Pochettino đang khuyên Mbappe nên chia tay PSG

Mbappe sẽ đã gia hạn hợp đồng với PSG đến năm 2025

HLV Mauricio Pochettino cảm thấy tiếc cho tài năng của Kylian Mbappe. Anh nghĩ rằng anh chàng cần một sân chơi mới, một nơi mà anh chàng có thể phát huy hết khả năng của mình. Nên anh phải rời Paris Saint-Germain để có thể phát triển và triệt tiêu Quả Bóng Vàng trong tương lai. Còn chần chờ gì mà không theo dõi ngay bongda24 các bạn nhé.

Liệu thuyền trưởng của PSG đã sẵn sàng chia tay Mbappe

Sau khoảng thời gian có cơ hội làm việc với cầu thủ da màu Mbappe ở ĐT PSG, HLV Pochettino đã đưa ra một trong những lời khuyên dành cho Mbappe. Có thể nói rằng người HLV này cảm thấy hết sức ngậm ngùi về việc đã khuyên anh chàng Mbappe rời PSG để có cơ hội phát triển hơn nữa. 

Mbappe sẽ hết hạn hợp đồng với PSG đến năm 2025
Mbappe sẽ hết hạn hợp đồng với PSG đến năm 2025

Vị HLV muốn loại bỏ một con chủ nhà khỏi PSG

Chúng ta nên biết rằng, Mbappe là một trong những quân chủ bài của ĐT PSG. Tôi nghĩ rằng để có thể đưa ra một quyết định như thế thì chắc chắn HLV trưởng của đội tuyển này phải đấu tranh tâm lý khá nhiều. Nếu phải giải thích cho lý do này thì chúng ta cùng điểm qua bảng thành tích của chàng cầu thủ này nhé. 

Tuyển thủ trẻ tuổi nhưng cũng đầy tài năng Mbappe
Tuyển thủ trẻ tuổi nhưng cũng đầy tài năng Mbappe

Thành tích nổi bật của anh chàng Mbappe

Cầu thủ người Pháp đã để lại nhiều ấn tượng cho người hâm mộ kể từ những ngày đầu gia nhập PSG vào năm 2017. Anh chàng đã ghi thành công được 190 bàn thắng trên mọi đấu trường mà anh góp mặt. Thế nhưng bậc thầy huấn luyện Pochettino lại tin rằng anh chàng Mbappe cần một nhiệm vụ thương chuyển nhượng để có thể giúp ích cho sự nghiệp của mình.

Rời đi hay ở lại mới là quyết định đúng đắn?

Khi được tờ El Pais phỏng vấn, anh đã có những chia sẻ: “Mbappe hiện đang ở trên con đường của mình với một phong độ đang lên. Từ bây giờ chúng ta sẽ phải đón chờ một Mbappe tốt nhất ở phiên bản của anh chàng cùng với những kỷ lục còn ấn tượng hơn. 

Tôi nghĩ rằng đây là một sự tiến hóa đặc biệt nếu anh chàng chịu ra khỏi vùng an toàn của chính mình. Sắp tới thì hợp đồng của Mbappe và PSG sẽ chính thức kết thúc. Anh chàng có thể chọn cách gia hạn với PSG. Đây là phương án tốt nhất cho câu lạc bộ và cũng không phải để cho cổ động viên cảm thấy thất vọng. 

Người đã ghi 190 bàn cho PSG
Người đã ghi 190 bàn cho PSG

Nhưng về lâu về dài thì trong tương lai Mbappe vẫn cần phải cân nhắc để rời xa vùng an toàn của mình. Vì vậy, anh ấy sẽ có thể chạm một tay vào danh hiệu Quả Bóng Vàng. Đây sẽ là một lời hứa đáng để mong đợi nhất trong tương lai”.

Những chia sẻ đầy chân tình của Pochettino

HLV Pochettino cũng đánh giá chàng cầu thủ Mbappe chưa thực sự trưởng thành như 2 đàn anh của mình là Lionel Messi và Neymar.

Mbappe là một cầu thủ còn khá trẻ so với những đàn anh như Messi và Neymar. Cũng chính vì sự trẻ tuổi ấy thế nên anh chàng vẫn chưa thực sự trưởng thành. Cậu ấy là một con dã thú. Mbappe có thể chiến đấu hết sức mình theo phong cách điên loạn nhất. Nhưng tôi không cảm thấy điều đó có vấn đề với người mới đó chính là cậu ấy. 

Chất lượng làm nên thương hiệu của Mbappe
Chất lượng làm nên thương hiệu của Mbappe

Cậu ấy có cuốn sách hút riêng, không ai có thể tìm kiếm được. Thế nhưng cậu ấy vẫn cần phải tìm kiếm bản thân mình. Messi và Neymar theo đánh giá của tôi là những cầu thủ hoàn thiện về mọi mặt. Họ có trách nhiệm lớn hơn so với đàn em của mình nhưng họ vẫn có thể đạt được theo những cách khác nhau. Trong khi đó, em út Mbappe vẫn đang phải cố gắng tự tìm kiếm bản ngã của mình”.

Các chàng cầu thủ có đảm bảo được tổ chức ĐKVĐ?

Mbappe cùng các đồng đội ở Pháp đang phải hướng đến mục tiêu bảo vệ chức vô địch của đội tuyển trong giải đấu World Cup sẽ diễn ra tại Qatar chỉ trong vòng 28 ngày tới. ĐT Les Bleus sẽ có trận gặp mặt ĐT từ Australia vào ngày 23 tháng 11.

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ của HLV Mauricio Pochettino dành cho chàng cầu thủ sáng giá Mbappe. Nếu thực sự phải chia tay chàng cầu thủ này chắc có lẽ nhà cầm quân này sẽ phải chịu tổn thất lớn cho đội hình. Nhưng ông không quá quan tâm đến điều đó mà nghĩ cho tương lai của Mbappe nhiều hơn. Hãy đón chờ những điều bất ngờ trong tương lai các bạn nhé.