Trận đấu sinh tử Cameroon vs Serbia 28/11 World Cup 2022

Bongda24 dự đoán tỉ số ĐT Cameroon vs ĐT Serbia tại World Cup 2022 vào 28/11/2022

Tại World Cup 2022. Cameroon nằm ở bảng G cùng các đối thủ như Brazil, Thụy Sĩ và Serbia. Mặc dù có thứ hạng không quá nổi bật ở FIFA nhưng Cameroon lại sở hữu cho mình những ngôi sao tạo nên sự khác biệt. Vào 28/11 tới đây, ĐT Cameroon vs ĐT Serbia có cuộc chạm trán tại World Cup 2022, hãy cùng Bongda24 cập nhật thông tin trận đấu dưới đây.

Những chú sư tử bất khuất Cameroon đã có hành trình đến World Cup 2022 thế nào?

Nhìn lại hành trình đầy vất vả đến với giải đấu lớn nhất hành tinh của ĐT Cameroon

Nếu ở trong quá khứ, ĐT Cameroon được biết đến là một trong những quốc gia châu Phi để lại nhiều dấu ấn nhất trên đầu trường quốc tế. Tính đến World Cup 2022, “Những chú sư tử dũng mãnh” đã 7 lần tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Đây được xem là con số nổi bật hơn nhiều đội bóng khác đến từ lục địa đen.

Tại vòng loại World Cup 2022 ĐT Cameroon đã có 1 trận đấu vô cùng kích tính trước đối thủ Thụy Sĩ của mình. Họ đã để thua với tỷ số 1 – 0 tại trận lượt đi và đang bét bảng cùng Serbia.

Cameroon cần cố gắng rất nhiều sau trận thua Thụy Sĩ
Cameroon cần cố gắng rất nhiều sau trận thua Thụy Sĩ

Những cầu thủ nổi bật của ĐT Cameroon tham dự World Cup 2022

Sự góp mặt của Karl Toko Ekambi trong đội hình tham dự World Cup 2022

Karl Toko Ekambi sinh ngày 14/9/1992, hiện anh là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp thi đấu với vai trò tiền đạo cho CLB Ngoại hạng Anh Lyon và ĐTQG Cameroon. Anh là một trong những cầu thủ xuất sắc khi thường xuyên đại diện cho quốc gia tham dự các giải đấu lớn như Cúp bóng đá châu Phi hay World Cup.

Karl Toko Ekambi bắt đầu sự nghiệp của mình tại Paris FC ở Championnat National và Sochaux ở Ligue 2 trước khi gia nhập Angers ở Ligue 1. Sau thời gian 1,5 năm tại Villarreal ở La Liga của Tây Ban Nha, anh trở lại giải đấu hàng đầu của Pháp với Lyon.

Karl Toko Ekambi sẵn sàng chuộc lại lỗi với người hâm mộ mình
Karl Toko Ekambi sẵn sàng chuộc lại lỗi với người hâm mộ mình

Người hùng của PSG và ĐTQG Cameroon Choupo-Moting

Choupo-Moting sinh ngày 23/3/1989, hiện anh là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp thi đấu ở vị trí tiền đạo cho CLB Bundesliga Bayern Munich. Sinh ra ở Đức, anh thi đấu cho ĐTQG Cameroon.

Choupo-Moting từng được nhận xét rằng là một người có tiềm năng nhưng không phải đội bóng nào cũng dám đứng ra chiêu mộ. Vì vậy, nhiều HLV ĐTQG cảm thấy khá bất ngờ khi PSG đã chiêu mộ anh.

Đây không chỉ là khó khăn của PSG mà còn cho chính bản thân nam cầu thủ. Giữa cầu thủ này với các ngôi sao khác trên hàng công của PSG thì Choupo-Moting được xem như một đẳng cấp khác biệt.

Người hùng của PSG và ĐTQG Cameroon Choupo-Moting
Người hùng của PSG và ĐTQG Cameroon Choupo-Moting

Đội hình Serbia được giới chuyên môn đánh giá như thế nào?

ĐT Serbia chuẩn bị những gì đến với World Cup 2022?

Theo giới chuyên môn, đội hình Serbia World Cup 2022 đang được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Đặc biệt, trên hàng tấn công, bộ 3 gồm Aleksandar Mitrovic, Dusan Vlahovic, Luka Jovic là những tiền đạo chất lượng và hứa hẹn sẽ “bắn phá” bất kỳ hàng phòng ngự của các đối thủ tại bảng G.

Trong đó, Vlahovic có lẽ là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm nhất trong số 3 cái tên. Tiền đạo đến từ Juventus có khả năng xoay sở và kết hợp với đồng đội phía sau của mình một cách linh hoạt, thông minh.

