Ronaldo mơ ước bứt phá hơn Messi tại World Cup 2022

CR7 và M10 là hai cầu thủ xuất sắc của thời đại 

World Cup 2022 có thể là giải đấu cuối cùng những huyền thoại bóng đá như Ronaldo, Messi tham gia. Đến với giải đấu, tiền đạo xuất sắc Ronaldo mong muốn có thể thi đấu lấn lướt kỳ phùng địch thủ Messi. M10 có thể hoàn thành được ước mơ của mình? Hãy cùng Bongda24 tham khảo những thông tin có trong bài viết. 

Khát khao của siêu tiền đạo Bồ Đào Nha

Phong độ vững vàng hiện tại của Ronaldo

Mặc dù có những phát ngôn nhận về nhiều chỉ trích, nhưng không thể phủ nhận, Cristiano Ronaldo là một trong những chân sút xuất sắc nhất thời đại. Không hề bất ngờ khi cầu thủ luôn mang áo số 7 này luôn nằm trong danh sách đá chính của đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha. 

Nam cầu thủ cũng có nhiều năm kinh nghiệm đeo băng đội trưởng và có tầm ảnh hưởng lớn đối với đội tuyển của mình. Và ngay khi phong độ thi đấu không còn ở thời kỳ đỉnh cao, Ronaldo vẫn là chân sút đá chính không thể thay thế của đội tuyển Bồ Đào Nha. 

Sau hàng chục năm gắn bó với môn thể thao vua, CR7 đã giành được những thành tích đáng nể. Nam cầu thủ có tới 117 pha lập công cho đội tuyển quốc gia, đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng của Bồ Đào Nha tại Euro 2016, Nations League 2019. 

World Cup Qatar là kỳ thi đấu cuối cùng của Ronaldo
World Cup Qatar là kỳ thi đấu cuối cùng của Ronaldo

Cầu thủ 37 tuổi cũng là chủ nhân của nhiều giải thưởng danh tiếng như Chiếc giày vàng, Quả bóng vàng,… Nuối tiếc duy nhất của nam cầu thủ là chưa từng chạm tay vào chiếc cúp danh giá nhất hành tinh. 

Trong tháng 11 – 12 trên đất Qatar, tiền đạo Bồ Đào Nha hoàn toàn có thể trở thành nam cầu thủ đầu tiên ghi bàn tại 5 kỳ World Cup. Và với thực lực của CR7 và tình hình bảng H, kỷ lục này hoàn toàn có thể được xác lập.

Kỳ vọng của người hâm mộ với Ronaldo trong World Cup 2022

Những người hâm mộ ngôi sao Bồ Đào Nha giành nhiều năm chờ đợi để mong chờ CR7 cùng đội tuyển quốc gia chạm tay vào cúp vô địch. Thất bại trong vòng đấu loại trực tiếp trên đất Nga khiến người hâm mộ mong chờ một chiến thắng hơn bao giờ hết. 

100% người dân Bồ Đào Nha đặt vào CR7
100% người dân Bồ Đào Nha đặt vào CR7

Đặc biệt, đây là kỳ World Cup thứ 5, cũng có thể là giải đấu cuối cùng chân sút vĩ đại của thời đại tham gia. Do đó, bất cứ ai yêu thích CR7 cũng kỳ vọng rất nhiều vào màn biểu diễn của nam cầu thủ 37 tuổi trong kỳ World Cup này. 

Xem thêm 

Ronaldo và kỳ phùng địch thủ Leo Messi

Khao khát muốn đánh bại kình địch của Ronaldo

Cả Ronaldo lẫn Messi đều lần đầu tiên tham gia World Cup vào năm 2006 và đều chưa giành được thành công trong giải đấu lớn nhất hành tinh. World Cup 2022 có lẽ là kỳ World Cup cuối cùng hai siêu sao góp mặt. 

