Liệu cầu thủ Eric Dier đã sẵn sàng làm thủ môn cho đội tuyển Anh

Anh chàng mang đầy vẻ tự tin sẽ làm lên chuyện tại World Cup 

Tiền vệ Eric Dier đã lên tiếng khẳng định rằng anh không ngại thi đấu ở vị trí nào trong đội hình của ĐT Anh tại World Cup năm nay. Chỉ cần có thể mang về chiến thắng cho đội nhà thì anh thi đấu ở vị trí nào cũng ổn. Theo dõi ngay bongda24 để biết thêm nhiều thông tin hữu ích.

Eric Dier sẽ sẵn sàng bắt gôn nếu đội tuyển Anh thực sự cần thiết

Ngay sau khi hạ cánh an toàn xuống đất nước Qatar thì ĐT Anh đã có những buổi tập đầu tiên. Các cầu thủ đã sẵn sàng lên tinh thần để chuẩn bị cho trận mở màn World Cup 2022. Một số cầu thủ Anh được HLV Southgate đưa vào danh sách những cái tên sẽ được mang sang Qatar lần này tiếp tục có sự thật mặt góp mặt của Eric Dier.

Chàng cầu thủ đa năng Eric Dier

Chàng cầu thủ đa năng Eric Dier trung vệ của ĐT Tottenham được giới mộ điệu đánh giá là người rất đa năng và lời hẹn sẽ mang đến nhiều giải pháp cho HLV Southgate trong những tình huống khó đỡ nhất có thể xảy ra.

Những chia sẻ thú vị của chàng cầu thủ này

Tiền vệ này cũng đã từng có những chia sẻ đầy thú vị liên quan đến những câu chuyện thi đấu của mình tại giải đấu lớn nhất hành tinh World Cup. Cụ thể, cầu thủ đang thuộc biên chế của ĐT Spurs đã khẳng định rằng anh chàng có thể sẵn sàng đá ở mọi vị trí. 

Anh chàng có thực sự sẵn sàng làm thủ môn?

Đến cả những vị trí không quá liên quan như việc thủ môn thì chỉ cần HLV Southgate yêu cầu thì anh chàng cũng có thể xuất hiện ở vị trí ấy vào năm nay.

Anh chàng mang đầy đủ tự tin sẽ làm nên chuyện tại World Cup 
Anh chàng mang đầy đủ tự tin sẽ làm nên chuyện tại World Cup

Những chia sẻ “khó đỡ” của Eric Dier

Khi tiếp nhận cuộc phỏng vấn, Dier đã có những chia sẻ rằng: “Tôi nghĩ rằng mình không gặp nhiều vấn đề gì nếu buộc phải chơi ở vị trí trung tâm lệch lạc như những trận tôi thi đấu gần đây trong màu áo của Tottenham. Tôi đã có một khoảng thời gian thi đấu được xem là khá dài ở hàng công nên việc thay đổi vị trí cũng là một trong những điều giải lại sự mới mẻ. Chỉ là trải nghiệm trải nghiệm có phần khác so với những trận đấu bình thường.

Ngôi sao sáng giá của Tottenham 

Ngôi sao sáng giá của Tottenham

“Tôi cũng đã từng có khoảng thời gian chơi ở vị trí đó trong hàng phòng ngự 5 người trong thời gian Pochettino còn đang là huấn luyện viên trưởng. Vì thế việc chơi ở những vị trí khác nhau đều không phải trò chơi mới hoàn toàn với tôi. Tôi nghĩ mình có thể làm tốt ở nhiều vị trí trong đó có vị trí trong phòng ngự”.

Anh chàng luôn tìm kiếm những cơ hội làm mới bản thân

Nếu bắt buộc tôi phải đấu tranh trong các khung thành thì tôi hoàn toàn đồng ý với quyết định này. Đơn giản vì tôi nghĩ rằng đây là World Cup mà việc tạo ra những điều bất ngờ cũng được xem là một điều khá thú vị với những người theo dõi chúng tôi. Tôi sẽ cố gắng tận dụng mọi cơ hội mà mình được trao để có thể khám phá ra giới hạn của bản thân. 

Mọi người sẽ nghĩ rằng tôi sẽ cảm thấy hoàn toàn thoải mái khi được sắp xếp chơi ở các vị trí khác nhau. Thế nhưng tôi lại đang suy nghĩ ngược. Tôi tin vào bản thân mình có thể làm được những điều mà tôi chưa từng thử.”

Cầu thủ tài năng Eric Dier 
Cầu thủ tài năng Eric Dier

5 cột tuyển Anh tại World Cup 2022

Liệu Eric Dier sẽ có cơ hội để chứng minh?

Với những quyết định được đưa ra hiện tại của ĐT Anh, những cơ hội để Dier có thể chứng minh được giá trị của bản thân sự thật là không quá lớn. Thế nhưng với mật độ thi đấu dày đặc ở mùa World Cup năm nay thì tôi nghĩ rằng việc xoay tua đội hình là một điều cần thiết. Điều đó đồng nghĩa với việc HLV Southgate có thể hoàn toàn cân nhắc để cho chàng cầu thủ Dier ra sân thi đấu với tỷ số an toàn để giữ sức bền cho cột trụ của ĐT.

Trên đây là toàn bộ thông tin về việc chàng cầu thủ Eric Dier có thể sẵn sàng nhận chơi ở mọi vị trí ngay cả khi làm thủ môn cho đội tuyển Anh nếu đội tuyển này thiếu nhân sự. Hãy đón chờ các màn trình diễn ấn tượng của anh chàng này các bạn nhé .