Thầy cũ của Ronaldo chê HLV Ten Hag và không tiếc lời khen ngợi trò cũ

Cầu thủ tài năng Ronaldo và HLV Ten Hag

Jose Morais – cựu là trợ lý huấn luyện viên của Jose Mourinho tại câu lạc bộ Real Madrid khẳng định Cristiano Ronaldo rằng là “một cầu thủ biết điều và thực tế”. Liệu còn những điều thú vị nào sẽ diễn ra? Nhanh tay theo dõi ngay bongda24 để không phải bỏ lỡ thông tin nào nhé! 

Những phản ứng trái chiều về chàng cầu thủ Ronaldo

Ronaldo trở thành tâm điểm của làng bóng đá thế giới khi anh công khai cuộc phỏng vấn gây chấn động, trong đó có ngôi sao của Man United chỉ trích tình trạng hiện tại của. Anh đã phải đối mặt với vô số phản ứng dữ dội vì đã quyết định thực hiện cuộc phỏng vấn.

Huấn luyện viên và chàng tiền đạo của Manchester United
Huấn luyện viên và chàng tiền đạo của Manchester United

Những lời chia sẻ của người thầy cũ của Ronaldo 

Morais đã chia sẻ với A Bola: “Làm việc với cầu thủ Cristiano là một trong những khoảnh khắc tuyệt vời nhất mà tôi từng trải nghiệm và có được với tư cách là một huấn luyện viên. Anh ấy là người tuyệt vời và là một cầu thủ đẳng cấp”.

Tài năng của anh chàng được đánh giá cao

“Tôi không nói rằng “UFO” vì anh ta là một con người. Anh ta giống một con người có những đặc điểm không xác định hơn. Đó là một sự vĩ đại về khả năng và tài năng của anh ấy”.

“Có vị cầu thủ như anh ấy đó là sự may mắn với huấn luyện viên. Không còn chút nghi ngờ gì nữa, Cristiano, anh ấy là một người nhạy cảm và thực tế”.

Morais đã có đến 3 năm làm việc với vị cầu thủ Ronaldo trong thời gian họ cùng nhau ở Real Madrid, trong đó anh đã ghi được nhiều bản thắng hơn 168 bàn thắng đáng kinh ngạc trong khoảng thời gian đó.

“Mãnh thú” của đội tuyển Manchester United
“Mãnh thú” của đội tuyển Manchester United

Tình hình thực tế của chàng tiền đạo Ronaldo

Về tình hình hiện tại của cầu thủ Ronaldo, Morais nói: “Tôi muốn nói rằng bạn phải là HLV đặc biệt để huấn luyện những cầu thủ đặc biệt. Việc thiết lập niềm tin phụ thuộc vào nhiều yếu tố liên quan đến sự phát triển của các cá nhân. Huấn luyện viên giỏi nhất có thể đối mặt tốt hơn với những tình huống này”.

Không thể phủ nhận rằng là cậu ấy có giá trị với Man Utd. Chúng tôi cần có CR7. Tôi nghĩ rằng vị cầu thủ Ronaldo hoàn toàn có thể lật kèo nếu ra sân trong trận đấu này.

Mối quan hệ giữa HLV Tan Hag và Ronaldo có tệ như lời đồn

Khi hỏi về mối quan hệ với cầu thủ Ronaldo, HLV Ten Hag nói rằng: “Tôi đã không vấn đề gì với cậu ấy. Nhưng cậu ấy cần phải tập trung vào trận đấu này. Tôi cho rằng là toàn đội đã thi đấu tốt. Tôi muốn và khen ngợi họ về tinh thần và thái độ của các cầu thủ tuyệt vời”.

Nói thêm về trận đấu với câu lạc bộ Chelsea, HLV trưởng Man Utd chia sẻ rằng: “Tôi nghĩ rằng đây là một trận đấu hay. Trong hiệp 1, chúng tôi làm chủ thế trận. Nhưng sau đó, Chelsea thay đổi hệ thống. Họ tạo nhiều khó khăn hơn cho chúng tôi, đặc biệt là thời điểm cuối hiệp đấu.

Cuộc chiến cân sức của 2 đội bóng

Đó là cuộc chiến hai đội bóng cân tài cân sức. Do đó, tôi hài lòng 1 điểm. Thực sự, khi mà Man Utd đang bị dẫn trước 0-1, tôi nghĩ với tình hình này sẽ rất khó khăn. Tuy nhiên, sau đó, toàn đội thể hiện năng lượng và sức mạnh tuyệt vời để bàn gỡ hòa. Đó là điều mà tôi đánh giá cao ở họ”.

Niềm tin đặt vào các cầu thủ

Việc thiết lập niềm tin phụ thuộc các yếu tố liên quan sự phát triển cá nhân của cầu thủ. HLV giỏi nhất có thể xử lý tốt hơn những tình huống thế này. Đó chính là lý do Sir Alex Ferguson trở nên vĩ đại, còn rất nhiều vị HLV khác thì không”.

Theo ngụ ý của ông Jose Morais, vị HLV Ten Hag không xử lý thấu đáo vấn đề Ronaldo. Theo đó, các nhà cầm quân người Hà Lan có cách tiếp cận mềm mỏng. Bởi lẽ, đó chính là đối tượng được nhắc đến Ronaldo – cầu thủ đã giành 5 danh hiệu Quả bóng vàng, là một trong những nhân vật vĩ đại nhất mà bóng đá thế giới từng sản sinh.

Liệu chàng cầu thủ có tìm được bến đỗ mới

Hiện tại, nghe tin HLV Ten Hag đã kiên quyết không nhận lại Ronaldo vào đội hình MU. Chính vì thế, sau khi mà kết thúc vòng chung kết World Cup 2022 với ĐT Bồ Đào Nha, CR7 còn nhiều khả năng phải tìm bến đỗ mới cho riêng mình.

Cầu thủ tài năng Ronaldo và HLV Ten Hag
Cầu thủ tài năng Ronaldo và HLV Ten Hag

Nguồn tài chính hùng hậu sẵn sàng tài trợ

Với tiềm lực tài chính hùng hậu của “Quỹ đầu tư công Saudi Arabia” do chính Thái tử Mohammed Bin Salman hậu thuẫn thì Newcastle là một trong số ít các CLB đủ khả năng để chi trả mức lương cao ngất ngưởng 360.000 bảng/tuần của Ronaldo đang nhận được ở MU.

Trước khi giải Ngoại hạng Anh đã tạm nghỉ hơn 1 tháng để chuẩn bị nhường chỗ cho các ĐTQG đá World Cup 2022, Newcastle và đang chơi cực hay khi mà đã thắng 6 trận thắng liên trên trên mọi mặt trận, trong đó đã có việc hạ Chelsea 1-0 chắc chắn trong top 3. Nếu chiêu mộ Ronaldo ngay trong “phiên chợ Đông” sắp tới, đội bóng của vị HLV Eddie Howe chắc chắn sẽ còn gây chú ý hơn nữa.

Tiền đạo xuất sắc nhất của Manchester United
Tiền đạo xuất sắc nhất của Manchester United

Trên đây là toàn bộ câu chuyện của chàng tuyển thủ Ronaldo và vị huấn luyện viên của mình. Nhanh tay theo dõi ngay xem trực tiếp bóng đá để không bỏ lỡ bất cứ thông tin nào nhé!