ĐT Đức tự tin sẽ đánh bại Tây Ban Nha sau thất bại trước Nhật Bản tại World Cup 2022

Huấn luyện viên ĐT Đức bày tỏ sự tiếc nuối về kết quả trận đấu

Trận đấu đầu tiên tại World Cup 2022 giữa hai đội tuyển Đức vs Nhật bản đã diễn vào 20h ngày 23/11 trong khuôn khổ bảng E. Đức nhận về kết quả cay cú khi thua Nhật Bản. Bất chấp khởi đầu không tốt đẹp, HLV ĐT Đức vẫn lạc quan tin rằng họ sẽ vượt qua Tây Ban Nha ở lượt đấu thứ 2. Cùng bongda24 theo dõi động thái của Đức sau thất bại ê chề này.

ĐT Đức gặp điềm trước thềm World Cup 2022

Trước thềm World Cup 2022 bắt đầu khởi tranh trên đất Qatar, ĐT Đức liên tiếp nhận được tin dữ. Một số cầu thủ chủ chốt, có vai trò quan trọng trong đội hình lại không thể tham gia thi đấu.

Sane chấn thương, xác nhận vắng mặt trong trận gặp Nhật Bản

Ngày 22/11, Cầu thủ Leroy Sane được Liên đoàn Bóng đá Đức xác nhận sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với Nhật Bản vào ngày 23/11 trong khuôn khổ bảng E tại World Cup 2022. Chân sút 26 tuổi bị chấn thương nặng ở đầu gối. Vắng bóng Leroy Sane chắc chắn sẽ là tổn thất rất lớn với hàng công cũng như sức mạnh tổng thể của toàn đội.

Chân sút Leroy Sane gặp chấn thương tai hại trước thềm World Cup
Chân sút Leroy Sane gặp chấn thương tai hại trước thềm World Cup

Tiền đạo Niclas Fuellkrug bỏ lỡ buổi tập đầu tiên tại Qatar

ĐT Đức đang hoang mang khi mất đi nhiều trụ cột quan trọng trong chiến lược như Lukas Nmecha, Timo Werner và Leroy Sane. Ngỡ tưởng mọi chuyện sẽ chỉ dừng ở đó cho đến khi họ lại tiếp tục nhận một thành viên nữa nhập viện. 

Tiền đạo Niclas Fuellkrug bất ngờ nhập viện do bị cúm

Tiền đạo Niclas Fuellkrug phải vào viện do nhiễm virus cúm. Anh đã bỏ lỡ buổi tập đầu tiên với đội tuyển trên đất Qatar. Sau đó, HLV Hansi Flick đã lập tức trấn an mọi người rằng anh sẽ kịp hồi phục để tham gia thi đấu. Dù sao thì ở trận đấu này Đức cũng sẽ bị ảnh hưởng lớn do lực lượng liên tục bị thay đổi. Dù Fuellkrug có trở lại sân thi đấu kịp thì ít nhiều sức mạnh của anh cũng đã bị ảnh hưởng.

Xem thêm những tin tức mới nhất về giải đấu tại đây: 

ĐT Đức sau thất bại trước Nhật Bản

HLV Hansi Flick chia sẻ về thất bại của đội tuyển

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, HLV của ĐT Đức đã có chia sẻ mới nhất về kết quả thi đấu. Ông bày tỏ sự nuối tiếc vì những cơ hội đã bỏ lỡ trong suốt trận đấu. Vị HLV này cũng gật gù tán thành sự hiệu quả trong việc sử dụng chiến thuật và triển khai đội hình của Nhật Bản.

 

Huấn luyện viên ĐT Đức bày tỏ sự tiếc nuối về kết quả trận đấu
Huấn luyện viên ĐT Đức bày tỏ sự tiếc nuối về kết quả trận đấu

Nguyên nhân từ đâu mà Đức thất bại

Ông Flick cho hay, ở hiệp đấu thứ hai có hàng tá cơ hội bày ra nhưng những học trò của ông chưa biết nắm bắt. Bên cạnh đó ông cũng nhắc nhở về các sai lầm mà họ đáng ra không nên mắc phải tại World Cup để có thể rút kinh nghiệm của trận đấu tiếp theo.

Ông đặc biệt nhấn mạnh về lỗi sai nghiêm trọng của cầu thủ Niklas Sule. Chỉ vì những lỗi lầm cá nhân của anh mà khiến cả đội phải trả giá. Ông ghi nhận sự cố gắng của các cầu thủ và sự thất bại của đội tuyển trong ngày hôm nay. 

Đức và niềm tin chắc thắng Tây Ban Nha ở lượt đấu thứ hai 

Nhìn nhận sơ lược về ĐT Tây Ban Nha

Sau thành công ở EURO 2020, Tây Ban Nha chiêu mộ về đội tuyển tham dự World Cup 2022 một lượng đông các cầu thủ trẻ. Tuy nhiên giới chuyên môn lại lo ngại cho đội HLV Luis Enrique, trong khi các đội tuyển khác đều mang đến giải đấu lịch sử đội quân được cho là hùng mạnh nhất tham gia chinh chiến.

Nhìn nhận sơ lược về ĐT Tây Ban Nha
Nhìn nhận sơ lược về ĐT Tây Ban Nha

Trong các trận đấu gần đây, Tây Ban Nha giữ phong độ khá tốt khi rinh về 4 bàn thắng trên tổng số 5 trận gần nhất. Điều này cho thấy Tây Ban Nha cũng không phải là đội tuyển dễ qua mặt. 

ĐT Đức có thế mạnh gì ở lượt đấu này

Sau khi đối diện thẳng thắn với thất bại của đội tuyển, HLV đội bóng cỗ xe tăng Đức đã tự tin khẳng định sẽ dành chiến thắng trong lượt đấu với Tây Ban Nha. 

Cỗ xe tăng Đức có sự tự tin như vậy là bởi họ luôn được đánh giá cao khi sở hữu những cầu thủ thuộc top đầu thế giới. Sau lần thua với Nhật Bản chắc chắn huấn luyện viên Flick đã dự sẵn một chiến thuật đầy bất ngờ cho trận chiến tiếp theo. Đồng thời cả đội cũng sẽ được ông chấn chỉnh, rút kinh nghiệm để đạt hiệu quả tốt nhất trên sân.

ĐT Đức sở hữu dàn cầu thủ mạnh hàng đầu thế giới
ĐT Đức sở hữu dàn cầu thủ mạnh hàng đầu thế giới

Dù có muốn hay không thì để được đi tiếp ĐT Đức bắt buộc phải thắng Tây Ban Nha. Và có lẽ Đức cũng đang chịu một áp lực không hề nhỏ. Tây Ban Nha là một đối thủ không hề dễ đối phó nên chưa thể nói trước được điều gì cho tới khi trận đấu diễn ra. Cùng bongda24 theo dõi những thông tin nóng hổi về hai đội bóng và các trận đấu trong giải World Cup 2022