Bến đỗ mới bí ẩn của Ronaldo sau khi kết thúc kỳ World Cup 2022

Manchester hủy hợp đồng với Ronaldo

Sau khi có được thông báo chính thức từ Manchester United về việc chấm dứt hợp đồng với siêu sao người Bồ. Vấn đề bến đỗ mới của Ronaldo đang được rất nhiều người hâm mộ quan tâm. CR7 có thể gia nhập câu lạc bộ khác ngay từ bây giờ mà không cần chờ đến tháng 1. Để tìm hiểu rõ hơn nữa về vấn đề này bạn hãy theo dõi bài viết sau của bongda24.

Ronaldo và Manchester United đã đường ai nấy đi

Đây chính là điều mà bất kỳ ai cũng có thể dự đoán trước được khi mà cuộc phỏng vấn giữa CR7 và nhà báo Piers Morgan được tiết lộ. Sau khi xem xét kỹ lưỡng Manchester United với Ronaldo đã đường ai nấy đi.

Cuộc phỏng vấn kín của CR7 với Piers Morgan

Cuộc phỏng vấn này được diễn ra ngay trong trận đấu giữa Manchester United và Fulham. Tất cả những thông tin về buổi phỏng vấn đều được giữ kín mà không có bất kỳ ai trong câu lạc bộ biết.

Cuộc phỏng vấn kín của CR7 với Piers Morgan
Cuộc phỏng vấn kín của CR7 với Piers Morgan

Chính vì vậy, sau khi tin tức lan rộng cầu thủ cũng như ban điều hành đội bóng mới nắm được thông tin. Trong cuộc phỏng vấn siêu sao người Bồ cảm thấy mình bị phản bội bởi chính câu lạc bộ của mình.

Đặc biệt, Ronaldo còn tỏ ra thái độ không tôn trọng huấn luyện viên Erik Ten Hag. Đây chính là điều mà chiến lược gia người Hà Lan cực kỳ không ưng ý về thái độ cũng như phong thái của ngôi sao lớn. 

Phán quyết cuối cùng của Manchester United

Nửa đỏ thành Manchester sẵn sàng đáp ứng yêu cầu ra đi của Ronaldo từ trước đó nhưng anh không thể tìm cho mình được bến đỗ. Nhưng đến hiện tại tiền đạo này khi chỉ còn 6 tháng hợp đồng lại đưa ra quyết định nói lên những điều khó có thể chấp nhận được.

Để đáp lại điều đó ban huấn luyện Manchester United đã liên hệ với đội ngũ luật sư của mình để đảm bảo rằng mọi quyết định đều đúng pháp luật. Sau đó là quyết định cuối cùng câu lạc bộ sẽ đơn phương chấm dứt hợp đồng mà không cần phải bồi thường bất kỳ một khoản nào.

Manchester hủy hợp đồng với Ronaldo
Manchester hủy hợp đồng với Ronaldo

Tham khảo thêm các bài viết tại bongda24:

Bến đỗ mới tin đồn của tiền đạo người Bồ

Câu lạc bộ Chelsea dưới sự huấn của Graham Potter

Theo như tờ báo Telegraph cho biết đội bóng quan tâm nhất đến CR7 vào mùa hè là Chelsea. Nhưng ở thời điểm hiện tại điều này đã không còn nữa mà họ muốn tập trung hơn vào mục tiêu khác.

Rất có thể CR7 sẽ ra sân trong màu áo Chelsea
Rất có thể CR7 sẽ ra sân trong màu áo Chelsea

Đặc biệt là đội ngũ quản lý mới của huấn luyện viên Graham Potter không hề thích Ronaldo. Bởi họ cho rằng thái độ thi đấu cũng như lối chơi của anh ấy không còn phù hợp.

Dù cho ông chủ hiện tại Chelsea – Todd Boehly rất muốn có được tiền đạo người Bồ trong đội bóng của mình. Nhưng hầu như tất cả những người hoạt động về chuyên môn đều không thích ý tưởng này.

Newcastle với sự điều hành của thái tử Saudi Arabia

Newcastle với sự điều hành của thái tử Saudi Arabia
Newcastle với sự điều hành của thái tử Saudi Arabia

Ronaldo muốn được thi đấu tại cúp C1 nhưng hiện tại giải đấu này đã đi đến vòng 1/8 nên các câu lạc bộ đều không có nhu cầu mua thêm tiền đạo. Chính vì vậy sự lựa chọn khả dĩ nhất chính là chọn đội bóng có suất tham dự Champions League vào năm sau.

Newcastle là một sự lựa chọn khá hay khi mà đội bóng này đang thi đấu thăng hoa đứng vị trí thứ 3 tại ngoại hạng Anh. Đặc biệt là với sự hậu thuẫn của thái tử Saudi Arabia câu lạc bộ sẽ trả được mức lương lớn mà Ronaldo yêu cầu. Sau đó anh cũng còn có được sự lựa chọn chuyển đến Al-Nassr để dưỡng già. 

Ronaldo tiếp tục đi vào lịch sử bóng đá thế giới

Cây săn bàn tốt nhất tại đội tuyển Bồ Đào Nha

Ronaldo bước đến World Cup 2022 với mục tiêu vô địch mãnh liệt khi đây sẽ là lần tham dự cuối cùng của anh. Trước đó tiền đạo 37 tuổi này đã có được 191 lần khóa áo đội tuyển và có được 117 bàn thắng.

Với bàn thắng mở tỷ số vào trận đấu đầu tiên của World Cup 2022 trước Ghana anh ấy đã nâng lên 118 bàn thắng. Điều đó càng khẳng định rõ ràng hơn vị thế người ghi nhiều bàn thắng nhất tại đội tuyển Bồ Đào Nha.

Ronaldo ghi bàn thắng tạo nên kỷ lục tại World Cup 2022
Ronaldo ghi bàn thắng tạo nên kỷ lục tại World Cup 2022

Ronaldo tạo nên lịch sử là người đầu tiên ghi bàn trong 5 kỳ World Cup liên tiếp 

Trước khi bước vào trận đấu với đội tuyển Ghana, Ronaldo muốn có được bàn thắng. Từ đó để vượt qua được kỷ lục ghi bàn cho đội tuyển quốc gia tại các kỳ World Cup do huyền thoại Eusebio đang nắm giữ với 9 bàn thắng được ghi.

Điều này đồng nghĩa với việc anh chỉ còn 3 bàn thắng nữa là vượt qua được điều đó. Với bàn thắng mở tỷ số để có được chiến thắng 3 – 2 Ronaldo sẽ còn 2 lần lập công nữa là hoàn thành.

Đặc biệt, anh cũng là cầu thủ đầu tiên trên thế giới tạo ra được kỷ lục đó là người ghi bàn trong cả 5 lần tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Đây chắc chắn là điều mà không phải ai cũng có thể vượt qua được bởi để đạt được điều đó là vô cùng khó.

Quyết định gia nhập đến câu lạc bộ nào của tiền đạo siêu sao Bồ Đào Nha hiện tại vẫn đang là ẩn số lớn. Chắc rằng Ronaldo sẽ tập trung tất cả vào việc chinh phục danh hiệu cùng đội tuyển rồi mới tính đến bến đỗ mới. Để được thông tin mới nhất về thế giới bóng đá một cách nhanh nhất bạn hay đến với bongda24 nhé!