Sau cơn đột quỵ ở Euro 2020 trước đội tuyển Scotland thì Eriksen đã trở lại World Cup 2022

Đội trưởng Đan Mạch - người hùng thầm lặng cứu Eriksen 

Tại Euro 2020, Eriksen đã xảy ra sự cố liên tục khiến mọi người cảm thấy lo lắng cho anh chàng rất nhiều. Thế nhưng tại World Cup năm nay tiền vệ người Đan Mạch đã trở lại mạnh mẽ. Chờ gì mà không nhanh tay theo dõi ngay bongda24 để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào nhé.

Cơn lốc mang tên Eriksen đã quay trở lại

Đến kỳ Euro 2020, tiền vệ Eriksen không ngờ gặp phải sự cố ngắt nhịp ngay trong trận đầu tiên của ĐT Đan Mạch. Cầu thủ sinh năm 1992 ngay sau đó phải nhờ đến sự hỗ trợ của nhân viên y tế. Và tất nhiên chàng cầu thủ đến từ Đan Mạch này sau đó phải nghỉ thi đấu trong khoảng thời gian trước khi cập bến Brentford và giờ đây đã trở thành thành viên của đại gia đình Man Utd.

Tiền vệ tài hoa của Đan Mạch - Eriksen 
Tiền vệ tài hoa của Đan Mạch – Eriksen

Phong độ thi đấu của anh chàng đang trên đà đạt đến sự ổn định

Nếu trước đây anh chàng sẽ bất chấp những nỗi lo về vấn đề sức khỏe để tham gia. Hiện tại Eriksen đang thi đấu trên phong độ tốt nhất của mình trong màu áo CLB. 

Với sự nỗ lực của mình thì phần thưởng cho tiền vệ này chính là suất tham dự mùa giải World Cup 2022 trong màu áo của ĐT Đan Mạch. Đây được người hâm mộ xem là một trong những kỳ tích. Bởi vì một cầu thủ đang đứng trên bờ vực của công việc phải giải nghệ như Eriksen thì đây chính là một kỳ tích mà anh chàng đã tự tạo ra cho mình.

Lukaku cầu nguyện cho Eriksen 
Lukaku cầu nguyện cho Eriksen

Những chia sẻ của chàng cầu thủ tuổi 30

Tâm sự với liên đoàn bóng đá FIFA, chàng tiền vệ 30 tuổi chia sẻ thêm: “Tôi đã từng nghĩ rằng, mình sẽ không thể tham gia giải đấu này. Thế nhưng có may mắn đã cười với tôi. Tôi đã từng ở đó…Có thể tham dự giải đấu World Cup 2022 cứ như một giấc mơ đẹp đến với tôi vậy.

Đội Đan Mạch - người hùng thầm lặng cứu Eriksen 
Đội Đan Mạch – người hùng thầm lặng cứu Eriksen

Vị thần may mắn tìm đến với anh chàng Eriksen

Vào thời điểm đó, mọi thứ đều không thuận lợi với tôi rồi và nó diễn ra càng khó khăn hơn nữa sau khi tôi gặp sự cố làm mờ thời gian đó. Giờ đây, tôi cảm thấy thật may mắn vì có thể ngồi đây và có cơ hội giải trí mà tôi mơ ước bao lâu. Đó là sự đối lập cho tất cả, một tin vui nhất mà tôi nhận được trong những năm qua.

World Cup vẫn luôn là ước mơ của tôi từ ngày đầu sự nghiệp. Tôi đã từng nuôi hy vọng mình có thể đá World Cup trong màu áo của đội tuyển nước nhà. Ngay sau khi gặp vấn đề ở Euro 2020, tôi đã phải bắt đầu với công việc tự giải quyết mình trước những Suy thoái trước mắt. 

Và tôi chỉ mong mình được bác sĩ xác nhận đủ điều kiện để tiếp tục thực hiện ước mơ thi đấu chuyên nghiệp. May mắn đã mỉm cười với tôi có thể đã làm được và tôi đã hết sức biết ơn vì điều đó.

Những điều anh chàng xem là thành phẩm trong cuộc sống

Thực tế mà nói tôi coi việc có thể tham dự World Cup là một giấc mơ có thật. Nhưng nó không có nghĩa là tôi coi nó là một sản phẩm thành công. Để có thể nói về điều tôi coi là thành vật thì nó chính là thứ tôi đã đạt được trong cuộc sống từ trước đến nay. Đó chính là sống khỏe, là gia đình cho nên những yếu tố khác chỉ là bổ sung thôi. 

Cận cảnh các bác sĩ giải cứu Eriksen thoát khỏi cái chết 

Cận cảnh các bác sĩ giải cứu Eriksen thoát khỏi cái chết

Đúng là World Cup đúng là một trong những vinh dự được dự đoán nhiều nhất trong cuộc đời của mình. Nhưng thực tế mà nói thì đó không phải là vinh dự vì tôi đã cố gắng hết sức để có thể đạt được thành tích đó. Tôi chỉ mong mình có thể tiếp tục được chơi bóng sau lần ở Euro 2020. Sao, tôi đã nhận được còn nhận được nhiều hơn thế nữa”.

Liệu các đối thủ có thể làm khó ĐT Đan Mạch

ĐT Đan Mạch khi được xếp chung bảng với đương kim vô địch Pháp, Australia cùng Tunisia tại World Cup năm nay. Đây được coi là một bảng đấu không quá khó để cơ hội Eriksen cùng đồng đội có thể lọt vào vòng trong.

Tiền vệ Tottenham – Eriksen được người hâm mộ hay đùa vui là tài năng nhưng có 1 tâm trạng bất ổn. Hiện tại anh chàng vẫn đang chơi bóng kèm theo vài người giúp tim trong người. Nhưng điều đó không quan trọng là điều đó vẫn không thể cản bước được một kẻ đam mê cuồng nhiệt với bóng đá. Hãy theo dõi ngay chàng tiền vệ này để không bỏ lỡ thông tin thú vị về anh chàng này nhé.