AC Milan đang cân nhắc khi chiêu mộ Aouar

Chàng tiền đạo của ĐT Lyon Houssem Aouar

Sao trẻ Garnacha là một trong những cầu thủ sắp được đội tuyển MU tăng lương gấp 10 lần. Đội tuyển PSG đang là người dẫn đầu cuộc đua tranh giải Endrick. Chờ gì mà không theo dõi ngay bongda24 các bạn nhé.

ĐT AC Milan đang cân nhắc về việc có chiêu một chàng cầu thủ Aouar hay không?

AC Milan đang cân nhắc chiêu mộ ngôi sao của Lyon là Houssem Aouar. Người đại diện của cầu thủ Houssem Aouar đã liên hệ với phía ĐT AC Milan. Theo thông tin cho biết thì chàng cầu thủ Aouar đã sẵn sàng rời ĐT Lyon và có thể ra đi theo dạng chuyển đổi tự do ngay khi hợp đồng của anh chàng hết hạn vào mùa hè tới.

Tiền đạo của ĐT Lyon Houssem Aouar
Tiền đạo của ĐT Lyon Houssem Aouar

HLV của ĐT Chelsea sẽ bầu “trịnh trưởng sát” thủ môn Jordan Pickford

Chelsea sẽ cử “trinh sát” theo dõi từng hành động của thủ môn Jordan Pickford tại giải đấu hành động lớn nhất World Cup 2022. Chàng cầu thủ này sẽ nằm trong danh sách rút gọn của huấn luyện viên Graham Potter cho vị trí thủ môn Bên cạnh trò chơi cũ của mình Robert Sanchez ngay tại Brighton.

Ngôi sao trẻ Garnacha sắp được vào đội tuyển MU tăng lương 10 lần

Ngôi sao trẻ Alejandro Granado đang được tuyển thủ MU đưa vào danh sách xét duyệt và được tăng lương gấp 10 lần so với một lần ký hợp đồng sắp hết hạn. Theo những thông tin được MU tiết lộ thì đây sẽ là lần tăng lương đáng chú ý nhất bởi không chỉ tăng từ 2-3 lần nữa mà con số này đã tăng lên 10 lần. 

Chàng cầu thủ sắp có mức tăng đột biến tiền lương tại MU 
Chàng cầu thủ sắp có mức tăng đột biến tiền lương tại MU

Đã có nhiều nguồn thông tin uy tín cho biết bản hợp đồng dài hạn này đang trong quá trình chuẩn bị được ký kết ngay sau khi bản hợp đồng đã hết hạn. Mức lương của chàng tiền vệ Garnacho tại đội tuyển MU dự kiến ​​sẽ được tăng lên một cách biến động từ mức 5.000 Bảng lên mức dưới mức 50.000 Bảng/tuần.

PSG chính là đội tuyển dẫn đầu cuộc đua tranh đai Endrick

Endrick là một trong những ngôi sao trẻ tiềm năng của ĐT Brazil. Và tất nhiên là đội tuyển PSG làm sao có thể bỏ lỡ một nhân tài như vậy. Không chỉ có mỗi ĐT PSG để mắt đến chàng cầu thủ này. Hiện tại có rất nhiều ĐT muốn giành được chữ ký của cầu thủ này nhưng PSG đang là người dẫn đầu trong cuộc đua này.  

Chàng cầu thủ da màu đang được PSG săn đón
Chàng cầu thủ da màu đang được PSG săn đón

Theo lời cha của Endrick, tính đến thời điểm hiện tại ở PSG là câu lạc bộ duy nhất đã chính thức mở ra lời phán xét với đội tuyển Palmeiras. Cùng với đó là thông tin chính ĐT PSG đã mở lời đề nghị để có một cuộc chuyển đổi của chàng cầu thủ này.

ĐT Arsenal hiện đang cho sao trẻ Pháp vào “tầm ngắm”

Theo phóng viên Santi Aouna, ĐT Arsenal hiện đang khá quan tâm đến việc bảo vệ tiền tấn công trẻ tuổi của ĐT Toulouse là Fares Chaibi. ĐT được mệnh danh là “Pháo thủ” hiện đã được đề cử người trinh sát cầu thủ này trong trận đấu giữa ĐT Toulouse và ĐT Strasbourg được diễn ra vào tháng 10. 

Tiền vệ Chaibi đang có cho mình một mùa giải đột kích dưới sự lãnh đạo của huấn luyện viên Philippe Montanier. Anh chàng này đã được cử ra sân tới 13 lần tại giải đấu Ligue 1. Để kể đến những đóng góp của anh chàng này ở mùa giải này đó là 2 bàn thắng và 4 kiến ​​tạo.

ĐT MU đã chính thức tham gia cuộc đua tranh giành thủ môn Memphis Depay

MU hiện đang gia nhập cuộc đua giành chữ ký của chàng tiền đạo Memphis Depay vào tháng 1. MU đã tuyên bố sẵn sàng đưa chàng cầu thủ người Hà Lan này trở lại ngay khi chàng tiền đạo thiên tài Cristiano Ronaldo gần như vậy. chắn sẽ rời đi ngay sau khi kết thúc hợp đồng. 

Đổi tiền đạo mang đúng nghĩa “ngon-bổ-rẻ”
Đổi tiền đạo mang đúng nghĩa “ngon-bổ-rẻ”

Depay được xem là phương án rẻ nhưng không kém phần chất lượng của MU. Nguyên nhân cho lý do này chính là chàng cầu thủ này không nằm trong kế hoạch của ĐT Barca.

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến việc MU sẽ chuẩn bị tăng lương cho chàng cầu thủ Garnacha. Cùng với đó là thông tin về các cuộc đua tranh giành chức vô địch của các câu lạc bộ lớn. Các bạn đừng quên theo dõi tiến độ của những sự việc được kể trên nhé.