Bellingham sẽ đang có thể làm mọi thứ để toàn diện hơn

Bellingham có thể vươn tầm thế giới 

ĐT Anh đã có buổi tập đầu tiên ngay khi vừa đặt chân đến Qatar. Cầu thủ Luke Shaw đã đánh giá đàn em của mình là Jude Bellingham  khá cao. Luke Shaw gọi anh chàng trẻ tuổi này là mẫu cầu thủ toàn diện khi anh ta có thể làm mọi thứ. bongda24 là chìa khóa để bạn không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào, hãy theo dõi ngay đi nhé.

Những cái tên có mặt trong danh sách tham dự World Cup 2022

HLV Southgate gần đây đã nhanh chóng công bố danh sách những cái tên sẽ có mặt trong danh sách dự kiến ​​giải đấu lớn nhất hành tinh World Cup 2022. Jude Bellingham là cái tên không khiến giới điệu đà bất ngờ khi tên của anh chàng xuất hiện trong danh sách. 

Bellingham - tương lai hàng tiền vệ Anh 
Bellingham – tương lai hàng tiền vệ Anh

Tiền vệ mới 19 tuổi của ĐT đến từ Dortmund hiện vẫn đang có phong độ hết sức ổn định trong thời gian qua. Ngôi sao mai này may mắn có cơ hội được hít thở bầu không khí World Cup lần đầu tiên trong sự nghiệp khi ở độ tuổi thở còn rất trẻ.

Luke Shaw kinh ngạc trước tài năng của đàn em

Ngay trong buổi tập đầu tiên của cầu thủ của ĐT Anh ở đất nước Qatar, tiền vệ Bellingham đã khiến cho người hâm mộ phải ngưỡng mộ bởi cầu thủ này đã tiếp tục thể hiện phẩm chất đáng kinh ngạc của mình. Chàng hậu vệ da màu Luke Shaw cũng không tránh khỏi sự bất ngờ với năng lực đáng kinh ngạc của đàn em. Và hiển nhiên rằng anh chàng đã dành những lời khen có cánh cho chàng cầu thủ sinh năm 2003.

Được gọi lên tuyển lần đầu tiên tham dự World Cup 2022 
Được gọi lên tuyển lần đầu tiên tham dự World Cup 2022

Chia sẻ của chàng cầu thủ Luke Shaw về đàn em

Shaw chia sẻ với cánh báo chí rằng: “Cầu thủ khiến tôi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác nhiều nhất bởi những màn diễn khi lần đầu anh lên tuyển chính là Jude Bellingham

Cậu ấy ngã quỵ như đã có một năng lực khá hấp dẫn vì gần như cậu ấy có thể làm mọi thứ ở khu trung tuyến. Cậu ấy có thể chắc chắn nhận được ở nhiều vị trí với đầy đủ các quyết định như có thể kéo bóng và sút bóng.

Bellingham hiện đang khoác áo Dortmund 
Bellingham hiện đang khoác áo Dortmund

Sự kiện vượt cấp của Jude Bellingham 

Tôi đã không thể giấu được sự bất ngờ của mình ngay khi tôi chứng kiến ​​bạn ấy tập cùng mình ngay trong buổi đầu tiên. Thậm chí tôi đã không chỉ nghĩ rằng Jude sẽ còn tiến bộ nhanh chóng trong tương lai rất nhiều nữa. Nhìn cách cậu ấy chuyển ra sân làm tôi liên tưởng đến Phil Foden. Cậu ấy được đánh giá giống một cầu thủ đã trưởng thành hơn là một cầu thủ ở tuổi 19. 

Jude được giới thiệu một điệu ví là “ngọc trong đá” trong quá trình mài giũa

Trong mấy năm qua, phải tính từ ngày đầu tiên được đưa lên tuyển, chàng cầu thủ Bellingham chưa từng làm cho ta cảm thấy thất vọng về tài năng của mình. Và sau những giải đấu lớn, tôi càng thấy ngày anh ấy tích lũy thêm cho mình được nhiều kinh nghiệm đáng quý. Tôi nghĩ rằng hiện tại cậu ấy như 1 viên ngọc đang trong thời gian mài dũa. Người hẹn hò này sẽ là một chàng cầu thủ sáng giá trong tương lai khiến đội tuyển của chúng tôi tự hào.

Luke Shaw cho rằng Bellingham có thể vươn tầm thế giới 
Luke Shaw cho rằng Bellingham có thể vươn tầm thế giới

Bellingham cũng đang ngày một trưởng thành hơn. Mặc dù không có huyết thống với cậu bạn này nhưng tôi vẫn khá thích chứng kiến ​​cách cậu ấy trưởng thành hơn sau những lần thi đấu để có thể thấy được sức mạnh của cậu ấy. 

Khi tham gia hoạt động cho Dortmund, Jude cũng đã từng có trận đấu được HLV tin tưởng trao cho băng đội trưởng. Theo niềm tin của tôi thì những gì anh ấy đã và đang đưa Bellingham đi đúng hướng để có thể làm những điều mà chúng tôi không ngờ tới trong tương lai.”

Jude Bellingham main thức có tên trong tuyển dụng chính thức

Với những cố gắng và tinh thần chiến đấu mà anh chàng Jude đã thể hiện, cơ hội để chàng tiền đạo trẻ tuổi Bellingham có thể được HLV Southgate ghi tên vào đội hình chính của ĐT Anh không phải là một điều quá đáng để hoang mang. Sự kiện cơ động cùng tuyến với phòng thủ chắc chắn của tiền vệ này sẽ giúp đội tuyển “Tam sư” giải quyết được không ít vấn đề khó diễn ra trong những trận chiến ở thời gian tới.

Trên đây là những lời nhận xét của chàng cầu thủ Luke Shaw dành cho đàn em. Hy vọng Jude Bellingham sẽ không phụ sự kỳ vọng của đàn anh khi trở thành một “chiến thần” trong lòng những người hâm mộ.