Sức mạnh của ĐT Anh bùng nổ ngay trong ngày đầu ra quân tại World Cup 2022

Siêu phẩm được tung nóc lưới của cầu thủ Saka đang nhân đôi sự cách biệt cho ĐT Anh

Sau trận thắng toàn thắng của ĐT Anh trước ĐT Iran tại World Cup 2022. Binh đoàn chiến binh của HLV Southgate hiện đang có khí thế áp đảo và dễ dàng thu hút Iran hơn mọi thứ bằng vũ khí sở trường. Nhanh tay theo dõi ngay bongda24 để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào nhé.

Sức mạnh đảo ngược từ các học trò của HLV Southgate

Sự kiện vượt trội về cả con người cũng như đẳng cấp của mình, ĐT Anh là người giành quyền kiểm soát thế trận từ những phút đầu bắt đầu trận đấu. Trò chơi học tập của bậc thầy huấn luyện Southgate không hề gấp gáp mà lại rất từ ​​tiền phát triển khai phá những thế trận một cách kinh điển. Những đường bóng ra biên được các cầu thủ đến từ ĐT Anh tạo ra nhằm mục đích kéo dài đội hình thủ của ĐT Iran.

Chiến thắng áp đảo của ĐT Anh tại World Cup 2022 
Chiến thắng áp đảo của ĐT Anh tại World Cup 2022

Sau khi thành công kéo mở rộng hàng của đối thủ, các cầu thủ của ĐT Anh liên tục có những kết quả được truy cập vào vòng cấm nhằm đe dọa sự bảo vệ đến các khung thành của Iran. Vào phút thứ 9 của trận đấu, khi mà đội bóng áo đỏ của ĐT Iran vẫn đang loay hoay tìm cách chống chọi lại những cơn cuồng phong từ ĐT Anh. Thì cùng lúc đó họ không hề biết rằng mình đang phải tổn thất lớn.

Những bất lợi liên tiếp đến với ĐT Iran

Một số trong đó phải kể đến pha băng ra phá bóng của chàng người gác đền của ĐT Iran. Chàng thủ thành Beiranvand đã không may mắn khi có một cú va chạm cực mạnh với hậu vệ đồng đội. Kết quả cho cú va chạm ấy là anh chàng thủ môn 30 tuổi này đã bị vẹo mũi.

Mặc dù đã là ngũ ngũ các bác sĩ chăm sóc tận tình. Thế nhưng thật đáng buồn vì anh chàng chỉ có thể cố gắng đấu tranh tiếp trong vài phút. Sau đó, anh chàng đã phải nghịch tay ra hiệu xin đổi người vì không thể cưỡng lại được. Và thủ môn dự kiến ​​được điều vào sân không ai khác chính là Hosseini.

Cú va chạm với hậu vệ khiến anh thủ môn Iran buộc phải rời sân
Cú va chạm với hậu vệ khiến anh thủ môn Iran buộc phải rời sân

Trò chơi gây đảo lộn của ĐT Anh

Sau những phút trận đấu buộc phải gián đoạn vì chấn thương không đáng có của chàng thủ môn Beiranvand, ĐT Anh đã bước vào cuộc trở lại với những kẻ dẫn đầu tấn công kém cỏi. Vẫn là lối chơi có những cú đột phá liên tục tạo khung thành của ĐT Iran liên tục bị truy cập vào thế nguy hiểm. Đứng trước nguy cơ ấy, không chỉ HLV của ĐT Iran ngay cả những người hâm mộ đội bóng này cũng cảm thấy hoang mang thay cho chàng thủ môn.

Các chàng trai xuất sắc đến từ ĐT Anh 
Các chàng trai xuất sắc đến từ ĐT Anh

Với vũ khí thứ hai sở trường anh ấy đã thành công giành cho ĐT Tam sư 3 bàn thắng liên tiếp mà tưởng chừng như không hề có trở nên sợ hãi. Những lần bàn thắng được ghi là pha đánh đầu của Bellingham hay cú trái phá của Saka và cả bàn thắng tiêu điểm cận thành của Sterling. Cũng như chúng ta đã biết về những quả tạt trái áp đảo thì cả ba đều đến từ những điểm ấy.

Các bàn thắng liên tiếp được lập từ ĐT Anh

Khi có được lợi thế quá lớn ngay trong hiệp 1 giúp cho các cầu thủ đến từ ĐT Anh càng thêm thoải mái và có thể phát triển ngay thế trận kiểm soát bóng trong những phút tiếp theo của trận đấu. Dù thi đấu khá thoải mái, không nắng bị áp lực bởi điểm số nhưng trò học trò của thuyền trưởng Southgate vẫn có thêm 2 bàn thắng. Hai điểm này được ghi là nhờ công của Saka và cầu thủ mới được vào sân thay Rashford ở các phút 63 và 71.

Màn ghi bàn xuất sắc đạt tỷ số 6-2
Màn ghi bàn xuất sắc đạt tỷ số 6-2

Trận thắng đậm nhất trong lịch sử của ĐT Anh tại World Cup 2022

Trong khi đó, những cầu thủ đến từ ĐT Iran cũng phải cực kỳ mới có thể có được bàn thắng dự đoán ở phút 65. Bàn thắng này có được là nhờ sự tận dụng sơ hở của bộ đôi trung vệ Stones – Maguire nên chàng tiền đạo Taremi thoát xuống điểm nhanh như chớp hạ gục thủ môn Pickford.

Ở những phút cuối, mỗi đội đã ghi thành công khi được thêm 1 bàn. Để rồi kết quả chung cuộc lên đến tỷ số 6-2 nghiêng về phía Anh được bảo toàn cho đến cuối trận. Đây được coi là bàn thắng nhờ sức mạnh quá đảo ngược vị trí của ĐT Anh tại World Cup 2022. 

Bàn đạp để tiến tới cuộc thi đấu với ĐT đến từ xứ Wales và Mỹ.

Đây cũng là trận thắng đậm nhất nếu tính đến thời điểm diễn ra World Cup 2022. Trận đấu thắng đậm này đã giúp Tam Sư chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua tranh vé đi tiếp trước hai đối thủ cũng được đánh giá là mạnh còn lại là xứ Wales và Mỹ.

Trên đây là toàn bộ thông tin về việc ĐT Anh đang là ĐT được giới mộ điệu đánh giá cao tại World Cup 2022. ĐT này cũng là một trong những ĐT đang được xem là phù hợp nhất với vị trí ứng cử viên cho chức vô địch năm nay tại mùa giải lớn nhất hành tinh.