Beckham tham gia đàm phán để tiến hành mua lại MU, fan hâm mộ vui mừng

Những thành viên MU thể hiện tinh thần đoàn kết

Rao bán MU của nhà Glazer khiến cho người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới mong chờ và quan tâm ngay tại thời điểm này. Đây chính là mong muốn và ước nguyện của những fan trung thành với “Quỷ đỏ”. Người hâm mộ cũng rất hy vọng trước sẽ có David Beckham trong công cuộc rao bán này của nhà Glazer, nếu muốn biết chi tiết hơn hãy truy cập bongda24.

MU đã được định giá 5 tỷ bảng Anh

Theo một vài nguồn tin từ các trang báo quốc tế đưa tin nhà Glazer ban đầu thét ra mức giá cho MU lên đến con số 9 tỷ. Một con số thật khủng khiếp và có lẽ và chưa bao giờ có trong lịch sử giao dịch trên thương trường bóng đá từ trước đến nay. 

Anh em họ vẫn cho rằng MU chính là “con gà đẻ trứng vàng”

Nên mới dám thét một con số táo bạo đến vậy. Và một ứng viên tiềm năng cho chức chủ tịch mới của câu lạc bộ đang gọi tên Sir Jim Ratcliffe- một tỷ phú 69 tuổi luôn là người ngưỡng mộ đội bóng này từ khi còn nhỏ và ông luôn mong ước có được MU. Với mức giá này cũng khiến ông phải thốt lên đầy ngao ngán.

An ủi nhau sau những trận đấu diễn ra
An ủi nhau sau những trận đấu diễn ra

Tiết lộ một số thông tin về huyền thoại David Beckham

Đó là sự xuất hiện của huyền thoại một thời David Beckham chắc chắn có mặt trong việc tham gia thương lượng giá mua lại MU. Và mức giá mà anh có thể thương lượng chỉ rơi vào tầm 5 tỷ Bảng Anh mà thôi. Nói về David Beckham anh cũng từng là một cầu thủ bóng đá nổi tiếng, chuyên nghiệp người nước Anh từng tham gia thi đấu cho rất nhiều câu lạc bộ.

Beckham từng là cầu thủ bóng đá nổi tiếng
Beckham từng là cầu thủ bóng đá nổi tiếng

Anh đã được nhiều lần được bình chọn là cầu thủ xuất sắc của năm, giải thưởng mà không ít cầu thủ ao ước đạt được. Bên cạnh đó anh từng tham gia câu lạc bộ Manchester United và từng giữ chức vụ đội trưởng của Quỷ đỏ một thời và mang về cho Quỷ đỏ nhiều giải thưởng danh giá, đáng ngưỡng mộ. 

Hiện tại Beckham vẫn chưa đủ khả năng về vấn đề tài chính để có thể mua đứt lại MU nhưng sự góp mặt cùng với tiếng vang của mình đã tạo dựng trước đó sẽ là một tín hiệu vô cùng có ích và tích cực cho cổ động viên của Quỷ đỏ.

Niềm vui khôn xiết của người hâm mộ khi David Beckham đàm phán

Người hâm mộ rất mong chờ David Beckham sẽ đàm phán thành công. Họ hi vọng MU sẽ trở lại là một đội bóng đúng nghĩa của nó chứ không phải với mục đích chính là thương mại. Họ cũng mong chờ Beckham sẽ mang MU trở lại sau 17 năm trời dưới quyền của anh em nhà Glazer- người khiến MU dần lún sâu vào nợ nần và thất bại. Không chỉ vậy người hâm mộ còn đưa ra rất nhiều bình luận khác đều chung mong muốn câu lạc bộ Manchester United có những thay đổi lớn cả về hệ thống hội đồng quản trị.

Những trận bóng lớn của Man Utd đều khiến fan trầm trồ
Những trận bóng lớn của Man Utd đều khiến fan trầm trồ

Dấu hiệu tích cực cho CĐV “Quỷ đỏ”

Theo tờ báo của Mỹ Financial Times, nhà đầu tư chính đứng sau chống lưng cho Beckham tạm thời giấu mặt. Ngài muốn cựu tiền vệ người Anh này sẽ đứng ra hay mặt trong hội đồng quản trị mới và chịu lo liệu về mặt pháp lý và truyền thông trong thương vụ bạc tỷ lần này.

Và đây cũng không phải lần đầu tiên cựu cầu thủ mang áo số 7 được trao sứ mệnh thiêng liêng như vậy. Trước đó anh tường được không ít nhà đầu tư săn đón để tiếp cận việc mua lại MU. Tuy vậy trước đó nhà Glazer vẫn đang nắm quyền và cũng không có động thái bán lại cho đến bây giờ cục diện đã thay đổi.

Những thành viên MU thể hiện tinh thần đoàn kết
Những thành viên MU thể hiện tinh thần đoàn kết

Và chúng ta không biết ai là người chịu chi đằng sau để có thể đàm phán mua lại MU nhưng chắc một điều ông cũng có khát vọng và mong muốn có được Manchester United trong tay mình. Có lẽ thời điểm này chưa phải là thích hợp để ông có thể đứng ra để đàm phán chính nhưng những hành động của người này cả việc David Beckham sẽ làm đại diện khiến chúng ta nhóm lên một tương lai tươi sáng hơn cho Manchester United.

Có lẽ thương vụ này sẽ còn tốn nhiều giấy mực của các báo đài bởi chúng ta sẽ chẳng biết đến khi nào thì việc mua bán này sẽ hoàn tất. Và chúng ta cũng không biết rõ liệu David Beckham có thương lượng được trong thương vụ này hay không hay đây chỉ là lời đánh tiếng do phía truyền thông

Người hâm mộ hào hứng với tin tức mới này nhưng thực sự chúng ta cũng chưa thể biết chắc chắn chuyện gì sẽ tiếp tục xảy đến với MU vì thực chất mọi chuyện cũng đang chỉ ở mức độ tin đồn dựa trên một vài thông tin được lọt ra từ giới truyền thông của Mỹ mà thôi. Nếu để Beckham có thể mua lại được MU thì trước tiên phải gửi lời đề nghị chính thức tới hội đồng hiện tại do anh em nhà Glazer nắm quyền và còn phải tiến hành đàm phán thỏa thuận hợp lí cả đôi bên. Thương vụ này còn sẽ phức tạp chúng ta sẽ cùng chờ đón một cái kết mới cho MU.