Man United được Glazer rao bán sau khi kết thúc hợp đồng với CR7

Raine Group đã tham gia vào việc bán MU

Dường như nhà Glazer đang lên cho mình kế hoạch để bán đội bóng Man United trong thời gian sắp tới. Nếu như người hâm mộ muốn cập nhật thêm nhiều thông tin về sự kiện này thì hãy theo dõi chi tiết thông qua bài viết sau của bongda24.  

Ông chủ Glazer quyết định bán MU cho người mới

Glazer đã kết thúc hợp đồng với Ronaldo trước khi bán MU

Glazer đã kết thúc hợp đồng với Ronaldo trước khi bán MU
Glazer đã kết thúc hợp đồng với Ronaldo trước khi bán MU

Sau những lùm xùm nổ ra với cầu thủ Ronaldo thì vừa qua MU đã quyết định chấm dứt ngay hợp đồng với cầu thủ này. Thế nên CR7 sẽ không còn bất kỳ con đường nào có thể quay lại với đội bóng chủ sân Old Trafford. Và có lẽ như Man United sẽ không cần phải chi trả cho con số 16 triệu bảng cho tiền lương của cầu thủ này trong 6 tháng tiếp theo như hợp đồng lúc ban đầu.

Hội đồng quản trị của MU đang lên cho mình kế hoạch để có thể rao bán đội bóng MU. Họ đang xem xét về những lựa chọn có thể thay thế bao gồm bán hoặc đầu tư mới vào đội bóng này. 

MU được rao bán với mức giá 5 tỷ Bảng

Nhà Glazer sẽ có thể lắng nghe những lời đề nghị từ nhiều nhà đầu tư khác dành cho MU với giá trị ít nhất là 5 tỷ bảng và con số mong muốn là 9 tỷ bảng. Trong khoảng thời gian trước đây thì Liverpool đã được định giá với con số hơn 4 tỷ bảng cũng như được ông chủ này rao bán. 

Glazer đã công bố mức giá rao bán MU là 5 tỷ bảng
Glazer đã công bố mức giá rao bán MU là 5 tỷ bảng

Bên cạnh đó thì các nhà đầu tư đến từ Qatar chính là QSI được xem là có ý định để mua lại MU. Việc mà họ là những ông chủ trong thị trường bóng đá Châu Âu khi họ có thể biến PSG thành đội bóng nhà giàu nước Pháp. Thì hứa hẹn sẽ có những thay đổi mạnh mẽ cho đội bóng Man United nếu sở hữu được nó. 

Các nhà đầu tư Dubai dường như có hứng thú với MU

Tuy nhiên dường như QSI đã dứt khoát bác bỏ những cuộc trò chuyện liên quan đến việc sẽ mua MU từ nhà Glazer. Họ đã lên tiếng khẳng định trong tương lai lâu dài thì trọng tâm của họ vẫn sẽ là PSG. 

Tuy vậy nhưng những động thái của Glazer đã thu hút cho mình nhiều sự quan tâm đến từ UAE hay Dubai. Có lẽ rằng những tập đoàn đầu từ tại Dubai sẽ quan tâm đến việc sẽ mua đội bóng đã hơn 20 lần vô địch tại nước Anh. 

Mà Sir Jim Ratcliffe cũng là một trong những nhà đầu tư tiềm năng cho việc sở hữu MU. Ông được đánh giá là tỷ phủ có khối tài sản giàu nhất nước Anh và cũng là người hâm mộ đội bóng Man United

Tập đoàn Raine Group đã tham gia vào thương vụ bán MU

Glazer muốn đây là thương vụ đắt đỏ nhất trong lịch sử

Tuy vậy nhưng con số 5 tỷ bảng mà nhà tài phiệt Mỹ đã rao bán Man United khiến cho cựu chủ tịch ngân hàng là Goldman Sachs cho rằng họ đang ảo tưởng. Chia sẻ với truyền thông thì Glazer có ý định sẽ bán MU với thương vụ chuyển nhượng đắt đỏ nhất trong lịch sử thể thao thế giới. Họ cũng mong muốn rằng Quỷ Đỏ sẽ có thể đổi chủ với một bản hợp đồng kỷ lục của một CLB bóng đá. 

Raine Group đã tham gia vào việc bán MU
Raine Group đã tham gia vào việc bán MU

Theo truyền thông tiết lộ thì Raine Group sẽ được Glazer trao quyền cho thương vụ chuyển nhượng CLB MU. Đây chính là tập đoàn đã đứng sau thương vụ thu mua Chelsea của ông Todd Boehly vừa qua. Sau một khoảng thời gian thảo luận thì tập đoàn này vẫn chưa đưa ra thời gian cuối cùng của việc nhận những đề nghị mua MU từ Glazer. 

Tin tức chuyển nhượng:

Raine Group cũng đã lôi kéo nhiều nhà đầu tư có nhu cầu

Dường như Raine Group đang muốn lôi kéo những đơn vị đã từng hỏi mua Chelsea vào trong thương vụ chuyển nhượng MU. Theo ước tính từ các chuyên gia thì MU đang có giá trị khoảng 3,8 tỷ Bảng. Nhưng Glazer đang muốn đẩy hợp đồng này lên đến 6 tỷ Bảng. 

Nhiều nhà đầu tư đã có nhu cầu mua Chelsea cũng đã vào cuộc mua MU
Nhiều nhà đầu tư đã có nhu cầu mua Chelsea cũng đã vào cuộc mua MU

Nếu tính từ đầu năm 2022 thì đã có 2 đội bóng đã đổi chủ thành công chính là Chelsea và Denver Broncos với mức giá tương đương là 2,5 tỷ bảng và 3,85 tỷ bảng. 

Người hâm mộ MU ủng hộ quyết định rao bán 

Quyết định rao bán MU từ nhà Glazer đã nhận được nhiều ủng hộ từ các người hâm mộ. Và trong bức tâm thư gần nhất đã gửi đội bóng thì các cổ động viên của MU đã chia sẻ về những sự việc mà mình đã gặp phải trong thời gian qua. 

Beckham cũng đang hứng thú với việc sở hữu MU
Beckham cũng đang hứng thú với việc sở hữu MU

Người hâm mộ từ MU đã khẳng định trong suốt 17 năm qua họ đã phải chịu cảnh nợ nần và ngày càng tụt hậu hơn từ trong lẫn ngoài sân cỏ. Tất cả cổ động viên của họ đã đồng ý việc MU đã đến thời gian để thay đổi. Bên cạnh đó họ cũng mong muốn những viễn cảnh trong quá khứ sẽ không bị lặp lại. 

Được biết thì David Beckham đã từng thi đấu cho MU cũng như đồng sở hữu Inter Miami. Anh được xem là đang tìm kiếm cho mình những đối tác có tiềm năng với mục đích thu mua lại đội bóng cũ của anh. Không những thế tập đoàn Apple cũng đã gia nhập cuộc đua để có thể giành được quyền sở hữu CLB MU. Mức giá mà công ty công nghệ này đưa ra khoảng 5,8 tỷ bảng. 

Thông tin về việc rao bán Man United đã được bongda24 cập nhật chi tiết thông qua bài viết trên. Nếu như muốn có bất kỳ thông tin mới nhất nào thì hãy nhanh tay truy cập ngay với trang web của chúng tôi để có được những thông tin chính xác nhất nhé.