Moises Caicedo: Nhảy múa từ trái bóng ở Ngoại hạng Anh đến trái bóng ở World Cup 2022

Tác giả của bàn thắng đẹp mắt Moises Caicedo

ĐT Ecuador đã có cho mình chiến thắng đầu tiên trong ngày đầu ra quân tại giải đấu lớn nhất hành tinh World Cup 2022. Enner Valencia chính là là người hùng với 2 bàn thắng để góp chút ít sức của mình vào chiến thắng của ĐT Ecuador. Nhưng ta không thể không nhắc đến một cái tên đã đóng góp thầm lặng vào kết quả của ĐT Nam Mỹ này chính là Moises Caicedo. Nhanh tay theo dõi ngay bongda24 để nhận được những thông tin cập nhật mới nhất.

Chiến thắng không thể thuyết phục hơn của ĐT Ecuador

Với chiến thắng đầy thuyết phục của ĐT Ecuador trước đội chủ nhà Qatar. Họ với tỉ số chung cuộc là 2-0 nghiêng về đội tuyển Ecuador ở ngay trận đấu khai mạc World Cup 2022. Đây được xem là một chiến thắng không thể thuyết phục hơn của ĐT đại diện Nam Mỹ. ĐT này đã thành công gây ấn tượng mạnh cho khán giả theo dõi họ trên trên toàn thế giới về sự hiệu quả, đẹp mắt, cũng như chất lượng trong lối chơi của mình.

Đội tuyển Ecuador toàn thắng
Đội tuyển Ecuador toàn thắng

Qatar chính thức bị các tuyển thủ đến từ Ecuador đàn áp tại World Cup 2022

Ecuador đã chính thức hoàn toàn áp đảo đội tuyển của nước được chọn để đăng cai giải đấu World Cup năm nay trong suốt trận đấu. Sự đàn áp này ta có thể thấy rõ nhất là trong hiệp 1 của trận đấu. ĐT Qatar đã chơi bóng trong sự non nớt, chưa từng có kinh nghiệm thi đấu trong mùa giải lớn nhất hành tinh này. Ta cũng không thể đổ lỗi cho ĐT này được bởi lẽ đây là lần đầu tiên ĐT này chính thức tham gia thi đấu tại một giải lớn như vậy. 

Chính điều này khiến cho những cầu thủ đội bóng áo vàng đã dễ dàng triển khai được lối chơi yêu thích nhất của mình. Hai bàn thắng của ĐT Ecuador được ghi bàn bởi chàng cầu thủ Enner Valencia. Thế nhưng ta cũng phải nhắc đến “quái vật” tuyến giữa Moises Caicedo bởi chính anh chàng đã âm thầm góp phần giúp Ecuador có thể dễ dàng ghi bàn.

Tác giả của bàn thắng đẹp mắt Moises Caicedo
Tác giả của bàn thắng đẹp mắt Moises Caicedo

Chỉ trong 89 phút ở trên sân, chàng tiền vệ Moises Caicedo  đã có thể thống kê 92% đường chuyền được chuyền thành công cũng như đến 2/3 số những pha tranh chấp bóng thành công. Không dừng lại ở đó mà anh chàng còn tạo ra 3 cơ hội cho đồng đội ghi bàn cùng với đó là 1 tiền kiến tạo. 

Người mở màn cho bàn thắng thứ 2 của ĐT Ecuador

Ta phải nhắc đến bàn thắng thứ 2 của Ecuador cũng được bắt nguồn từ chính chàng tiền vệ người da màu Caicedo khi anh đã linh hoạt đi bóng từ phần sân nhà. Anh chàng còn thành công hút tới 4 cầu thủ đến từ đội tuyển Qatar trước khi nhả bóng lại cho đồng đội của mình là Plata tạt bóng sau đó chuyền qua cho Enner Valencia đánh đầu.

Chàng cầu thủ da màu tài năng Moises Caicedo
Chàng cầu thủ da màu tài năng Moises Caicedo

Người mở đầu cho bàn thắng thứ 2 của Ecuador

Moises Caicedo đang chính là người đã bắt nguồn cho các bàn thắng ở thứ 2 Ecuador rê bóng và hút tới các phần lớn ở các cầu thủ Qatar và đang có 1 trong các đường tiền kiến tạo.

Cái tên không còn quá xa lạ Caicedo
Cái tên không còn quá xa lạ Caicedo

Phong cách chơi bóng của chàng cầu thủ Caicedo là một phong cách mà được giới mộ điệu đánh giá là hội tụ đủ của các khu vực. Bởi lẽ trong phong cách đi của anh chàng có đầy đủ sự kỹ thuật của Nam Mỹ, sức mạnh cùng tốc độ của châu Phi và hơn hết là có sự hiệu quả nhất định của châu Âu. Có thể nói rằng cầu thủ 21 tuổi này chính là tượng đài chính trong lối chơi của Ecuador ngày hôm qua.

Cái tên thân quen với những người hâm mộ Ngoại hạng Anh

Với những khán giả thân quen của giải đấu Ngoại hạng Anh, cái tên Caicedo không còn là quá lạ lẫm đối với khán giả. Khi cầu thủ này đã có những biểu hiện rất ấn tượng trong màu áo của ĐT Brighton. Anh chàng đã mang phong cách chơi của mình không chỉ riêng ở Ngoại hạng Anh mà giờ còn đem đến cả World Cup. Chính Moises Caicedo đã biết cách gây ấn tượng mạnh với khán giả trên toàn thế giới theo cách riêng của mình.

Điều này cũng có thể chứng minh được rằng anh chàng Moises Caicedo chính là một trong những nhân tố không thể thiếu trong đội hình của Ecuador. Chàng cầu thủ này luôn biết cách nhường lại hào quang cho đồng đội. Trong khi ấy, Moises Caicedo chấp nhận là người đứng sau các bàn thắng của ĐT mình. Thế nhưng, có lẽ điều ấy không hề ảnh hưởng đến tinh thần cũng như sức chiến đấu của anh chàng cầu thủ da màu này.

Trên đây là những thông tin mới nhất về sự đóng góp thầm lặng Moises Caicedo cho đội tuyển Ecuador. Hy vọng trong thời gian tới, anh chàng sẽ có thể giữ cho mình phong độ nhất định của mình.