Bên cạnh đó, Aleksandar Mitrovic – tiền đạo đang khoác áo Fulham cũng là một cái tên chất lượng trên hàng công của Serbia tại mùa giải World Cup 2022 này. Có thể thấy, với các yếu tố sức mạnh và kỹ thuật, hàng tiền vệ của Serbia cũng được đánh giá sẽ tạo nên nhiều bất ngờ tại giải đấu lớn nhất hành tinh năm nay.

Điểm mạnh nhất của Serbia chính là khả năng tì đè siêu hạn như vừa làm với Neymar
Điểm mạnh nhất của Serbia chính là khả năng tì đè siêu hạn như vừa làm với Neymar

Những gương mặt tiêu biểu của ĐT Serbia góp mặt tại World Cup 2022

Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Serie A trong mùa 2020/21 – Dusan Vlahovic

Dusan Vlahovic sinh ngày 28/1/2000, hiện anh là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Serbia chơi ở vị trí tiền đạo cho CLB Juventus tại Serie A và ĐTBĐQG Serbia.

Dusan Vlahovic bắt đầu sự nghiệp tại Partizan, ra mắt vào năm 2016. Sau khi anh giúp CLB vô địch giải vô địch quốc gia Serbia 1 lần và Cúp Bóng đá Serbia 2 lần.

Sau đó, chân sút sinh năm 2000 này đã chuyển sang câu lạc bộ Ý Fiorentina năm 2018. Một trong những giải thưởng đáng nhớ nhất của anh là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Serie A trong mùa 2020/21.

“Một sản phẩm dành cho giới trẻ tại Partizan” – Aleksandar Mitrovic

Aleksandar Mitrovic sinh ngày 16/9/1994, hiện anh là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Serbia và thi đấu ở vị trí tiền đạo cho CLB Fulham tại Premier League và ĐTBĐQG Serbia.

Với kinh nghiệm ở giải đấu số 1 hành tinh thì Cameroon không quá khó với Aleksandar Mitrovic
Với kinh nghiệm ở giải đấu số 1 hành tinh thì Cameroon không quá khó với Aleksandar Mitrovic

Aleksandar Mitrovic đã giúp Serbia giành chức vô địch giải U19 châu Âu 2013 và được bầu chọn là cầu thủ hay nhất giải đấu. Kể từ đó, anh cũng trở thành cầu thủ quốc tế chuyên nghiệp, kiếm được hơn 70 mũ và đại diện cho quốc gia. Hiện nay, anh đã trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐT Serbia với 50 bàn thắng.

Dự đoán tỉ số giữa ĐT Cameroon vs ĐT Serbia tại World Cup 2022

Tỉ số giữa ĐT Cameroon vs ĐT Serbia tại World Cup 2022 dựa theo “may mắn”

Trên thực tế, với việc 4/5 trận gần nhất của Serbia có từ 2 bàn trở lên là cơ sở để người hâm mộ tin rằng trận đấu tới sẽ có nhiều bàn thắng. Còn về ĐT Cameroon đang có phong độ khá tệ khi toàn hòa và thua ở 4 trận vừa qua. Do đó, dự đoán tỉ số giữa ĐT Cameroon vs ĐT Serbia là 1 – 2.

Bongda24 dự đoán tỉ số ĐT Cameroon vs ĐT Serbia tại World Cup 2022 vào 28/11/2022

Serbia được đánh giá cao hơn ở trận đấu với Cameroon. Ngoài ra, nhiều khả năng những chú sư tư sẽ khiến Cameroon nối dài chuỗi thành tích đáng thất vọng của mình.

Bongda24 dự đoán tỉ số ĐT Cameroon vs ĐT Serbia tại World Cup 2022 vào 28/11/2022
Bongda24 dự đoán tỉ số ĐT Cameroon vs ĐT Serbia tại World Cup 2022 vào 28/11/2022

Tuy nhiên, với nền tảng về thể lực dồi dào, Cameroon có thể kiếm về một trận hòa trước Serbia. Do đó, Bongda24 dự đoán tỉ số ĐT Cameroon vs ĐT Serbia tại World Cup 2022 vào 28/11/2022 là 1 – 2 hoặc 1 – 1.

Trên đây là những chia sẻ về cuộc chạm trán giữa ĐT Cameroon vs ĐT Serbia tại World Cup 2022 mà Bongda24 gửi đến người đọc. Đừng quên truy cập vào website Bongda24 để cập nhật các tin liên quan đến bóng đá quốc tế thường xuyên, mới nhất.