Huyền Thoại Đức Kỳ Vọng Messi Phá Vỡ Kỷ Lục World Cup 2022

Huyền Thoại Đức Kỳ Vọng Messi Phá Vỡ Kỷ Lục World Cup 2022

Messi là một cầu thủ rất tài năng trong làng giải trí bóng đá. Anh được nhiều người đánh giá là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở mọi thời đại. Giải đấu World Cup 2022 lớn nhất thế giới năm nay chắc chắn không thể thiếu sự góp mặt của anh. Hãy cùng theo dõi bài viết sau với bongda24 để biết huyền thoại người đức đã nói gì về Messi nhé!

Giới thiệu về cầu thủ bóng đá Lionel Messi

Lionel Messi sinh năm 1987, anh chàng đã sinh ra và lớn lên tại miền trung của Argentina như một huyền thoại Maradona. Messi được người hâm mộ biết đến với cái tên như Leo Messi, M10 và La Pulga. Các tên gọi khác nhau đều có ý nghĩa gắn liền với sự nghiệp và tài năng của anh.

Tiền đạo Lionel Messi
Tiền đạo Lionel Messi

Tiền đạo người Argentina sở hữu chiều cao là 1m7 và cân nặng 72kg. Đối với người Châu Á thì đây là một vóc dáng lý tưởng về một cầu thủ bóng đá. Nhưng sinh ra tại Châu Âu vì vậy mà vóc dáng của anh được đánh giá là nhỏ nhẹ hơn so với nhiều cầu thủ khác. Tuy nhỏ người nhưng Messi rất nhanh nhẹn trong việc thi đấu, anh có thể kiểm soát và di chuyển bóng một cách dễ dàng.

Lionel Messi bắt đầu sự nghiệp tại đâu?

Khi bắt đầu vào nghề Messi đảm nhận vị trí tiền đạo trong đội tuyển quốc gia Argentina. Trong suốt 17 năm thi đấu, anh đã đem về cho đội tuyển của mình rất nhiều giải thưởng ấn tượng. Đặc biệt thành công hơn đó là Messi đã xây dựng được tên tuổi của mình trở nên nổi tiếng và được nhiều người biết đến

Phong cách thi đấu trên sân của tiền đạo Messi

Sở hữu một hình thể nhỏ con nhưng lại là một ưu thế giúp cho Messi rê bóng dễ dàng hơn trong nhiều tình huống bất ngờ. Anh có thể làm chủ được quả bóng, xoay bóng, cản bóng hay đưa bóng đi qua chân các cầu thủ của đội bạn một cách dễ dàng.

Messi thường hay sử dụng má chân trái của mình để giữ bóng, còn má chân phải để làm các pha dứt điểm hoặc chuyền bóng cho đồng đội của mình. Những pha sút bóng từ xa của Messi luôn phải khiến cho thủ môn đội bạn phải lo lắng và khiếp sợ.

Phong cách chơi bóng của tiền đạo Messi
Phong cách chơi bóng của tiền đạo Messi

Trong tất cả các trận thi đấu lớn nhỏ mà Messi tham gia, anh luôn giữ vị trí tiền đạo của đội hình. Thi thoảng anh sẽ đá ở vị trí tự do hoặc giữ vai trò trưởng nhóm của đội bóng. Với nhiều pha rê bóng và các cú sút có độ trúng cao, Messi luôn tạo ra được rất nhiều đường bóng đẹp giúp cho đồng đội của mình ghi bàn. Đây là một cầu thủ tài năng và xuất sắc đã được tất cả người hâm mộ và chuyên gia bóng đá phải công nhận.

Huyền thoại người Đức đã nói gì về tiền đạo Lionel Messi

Ông Lothar Matthaus là cựu danh thủ đang nắm giữ kỷ lục người chơi đã tham gia nhiều trận đấu trong World Cup nhất lịch sử với 25 lần. Đây là kỷ lục đã được ông nắm giữ suốt từ năm 1990 sau 5 kỳ World Cup vẫn chưa có ai có thể qua mặt được ông. Đây cũng chính là năm mà ông Lothar Matthaus cùng đội tuyển Đức của mình đăng quang World Cup được tổ chức tại nước Ý.

Messi góp mặt tại World Cup lần cuối
Messi góp mặt tại World Cup lần cuối

Lionel Messi hiện đang có kỳ World Cup thứ 5 trong suốt sự nghiệp của mình. Hiện nay số trận mà tiền đạo Messi đang nắm giữ là 19 lần ra sân tại các trận đấu trong World Cup. Vì thế rất có khả năng cầu thủ tài năng này sẽ phá được kỷ lục của huyền thoại người Đức Matthaus.

Ông Lothar Matthaus đã có lời phát biểu trước thềm trận đấu ra quân của Messi. Ông rất vui nếu như Messi phá được kỷ lục World Cup của ông, bởi kỷ lục không phải là mãi mãi, Matthaus sẽ chúc mừng cho tiền đạo người Argentina này.

Trong giải đấu World Cup 2022 một đội tuyển bóng đá sẽ có tối đa là 7 trận thi đấu. Tuy nhiên con số này sẽ chỉ dành cho những đội bóng được vào vòng bán kết. Các đội tuyển sẽ phải đi qua 3 trận vòng bảng, 1 trận vòng 1/8, trận tứ kết, trận bán kết, trận chung kết hoặc trận tranh hạng ba.

Đội tuyển Argentina là 1 trong 5 đội bóng sáng giá hàng đầu cho chức vô địch World Cup 2022. Vì thế mà khả năng Messi và đồng đội của mình sẽ tham gia đủ 7 trận thi đấu là rất lớn.

Huyền thoại người Đức mong anh sẽ phá vỡ kỷ lục của ông

Huyền thoại người Đức mong anh sẽ phá vỡ kỷ lục của ông

Theo như cách nhìn nhận và đánh giá của huyền thoại Matthaus, thì Messi khi khoác trên mình màu áo của Argentina sẽ hay hơn nhiều so với khi chơi tại PSG. Tiền đạo Messi như nhân vật chính của cả trận đấu vậy. Và anh chính là lý do giúp Argentina trở thành một trong những ứng cử viên vô địch World Cup 2022.

Vào ngày 22/11, đội tuyển Argentina sẽ gặp Saudi Arabia trong trận mở màn bảng C, ngày 26/11 và 30/11 sẽ đá 2 trận với đội Mexico.

Mùa World Cup 2022 có thể sẽ là mùa thi đấu cuối cùng của tiền đạo Messi. Anh cũng đã khẳng định và sẽ thi đấu hết mình để mang về chức vô địch năm nay. Chúng ta hãy cùng Xem trực tiếp bóng đá đón chờ xem Messi sẽ đem về kỷ lục gì trong World Cup 2022 nhé!