Pochettino đã sẵn sàng dẫn dắt MU hoặc Real Madrid

Pochettino sẵn sàng thay thế Southgate để làm HLV trưởng đội tuyển Anh 

HLV trưởng của đội tuyển PSG Pochettino đã lên tiếng xác nhận việc ông sẽ chờ công việc mới ở những đội bóng lớn Man United và Real Madrid sau khi hết nhiệm kỳ tại PSG. Liệu đây có phải một sự tính toán của người huấn luyện này trong tương lai? Còn chần chờ gì mà không theo dõi ngay bongda24 để biết thông tin nhanh nhất nhé  Pochettino.

Pochettino đã đánh tiếng muốn dẫn dắt MU hoặc Real Madrid

Mauricio Pochettino hiện đang bày tỏ quan điểm của bản thân của bản thân có thể dẫn dắt được những ĐT lớn. Và 2 cái tên được vị huấn luyện viên đến từ Argentina đang hướng đến là Man United hoặc Real Madrid. Ông đã không ngần ngại mà bày tỏ ý định muốn dẫn dắt một trong hai đội tuyển này trong tương lai. Pochettino cũng đã từng được liên hệ với hai đội bóng lớn này trong quá khứ.

Pochettino bị PSG sa thải 
Pochettino bị PSG sa thải

Những chia sẻ của vị HLV về việc tham gia vào đội tuyển

Khi được cánh báo chí hỏi về khả năng có thể gia nhập những câu lạc bộ này thì Pochettino đã thẳng thắn chia sẻ trên tờ Marca: “Không phải lúc nào chúng ta cũng có thể được bổ nhiệm vào làm ngay được. Tất cả mọi yếu tố đều phải canh đúng thời điểm trong bóng đá. Có những cuộc gặp gỡ chỉ là một sự trùng hợp để tạo ra một mối lương duyên có thể xảy ra. 

Pochettino sẵn sàng thay thế Southgate để làm HLV trưởng đội tuyển Anh 
Pochettino sẵn sàng thay thế Southgate để làm HLV trưởng đội tuyển Anh

Đó là những điều chúng ta nên để nó thuận theo tự nhiên chứ không nên gượng ép. Đôi khi một cơ hội đến với chúng ta chỉ là vấn đề thời gian. Tôi không tin rằng chuyến tàu chỉ có thể đi qua có 1 lần mà một chuyến tàu có thể đi đến và trở về nhiều lần. Vấn đề được đặt ra ở đây là chúng ta có biết cách nắm bắt thời điểm hay không thôi. 

Hãy biết cách chờ đợi và chớp lấy thời cơ một cách thông minh

Tôi nghĩ đôi khi cơ hội không đến liên tục mà bạn phải kiên nhẫn và biết cách chờ đợi rồi bắt lấy nó một cách thông minh. Tính thời điểm hiện tại có thể được kiểm soát những câu lạc bộ lớn trong bóng đá. Đúng là tên tuổi của tôi vẫn luôn được gắn liền với các câu lạc bộ có sức mạnh tầm cỡ trên bảng xếp hạng bóng đá của thế giới”.

Những ấn tượng tốt mà ông đã tạo ra với đội tuyển ở Anh

Pochettino đã thành công gây ấn tượng khá tốt với các đội bóng ở Anh. Ta có thể kể đến những cái tên như Southampton và Tottenham. Ông cũng đã từng dẫn dắt câu lạc bộ Spurs đi đến được vòng chung kết thuộc khuôn khổ của giải đấu Champions League năm 2019. Mặc dù chiến được thiện cảm tốt của các đội bóng của nước Anh thế nhưng chiến lược gia người Argentina vẫn không thể hiện được tất cả những phẩm chất tốt nhất của mình ở PSG.

Phong cách huấn luyện của Pochettino rất đặc biệt 
Phong cách huấn luyện của Pochettino rất đặc biệt

Và điều đáng buồn nhất với vị huấn luyện viên này là ông đã bị sa thải hồi hè. Điều ấy cũng đồng nghĩa với việc ông đã buộc phải nói lời chia tay với đội tuyển PSG và tiếp tục đi tìm cho mình một đội tuyển phù hợp để ông có thể gắn bó lâu dài cũng như phát huy hết được khả năng lãnh đạo tài tình của mình.

Những vị thuyền trưởng của 2 câu lạc bộ MU và Real Madrid cùng những đóng góp

Theo những gì ta đã thấy thì bậc thầy huấn luyện Erik ten Hag cũng mới chỉ dẫn dắt đội bóng vào mùa giải đầu tiên ở sân Old Trafford. Ông đã thành công mang đến cảm giác vô cùng hứng khởi cùng nhiều sự tích cực trong lối chơi tấn công cống hiến của mình. 

Cùng với đó  ta phải nhắc đến chiến lược gia người Ý Carlo Ancelotti cũng đã có những cống hiến hết mình cho đội tuyển Real Madrid. Ông là người đã kề vai sát cánh cùng các cầu thủ của Real Madrid thành công giành được cú đúp danh hiệu của cả 2 giải đấu lớn là Champions League và La Liga chỉ ở ngay mùa giải trước.

Cơ hội liệu có đến với vị huấn luyện viên này?

Chính vì lý do này nên tôi e rằng huấn luyện viên Pochettino sẽ còn phải phải kiên nhẫn chờ đợi thêm một thời gian nữa để có thể nhận được lời mời tham gia các đội bóng này. Thế nhưng, đấy chỉ là những gì mà chúng ta dự tính. Còn trên thực tế thì  với những gì mà huấn luyện viên trưởng  Pochettino đã cố gắng thể hiện ở PSG thì đối với những đội bóng lớn này đang có cho mình một vị huấn luyện viên tuyệt vời như thế thì chưa chắc Man United và Real Madrid đã lựa chọn ông cho chiếc ghế nóng.

Pochettino đang âm thầm kí hợp đồng với Mu
Pochettino đang âm thầm kí hợp đồng với Mu

Trên đây là những chia sẻ của vị huấn luyện viên Pochettino về việc tìm kiếm cho mình một cơ hội tích cực trong hàng loạt những vị huấn luyện viên giàu kinh nghiệm. Đây sẽ được xem là một thử thách khó nhằn với vị HLV này.