Những cái tên phải nói lời chia tay World Cup 2022 từ sớm

World Cup nơi những chấn thương dễ xảy ra 

Sau trận đấu đầu tiên thì hiện tại đã có 3 cầu thủ phải nói lời chia tay sớm với  World Cup 2022 vì gặp phải những chấn thương. Hãy cùng bongda24 tận hưởng những phút giây cùng World Cup 2022.

Đan mạch phải nói lời chia tay với Thomas Delaney

Đội tuyển Đan Mạch là một số trong đó khi tiền vệ của đội tuyển Đan Mạch là Thomas Delaney đã phải nói lời chia tay World Cup 2022 tại Qatar sau khi bị thương trong trận đấu với đội tuyển Tunisia ở bảng D của giải đấu đấu tranh.

Lịch sử tuyển thủ Đan Mạch tại World Cup 

Trong lịch sử có tham khảo các kỳ World Cup trước đó của đội tuyển Đan Mạch, thành tích tốt nhất của đội tuyển này là lọt vào top 8 đội mạnh nhất tại đất Pháp năm 1998. Còn ở đấu trường EURO, Đan Mạch luôn là đội bóng có sức mạnh khó lường. 

Đan Mạch có thể làm nên điều kỳ diệu tại World Cup 2022 hay không 
Đan Mạch có thể làm nên điều kỳ diệu tại World Cup 2022 hay không

Họ sở hữu chức vô địch EURO năm 1992 và sau đó là hai lần giành chức á quân. Tại kỳ World Cup 2022 lần này tại Qatar, đội tuyển Đan Mạch là đội bóng có hạng cao thứ 9 trong số 32 đội tuyển tham dự World Cup 2022 . Mặc dù không sở hữu những ngôi sao đình đám trong đội hình, nhưng ngôi sao thứ hai mà đội tuyển Đan Mạch có trong đội hình là Những gương mặt chất lượng như tiền vệ Eriksen hay là những ngôi sao khác như Damsgaard , Dolberg , Hojbjerg và Delaney . Họ đều là những ngôi sao đang có phong độ tốt trong màu áo câu lạc bộ.

Tâm thế của những Chú Linh Chì khi đến với Qatar 

Trước khi vòng chung kết World Cup 2022 khởi tranh, đội tuyển Đan Mạch đã duy trì phong độ ổn định của mình, trong đó có hai lần đánh bại đội tuyển Pháp tại giải UEFA Nations League. Còn ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, những chú bộ đội Đan Mạch cũng không mất nhiều sức lực để hạ gục Qatar tham dự World Cup 2022 với thành tích toàn thắng 9 trận và chỉ để thua 1 trận kèm theo that is the head table F.

Những bí mật mà Đan Mạch mang đến Qatar là gì 
Những bí mật mà Đan Mạch mang đến Qatar là gì

Trong khi đó, ở bên kia chiến tuyến đội tuyển Tunisia không được đánh giá quá cao bằng đại diện đến từ châu Âu là đội tuyển Đan Mạch. Những chú đại bàng vùng Carthage đã có tới 6 lần tham dự các kỳ World Cup trong lịch sử tuy nhiên chưa có lần nào họ có thể vượt qua vòng bảng. Ở kỳ World Cup gần nhất tại Nga cách đây 4 năm, đội tuyển Tunisia nằm cùng bảng với hai ông kẹ của Châu Âu là đội tuyển Anh và đội tuyển Bỉ nên ngậm ngùi nói lời chia tay từ vòng bảng từ sớm.

Cầu thủ thứ 3 phải nói lời chia tay World Cup vì chấn thương

Tiền vệ Thomas Delaney của đội tuyển Đan Mạch đã phải rời sân trong hiệp 1 của trận đấu giữa đội tuyển Đan Mạch và đội tuyển Tunisia chưa một lần khép lại gây thương tích sau một pha va chạm mạnh với cầu thủ của đội tuyển Tunisia. Tiền vệ này sau đó chuẩn bị bị tổn thương đầu gối trái và phải ngồi ngoài sân ít nhất là 4 tuần, qua đó Delaney phải nói lời chia tay sớm với World Cup 2022.

Những chia sẻ của ông Hjulmand về chấn thương của Delaney

Huấn luyện viên đội tuyển Đan Mạch – ông Hjulmand có những chia sẻ sau trận đấu rằng: “Chúng tôi sẽ rất nhớ anh ấy cả ở trong và ngoài sân cỏ. Các cầu thủ còn lại sẽ sẵn sàng để thay thế vị trí và đội tuyển Đan Mạch sẽ trở lại mạnh mẽ hơn sau những trận đối đầu tiếp theo”.

World Cup nơi những chấn thương dễ xảy ra 
World Cup nơi những chấn thương dễ xảy ra

Dù vậy, việc không được sự phục vụ của tiền bảo vệ Delaney sẽ là tổn thất nặng nề cho huấn luyện viên Hjulmand và những chú lính mà Đan Mạch hy vọng vào bảng D của vòng chung kết World Cup 2022 .

Ngôi sao tiền vệ 31 tuổi này chính là cột trụ nơi hàng tiền vệ của đội tuyển quân Đan Mạch và là một cầu thủ có kinh nghiệm dày công chống chọi với 71 lần khoác áo đội tuyển quốc gia. Thomas Delaney là cầu thủ thứ 3 phải nói lời chia tay World Cup 2022 sớm kể từ khi giải khởi tranh vào ngày 18 tháng 11 vừa qua.

Những cầu thủ khác cũng nhớ thương và xa rời World Cup 

Trước đó, một cầu thủ khác của tuyển thủ Pháp là Lucas Hernandez đã được xác định là không thể thi đấu trong 8 tháng khi được dây cung cấp cho đội tuyển tuyển Úc, còn một trung vệ khác là Al-Shahrani của đội tuyển Ả Rập Saudi thậm chí chí còn phải nhập viện phẫu thuật vì khung xương và chấn thương vùng đầu trong trận gặp đội tuyển Argentina.

Những ngôi sao của tuyển Đan Mạch có thể làm nên lịch sử tại World Cup 2022 
Những ngôi sao của tuyển Đan Mạch có thể làm nên lịch sử tại World Cup 2022

Ở khuôn khổ bảng D, đội tuyển Đan mạch có 1 điểm sau khi có trận tuyển quân Tunisia với bàn thắng bất bại nào được ghi vào trận ra quân. Ở trận chung kết 2 sẽ diễn ra vào ngày 26 tháng 11, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên huấn luyện viên Hjulmand sẽ gặp một đội tuyển được đánh giá là mạnh hơn đó là đương kim vô địch đội tuyển Pháp, còn ở trận đấu sau đó sẽ là đội tuyển Tunisia đối đầu với đội tuyển từ Châu Á là đội tuyển Australia. 

Huấn luyện viên Hjulmand và đội tuyển Đan Mạch sẽ hướng tới công việc giành 3 điểm trước nhà đương kim vô địch World Cup 2018 để có cơ hội tốt hơn vào vòng sau của giải đấu.

World Cup 2022 là một giải đấu vô cùng khắc nghiệt, khi mà mọi đội bóng đều cạnh tranh nhau tấm vé vào vòng chung kết để làm rạng danh nước nhà. Vì thế mà những sự cố vào bóng quyết định và dễ gây chấn thương rất dễ xảy ra, việc các cầu thủ phải nói lời chia tay World Cup sớm vì chấn thương là điều không thể tránh khỏi.