mực chú ý tới anh

Phong cách chơi của Marcus Rashford

Phong cách chơi mạnh mẽ với những cú sút dứt điểm và cách chơi đa năng trên hàng công như Wayne Rooney. Anh sở hữu cách chơi vốn có của một tiền đạo, khả năng sút thần kỳ, khả năng sút phạt được giới chuyên môn đánh giá cao. Khi là tiền đạo của tuyển U18 Man United Marcus Rashford đã xuất sắc ghi 13 bàn thắng sau tổng 25 lần ra sân.

Ghi dấu ở UEFA Youth League

Marcus Rashford  đã bắt đầu gia nhập U18 Man United và gây ấn tượng mạnh ở UEFA Youth League với cú đúp hạ PSV Eindhoven giúp cho Man United đánh bại Wolfsburg. Tiếp bước đàn anh – James Wilson người từng là tiền đạo của tuyển U19 Man United năm 2013 thì Marcus Rashford  đã xuất sắc ghi 5 bàn trong khuôn khổ vòng bảng UEFA Youth League.

Màn trình diễn tuyệt vời nhất

Màn trình diễn tuyệt vời của tiền đạo Marcus Rashford

Màn trình diễn tuyệt vời của tiền đạo Marcus Rashford

Nhắc đến một trong những màn trình diễn tuyệt vời nhất của tiền đạo Marcus Rashford thì không thể không nhắc tới trận đấu với Tottenham Hostpur khi tài năng trẻ của tuyển Man United hai lần sút tung lưới trong trận play off U18 mùa giải vừa rồi.

Là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho MU ở cúp Châu Âu

Với thành tích ghi bàn khi mới 18 tuổi, Marcus Rashford đã phá vỡ kỷ lục trước đó của huyền thoại George Best nắm giữ trong suốt 50 năm để vinh dự trở thành cầu thủ trẻ tuổi nhất ghi bàn thắng cho Manchester United ở sân chơi Châu Âu.

Tinh thần đáng khen của Marcus Rashford  khi MU sắp đối đầu với Fulham

Tiền đạo Rashford được HLV Ten Hag rất mực yêu quý
Tiền đạo Rashford được HLV Ten Hag rất mực yêu quý

Khoảng cuối tháng 11 sắp tới thì vòng chung kết FIFA World Cup 2022 sẽ chính thức được diễn ra. Việc kỳ đại hội bóng đá đầu tiên diễn ra vào mùa đông cũng đã làm xảy ra một chút vấn đề, đặc biệt là đối với những câu lạc bộ đang cạnh tranh cup ở các giải đấu lớn.

Không thể không nhắc tới giải ngoại hạng Anh và giải Manchester United. Tại thời điểm này các tuyển đều đang giữ vững tâm thế sẵn sàng giữ chân chờ World Cup, điều này khiến cho huấn luyện viên Ten Hag càng thêm đau đầu.

Huấn luyện viên Ten Hag được bổ nhiệm làm HLV

Huấn luyện viên Ten Hag là người thứ 8 được Manchester united bổ nhiệm vào vị trí huấn luyện viên trong suốt 10 năm qua. Được biết ông sinh năm 1970 và cũng xuất thân từ sự nghiệp cầu thủ. Tuy nhiên thời còn ở câu lạc bộ ông chỉ nằm trong các câu lạc bộ tầm trung của VĐQG Hà Lan, sau ông giải nghệ năm 32 tuổi và bắt đầu với hành trình huấn luyện viên của mình ở các đội tuyển trẻ. 

Sự nghiệp huấn luyện viên bừng sáng sau khi ông dẫn dắt Ajax vào bán kết Champions League 2018/2019.

Nhận thấy được điều đó cho nên tiền đạo Marcus Rashford  đã có những khích lệ vô cùng tự tin, hào khí trước thềm trận đấu với Fulham diễn ra.

Tiền đạo Rashford và tinh thần không khuất phục
Tiền đạo Rashford và tinh thần không khuất phục

Chia sẻ của Tiền đạo Marcus Rashford

“ Chúng tôi đã không may đánh rơi điểm số cuối tuần trước và điều đó chắc chắn không được phép diễn ra tại trận đấu này. Phải chiến đấu hết mình để có được một màn trình diễn tốt và một sự chiến thắng. Tôi biết mọi người giờ phút này đều đang hướng tới World Cup 2022 nhưng chúng tôi vẫn đang khoác trên mình màu áo của Manchester United”

“ Chính vì thế hãy gạt bỏ đi năng lượng tiêu cực và lấy lại cảm xúc tích cực, thi đấu hết mình. Chúng tôi đã có những khởi đầu tương đối thành công nhưng để hướng tới một tương lai tốt hơn thì tất cả chúng ta đều cần cố gắng” – Theo chia sẻ của Tiền đạo Marcus Rashford ở tờ Manchester Evening News.

Có lẽ vì những chia sẻ hết sức thật và mang tính tích cực giúp lan tỏa niềm tin tới đồng đồng đội và động viên khích lệ fan như thế đã thể hiện ra rằng Marcus Rashford là người rất biết quan sát, lắng nghe, có lẽ vì thế mà huấn luyện viên Ten Hag rất mực yêu quý anh.

Những thông tin trên chắc chắn sẽ thu hút đông đảo fan của tuyển Manchester United nói chung và tiền đạo Marcus Rashford, huấn luyện viên Ten Hag nói riêng. Nếu bạn cũng yêu thích và đang tìm kiếm những thông tin về bóng đá thì hãy theo dõi bongda24 để cập nhập thêm nhiều thông tin nóng hổi hàng ngày nhé.