CR7 và M10 luôn thúc đẩy nhau để thống trị bóng đá
CR7 và M10 luôn thúc đẩy nhau để thống trị bóng đá

Hai cầu thủ luôn được đem lên bàn cân so sánh. Do đó không khó hiểu khi trong kỳ World Cup cuối cùng này, hơn ai hết, CR7 muốn giành được chức vô địch, đánh bại được kỳ phùng địch thủ của mình. 

CR7 trả lời phỏng vấn về Messi

CR7 không hề né tránh những câu hỏi về Messi. Nam cầu thủ thẳng thắn cho biết luôn muốn so tài và đánh bại đối phương trong giải đấu năm nay. Nhưng bên cạnh ý muốn cạnh tranh, CR7 cũng dành những lời khen có cánh cho kỳ phùng địch thủ đến từ Argentina. 

Tiền đạo 37 tuổi đánh giá Messi là một cầu thủ đáng tôn trọng, đã làm được những điều tuyệt vời cho bóng đá. Nam cầu thủ còn tiết lộ sau khi giải nghệ, anh muốn có những bữa tối tâm sự cùng Messi như cách mà huyền thoại bóng đá Maradona và Pele đã từng làm. 

CR7 và M10 là hai cầu thủ xuất sắc của thời đại 
CR7 và M10 là hai cầu thủ xuất sắc của thời đại

Nhận xét của giới chuyên môn về huyền thoại bóng đá hiện đại 

Phong độ thi đấu bấp bênh gần đây của anh

Không thể phủ nhận được tài năng và những kỷ lục mà siêu sao người Bồ Đào Nha đã thiết lập. Tuy nhiên, tiền đạo xuất sắc này đã bước sang độ tuổi 37, không còn ở thời điểm huy hoàng nhất của sự nghiệp. 

Đó cũng chính là lý do giới chuyên môn không dành quá nhiều lời khen có cánh khi nói về phong độ của nam cầu thủ. Thậm chí một số tờ báo bóng đá uy tín còn cho rằng CR7 đang ở buổi hoàng hôn của sự nghiệp. 

Phong độ thi đấu của CR7 hiện tại khá đáng báo động
Phong độ thi đấu của CR7 hiện tại khá đáng báo động

Bằng chứng là màn thể hiện đáng thất vọng của Ronaldo khi đá chính cho Manchester United. Những mâu thuẫn với đồng đội cùng quyết định chấm dứt hợp đồng trong thời gian gần đây có thể ảnh hưởng lớn đến phong độ của nam cầu thủ. 

Trong mùa hè năm nay, tiền đạo 37 tuổi cũng phải đối mặt với giai đoạn ảm đạm nhất kể từ khi thành danh. Những hợp đồng giá trị và hàng chục câu lạc bộ không còn xuất hiện, chứng tỏ vị thế của CR7 đã có sự thay đổi. 

Cơ hội cùng đội tuyển Bồ Đào Nha tiến vào vòng trong

Mặc dù có phong độ gây nhiều tranh cãi, nhưng Cristiano Ronaldo vẫn là chân sút chính của đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha. Và mục tiêu cao nhất của đội tuyển khi đến với đất Qatar chắc chắn là chiếc cup vô địch danh giá. 

Và kịch bản trên hoàn toàn có thể xảy ra. Bởi hiện tại, Tây Ban Nha đang sở hữu một đội hình vừa có kinh nghiệm vừa có sức trẻ. Những ngôi sao đang ở đỉnh cao phong độ khiến Tây Ban Nha trở thành một trong những đội tuyển đáng gờm nhất World Cup. 

CR7 cùng đồng đội mơ lớn tại World Cup 
CR7 cùng đồng đội mơ lớn tại World Cup

Ronaldo đến World Cup 2022 với ước mơ đánh bại kỳ phùng địch thủ và chạm tay vào cúp vô địch danh giá. Mong rằng qua bài chia sẻ, bạn sẽ hiểu hơn về CR7 và có đánh giá của riêng mình. Và đừng quên cùng Bongda24 theo dõi hành trình của nam cầu thủ xuất sắc qua những bài viết cập nhật.