Thần may mắn bỏ rơi Benzema ngậm ngùi bỏ World Cup 2022 

Benzema mong muốn có thể tham dự World Cup 2022 nhưng mọi việc không thành

Cách đây hơn 2 tháng, Benzema đã được vinh danh trong giải Quả bóng Vàng năm 2022. Nhưng ngờ đây, thần may mắn có vẻ không độ khi anh không thể tham gia World Cup 2022chấn thương nghiêm trọngHãy cùng bongda24 tìm hiểu một chút về vấn đề này trong bài viết dưới đây. 

ĐT Pháp – mất Benzema là một mất mát lớn  

ĐT Pháp hay tin Benzema không thể tham gia World Cup 2022 

Trong không khí vui tươi, hào hứng của ngày hội khai mạc World Cup 2022, ĐT Pháp thông báo tin dữ không chỉ với fan hâm mộ Benzema mà cả với tuyển Pháp cũng là một mất mát lớn. Benzema không thể tham dự World Cup 2022 vì chấn thương nghiêm trọng trước đó. 

Việc tiền đạo tài năng này phải ở nhà xem World Cup để lại một khoảng trống lớn không chỉ trong đội hình tuyển Pháp mà còn cả về mặt tinh thần của những người em, người đồng đội. 

Benzema không thể tham gia World Cup 2022 do chấn thương của mình
Benzema không thể tham gia World Cup 2022 do chấn thương của mình

Nỗi buồn của Benzema trong năm 2022 

Trước khi World Cup 2022 khai mạc, Benzema từng không được thi đấu do trấn thương tại Nga. Giờ đây, càng đáng buồn cho anh hơn nữa khi anh không thể tham gia World Cup và cống hiến hết mình trên sân cỏ ở Qatar.

Sau một khoảng thời gian dài nỗ lực để hồi phục sau chấn thương cơ bắp hồi tháng trước, việc không thể tham dự World Cup 2022 để lại nỗi buồn lớn trong toàn bộ sự nghiệp của Quả bóng Vàng 2022 này. 

Benzema gặp khó khăn với mong muốn tham gia World Cup 2022  

Trước đó, để tập duyệt cho World Cup 2022, ĐT Pháp đã có buổi tập giữa các cầu thủ trong tuyển. Và đúng như dự đoán, Benzema không thể có một buổi tập trọn vẹn vì chấn thương của mình. Cơ bắp của nam cầu thủ gặp vấn đề nghiêm trọng, và mặc dù anh đã cố gắng vượt qua nhưng chuyện đó là điều không thể. 

Đây không chỉ là mất mát lớn cho cá nhân Benzema, mà còn là nỗi buồn của ĐT Pháp. Được biết, các cầu thủ trong tuyển như Kimpembe, Pogba, Kante và Nkunku cũng đang đối mặt với chấn thương trước World Cup. 

Benzema mong muốn có thể tham dự World Cup 2022 nhưng mọi việc không thành
Benzema mong muốn có thể tham dự World Cup 2022 nhưng mọi việc không thành

Viễn cảnh tương lai của Benzema ở World Cup 2022 

Chia sẻ của Benzema trước thềm World Cup 2022 

Benzema chia sẻ nỗi buồn của mình trước thềm thi đấu World Cup 2022: Tôi chưa bao giờ bỏ cuộc trước bất kì một điều gì. Nhưng đến giây phút này, tôi chỉ có thể nghĩ về đội bóng với những điều tôi muốn làm chứ không thể thực sự làm được điều gì đó. Có thể, đây là thời gian tôi phải nhường sân chơi cho những cầu thủ khác. 

Cơ hội nào cho Benzema ở World Cup 2022 

Trong trường hợp nếu ĐT Pháp có vé vào vòng bán kết, Benzema sẽ có khả năng được ra sân và cố hiến. Tuy nhiên, dường như do chấn thương mà nam cầu thủ đã quyết định từ bỏ World Cup 2022 để nhường sân chơi cho đàn em và đồng đội. 

Anh được biết là nhân tố chính trong những trận đấu của Real Madrid trong mùa tranh giải Ngoại hạng Anh. Nhưng giờ đây, anh đành ngậm ngùi rời World Cup và phải ở nhà xem những trận đấu qua màn hình tivi. 

Benzema là nhân tố quan trọng ở CLB Real Madrid 
Benzema là nhân tố quan trọng ở CLB Real Madrid

Một năm không hoàn hảo sau giải Quả cầu Vàng của Benzema 

Benzema đã phải bỏ lỡ tới 9 trận đấu trong màu áo của Real Madrid do tình trạng mỏi cơ nghiêm trọng. HLV của Real Madrid là Carlo Ancelotti đã giúp anh rất nhiều để hồi phục sớm và có cơ hội tham gia World Cup 2022

Benzema và chuỗi sự nghiệp sóng gió của mình 

Benzema cùng nghiệp duyên với World Cup 

Cho đến nay, trong sự nghiệp của Benzema, anh mới chỉ có cơ hội tham dự World Cup đúng một lần. Năm 2010, sau khi có thời gian hòa nhập khó khăn với Real Madrid, Benzema bị chính HLV Raymond Domenech của mình loại bỏ ra khỏi danh sách thi đấu.

Real Madrid xếp chót bảng chỉ với 1 điểm và 1 bàn thắng, và buộc CLB này phải rời Nam Phi sớm nhất trong lịch sử. Vì thế, HLV Domenech bị giới truyền thông công kích vì đã phá hủy tương lai của Kền kền trắng.

Scandal dính lấy Benzema trong chuỗi sự nghiệp của mình   

Năm 2015, Benzema bị chính tuyển của mình gạch khỏi danh sách thi đấu vì dính phải lùm xùm tống tiền đồng đội của mình là Mathieu Valbuena. Anh bị kết án tù và phải nộp phạt lên tới 75.000 triệu Euro.

Chính lùm xùm này đã khiến cho anh gặp rắc rối phải buộc không thể tham dự World Cup 2018 và phải chứng kiến chính ĐT Pháp vô địch. Và phải đến tháng 5 năm 2021, HLV trưởng Deschamps mới cho phép anh quay lại tuyển.

Những bê bối của Benzema khiến sự nghiệp của anh đi xuống 
Những bê bối của Benzema khiến sự nghiệp của anh đi xuống

Benzema mất cơ hội tham gia World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của mình 

Khoảng thời gian cuối năm nay là khoảng thời gian khó khăn đối với Benzema khi anh đã 38 tuổi rồi và phải mất đi cơ hội tham dự World Cup – kì World Cup cuối cùng trong đời. 

Ngoài ra, nói đến vận đen không được tham dự World Cup còn phải kể tới cầu thủ Allan Simonsen khi anh không được tham dự World Cup 1978 sau khi xuất sắc có cho mình danh hiệu Quả bóng vàng 1977.

Dù có được tham dự World Cup 2022 hay không thì Benzema vẫn luôn có chỗ đứng trong lòng của người hâm mộ. Cùng theo dõi Benzema tại bóng đá quốc tế đã có được những thông tin mới nhất và hot nhất của nam cầu thủ xuất sắc này.