Messi chính thức đối đầu với Lewandowski tại World Cup 2022

Messi có tạo nên được kỷ lục mới trước Lewandowski 

Khi nhận được một cuộc phỏng vấn về công việc sẽ phải chạm mặt với chàng cầu thủ Messi ngay tại vòng bảng World Cup 2022, tiền đạo Robert Lewandowski đã tỏ ra vô cùng sợ hãi với công việc này. Có vẻ anh chàng lo sợ trước sức mạnh của ĐT Argentina hay không? Nhanh tay theo dõi ngay bongda24 để có thêm nhiều thông tin hữu ích.

Cầu thủ Ba Lan lo sợ trước các đối thủ ở bảng C

World Cup 2022 sẽ diễn ra chính thức trong vài ngày tới. Cũng như mọi năm, các đội đều được chia thành các bảng. Nhưng đáng chú ý hơn hết là ở bảng C sẽ có sự góp mặt của các ĐT Ba Lan, Argentina, Saudi Arabia và Mexico. Khi nhận được thông tin về bảng đấu của mình thì có lẽ các cầu thủ sẽ ít nhiều cho mình những suy nghĩ khác nhau về đối thủ.

Chàng cầu thủ người Ba Lan Lewandowski tỏ ra e sợ

Chàng cầu thủ người Ba Lan Lewandowski tỏ ra e sợ

Chia sẻ trước thềm ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, tiền đạo người Ba Lan đã đưa ra những lời nhận định về các đối thủ sắp tới mà ĐT này sẽ gặp trong thời gian tới.

Những lời tâm sự của chàng cầu thủ chàng cầu thủ

Theo đó, chàng cầu thủ của đội tuyển Barcelona Lewandowski cho hay: “Tôi cảm thấy gần như lúc nào Messi cũng luôn đạt được trạng thái vô cùng hoàn hảo. Có thể điều này tôi không nói thì các bạn có thể thấy anh ấy đã chơi tuyệt vời đến mức không có bất kỳ điều gì có thể đạt được. 

Tiền đạo người Ba Lân 
Tiền đạo người Ba Lân

Thành nổi bật của chàng tiền đạo mang áo số 99

Minh chứng cho điều đó, bạn hãy nhìn xem anh chơi như thế nào trong màu áo PSG và ĐT Argentina thời gian gần đây. Tính đến thời điểm hiện tại, Messi vẫn là huyền thoại không chỉ trong lòng chúng tôi mà còn là trụ cột chắc chắn tại Barcelona. Phải nói là sẽ vô cùng khó khăn cho ĐT Bá Lân của tôi khi phải đối đầu với Messi cũng như tôi ở tuyển Argentina ngay tại World Cup 2022”.

Thế nhưng họ vẫn chưa được gặp mặt ngay với Messi 

Thế nhưng, trên thực tế thì ĐT Bá Lân và Argentina sẽ chỉ chạm trán nhau ở trận chung kết tại bảng C. Còn hiện tại chàng cầu thủ Lewandowski cùng các đồng đội của anh sẽ phải vượt qua hai trận đấu với ĐT đến từ Mexico và Ả Rập Saudi. Chia sẻ với chúng mình về hai đối thủ nói trên, chân hiền 34 tuổi cũng thẳng tầm nhìn trả lời rằng:

“Hãy tiếp tục nói về cuộc đối đầu giữa Messi ĐT Argentina bởi chúng tôi sẽ chỉ gặp họ ở trận chung kết của vòng bảng. Điều quan trọng đáng nói nhất lúc này của đội Ba Lan chính là phải dành toàn bộ tập trung để chuẩn bị cho trận đấu với Mexico sẽ diễn ra vào thời gian tới”. 

Messi đã tạo nên kỷ lục mới trước Lewandowski 
Messi đã tạo nên kỷ lục mới trước Lewandowski

Ai sẽ là người có thể chạm tay đến chức vô địch?

“Nếu chỉ đánh giá ở bảng C nói riêng và cả giải đấu năm nay nói chung thì tôi cho rằng ĐT Argentina được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch. Vì vậy, điều chúng tôi cần làm là hướng tới thời điểm hiện tại là 2 trận đấu ĐT đến từ Mexico và Ả Rập Saudi. Tôi nghĩ rằng hiện tại thì tôi hay các cầu thủ của đội mình hy vọng sẽ giành được những kết quả tốt nhất. Rồi sau đó toàn đội mới có ý thức đến cuộc chạm trán của Messi và đội tuyển của anh chàng”.

Đội trưởng vĩ đại của Argentina 
Đội trưởng vĩ đại của Argentina

Chất lượng làm nên đẳng cấp của ĐT Mexico

“Theo đánh giá của tôi thì Mexico là một trong những đối thủ khá khó có thể “ăn” được họ. Họ là một đội bóng có màu sắc riêng biệt. Cùng với đó là ĐT này luôn thi đấu với chất lượng cũng như đẳng cấp cao. Đây sẽ là một cuộc đấu tranh đầy khó khăn. Tuy nhiên, đây chỉ là những gì tôi nghĩ và chắc chắn rằng Ba Lân sẽ chiến đấu hết mình để có thể chiến thắng. Chúng tôi sẽ phải cố gắng hết sức trong trận đầu tiên bởi đây sẽ là những viên gạch đầu tiên vô cùng quan trọng này”.

Anh chàng Lewandowski liệu có phục thù ở mùa giải năm nay?

Lewandowski còn được xem là niềm hy vọng lớn nhất của hàng công ĐT Bá Lân tại mùa giải World Cup 2022. Đây là lần thứ hai mà chân khờ 34 tuổi này góp mặt ở ngày hội bóng đá. Trước đó, chàng tiền đạo Lewandowski cũng đã cùng ĐT Bá Lân góp mặt tại World Cup 2018 được tổ chức nhưng vẫn chưa có bất cứ pha lập công nào. 

Thế nhưng đấy chỉ là quá khứ, quay lại với giải đấu năm nay, chàng cầu thủ Lewandowski đang có phong độ cao. Anh chàng Lewandowski được kỳ vọng sẽ có nhiều pha tỏa sáng và góp phần giúp ĐT Bá Lân đạt được những thành tích ấn tượng.

Trên đây là toàn bộ thông tin về việc ĐT Bá Lân sẽ có một cuộc xung đột với Messi cũng như ĐT Argentina trong tương lai. Các bạn đừng quên theo dõi các trận đấu trong mùa giải năm nay để không phải tiếc nuối nhé.