Dortmund chơi lớn mang hẳn lực lượng hùng hậu 123 người sang Việt Nam

Sẽ có sự góp mặt các siêu sao bóng đá hàng đầu

Đã có nhiều nguồn thông tin ghi nhận được là CLB Dortmund sẽ cho hẳn 123 người bao gồm 25 cầu thủ và các nhân viên khác đến với chuyến đi du đấu với Đông Nam Á. Với lực lượng hùng hậu ấy ước tính cứ mỗi cầu thủ sẽ có 4 người hậu cần đi kèm. Để đáp ứng với lượng người lớn như vậy, Hà Nội đã sắp xếp cho các cầu thủ hàng đầu nước Đức nghỉ ngơi tại các khách sạn khác nhau xung quanh khu vực Hà Nội. Cùng theo chân bongda24 để cập nhật những thông tin mới nhất.

Lực lượng hùng hậu của CLB Dortmund sẽ tiếp đất Việt Nam sắp tới

Trong chuyến đi sắp tới đến Việt Nam đội bóng đá Đức sẽ mang theo hơn 100 người bao gồm 25 cầu thủ và 98 nhân viên hậu cần. Được biết rằng Marco Reus, Donyell Malena… là những cầu thủ sẽ xuất hiện. Bởi vì lượng người của câu lạc bộ Dortmund quá đông nên phải nghỉ ngơi tại những khách sạn khác nhau xung quanh khu vực trung tâm Hà Nội. 

Trong các nhân viên hậu cần của đoàn người ngoài những huấn luyện viên và đội ngũ trợ lý của các cầu thủ thì có các nhân viên bộ phận khác như bác sĩ, nhân viên vật lý trị liệu, huấn luyện viên thể chất, chuyên gia dinh dưỡng…ngoài ra đội bóng Đức còn đầu Tư hãn 8 vệ sĩ riêng biệt đi theo đoàn phụ trách vấn đề an ninh trong thời gian hoạt động tại Việt Nam.

Dortmund sẽ đến Việt Nam với lực lượng khủng
Dortmund sẽ đến Việt Nam với lực lượng khủng

Sự góp mặt của các lãnh đạo cấp cao tầm cỡ

Trong chuyến du đấu với Việt Nam vào ngày 30 tháng 11 thì còn có nhiều lãnh đạo cấp cao cũng sẽ góp mặt. Ví dụ như giám đốc điều hành Watzke Hans Joachim sẽ dẫn đầu cho đội bóng Đức. 

Ngoài những vị lãnh đạo còn có những nhân vật phụ trách mảng truyền thông toàn cầu. Dự kiến rằng đoàn người 123 thành viên sẽ dùng chuyên cơ riêng biệt để đến Việt Nam. Khoảng 1:15 sáng ngày 29 tháng 11 theo giờ Việt Nam đoàn sẽ có mặt tại sân bay Nội bài Hà Nội và di chuyển về khách sạn đã đặt trước để nghỉ ngơi.

Sẽ có ngôi sao bóng đá hàng đầu

Liên quan đến lực lượng 123 người trong đó sẽ có những ngôi sao có sức ảnh hưởng hàng đầu thế giới như Marco Reus, Mats Hummels… trước khi đá giao hữu vào lúc 19:00 ngày 30 tháng 11 thì đội tuyển này sẽ được phía Việt Nam hỗ trợ tham dự nhiều hoạt động tại khu vực Hà Nội

Và sẽ được sắp xếp tập chính thức trước ngày thi đấu vào lúc 18 giờ 29 tháng 11. Buổi tập thử sẽ được mở cửa miễn phí nhằm mục đích người hâm mộ có thể tham quan. 

Sẽ có sự góp mặt các siêu sao bóng đá hàng đầu
Sẽ có sự góp mặt các siêu sao bóng đá hàng đầu

Trận đấu này Việt Nam được gì?

Trận đá giao hữu này sẽ giúp cho đội tuyển quốc gia Việt Nam được cọ xát với những cầu thủ từ nước khác với đội ngũ có trình độ chuyên môn chuẩn theo châu Âu. Nó sẽ giúp ích rất nhiều cho đội tuyển Việt Nam trước khi bước vào trận đấu AFF Cup 2022 sắp tới. 

Cầu thủ Quế Ngọc Hải đã từng chia sẻ với phóng viên rằng: “Dortmund có rất nhiều ngôi sao bóng đá quen thuộc được đông đảo khán giả theo dõi. Chúng tôi rất hồi hộp và mong chờ khi được trực tiếp so tài với một đội bóng lớn mạnh như vậy. Hi vọng rằng thông qua trận đấu này chúng tôi sẽ học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm và có được những sự chuẩn bị chắc chắn trước khi bước vào trận AFF Cup 2022″. 

Bên cạnh đó người hâm mộ Việt Nam sẽ được tận mắt chứng kiến những ngôi sao bóng đá của Dortmund thể hiện trình độ đá bóng trên sân cỏ. Được biết con số hơn 100 nhân viên hỗ trợ chuyên môn là một điều hết sức bình thường đối với những câu lạc bộ có tầm ảnh hưởng hàng đầu thế giới. Đây là biểu hiện cho sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của đội bóng.

Người hâm mộ có thể tham quan
Người hâm mộ có thể tham quan

Giá vé để xem trận đá giữa Việt Nam và Dortmund

Trận giao hữu giữa đội tuyển quốc gia Việt Nam và Dortmund sẽ được Next Media hỗ trợ tổ chức bên cạnh đó liên đoàn bóng đá Việt Nam và câu lạc bộ Borussia Dortmund sẽ là đơn vị đồng tổ chức. 

Vé xem trận đấu sẽ được mở bán với mệnh giá thấp nhất là 800.000 và cao nhất là 1,6 triệu. Ngay bây giờ người hâm mộ có thể mua trực tiếp tại Vnpay sẽ được giảm giá tới 28% cho đến hết ngày 25 tháng 11.

Đã mở bán vé trên nhiều nền tảng
Đã mở bán vé trên nhiều nền tảng

Hiện tại đội tuyển quốc gia Việt Nam đang luyện tập rất để chuẩn bị cho trận đá với Dortmund cũng như cho AFF Cup 2022. Quế Ngọc Hải đã từng chia sẻ rằng: Chúng tôi sẽ cố gắng giành được vị trí vô địch trong trận AFF Cup sắp tới. Đây sẽ là món quà tri ân của chúng tôi dành cho thầy Park hang-seo sau 5 năm gắn bó. Được biết rằng trong quá trình làm huấn luyện viên cho đội tuyển Việt Nam Park Hang-Seo đã để lại nhiều kỷ niệm và thiện cảm của người hâm mộ cũng như các cầu thủ rất nhiều.