Bruno Fernandes có phát biểu gì khi MU quyết định dừng hợp đồng với Ronaldo

Fernandes vẫn dành sự coi trọng, ngưỡng mộ và biết ơn của mình đối với Ronaldo

Trong cuộc phỏng vấn với nhà báo Piers Morgan tối ngày 13/11, CR7 đưa ra lời chỉ trích về phía câu lạc bộ chủ sân Old Trafford và HLV Erik ten Hag. Theo luật sư thể thao David Seligman, CR7 đã vi phạm nghiêm trọng những điều khoản liên quan đến hợp đồng và bôi nhọ danh dự của đội bóng. Đúng như tiên đoán, Ronaldo đã bị MU chấm dứt hợp đồng. Để biết chi tiết hơn về vấn đề này, hãy nhanh chóng truy cập vào bongda24.

Ronaldo đã chấm dứt hợp động với MU

Theo đó, MU chấp nhận thanh lý hợp đồng của Ronaldo cho dù thời hạn hợp đồng hết hiệu lực là tới tận tháng 6/2023. Điều đó có nghĩa là Ronaldo có thể sẽ bị mọi CLB đàm phán, và bị chuyển nhượng theo hình thức tự do. 

Chia sẻ với công chúng về sự chia ly

Về phần mình, Ronaldo cũng nhanh chóng đưa ra thông báo với công chúng về sự chia ly của anh với CLB: “Sau cuộc đàm phán với MU, chúng tôi đã đồng ý chấm dứt hợp đồng. Tôi dành tình yêu cho CLB của tôi và tôi cũng yêu mến những người hâm mộ, không có bất cứ điều gì có thể làm điều đó thay đổi. Đây có lẽ là thời điểm thích hợp nhất để tôi tìm cho bản thân mình những thử thách mới. Tôi chúc MU tất cả những gì tốt đẹp nhất”. 

Những thành tích đáng buồn

Có một thống kê đáng buồn về thành tích của Ronaldo tại MU mùa này: Tổng cộng có 10 lần ra sân; Trong đó, 4 lần đá chính, ghi 1 bàn, 0 lần kiến tạo, và chỉ có 19 cú sút những phải nhận đến 2 thẻ vàng. Tuy phong độ không còn vững mạnh như trong quá khứ, nhưng sự ra đi của Ronaldo như một ngôi sao sáng nhất cũng khiến MU bị lung lay. Cụ thể, sau khi thông báo chia tay với Ronaldo, MU đã đăng tải lên mạng xã hội nguồn thông tin cho biết: Nhà Glazer quyết định rao bán đội bóng. 

Theo nguồn thông tin từ Quỷ đỏ, Hội đồng quản trị nhà Glazer đã bắt đầu tìm kiếm các lựa chọn thay thế chiến lược lâu dài cho MU. Như vậy, có thể thấy, sự ra đi của CR7 đã chứng minh được phần nào vai trò của anh đối với sức mạnh của đội bóng.

MU quyết dừng trận đấu với Ronaldo gây chấn động bóng đá thế giới
MU quyết dừng trận đấu với Ronaldo gây chấn động bóng đá thế giới

Phỏng vấn Bruno Fernandes trước trận đấu World Cup 2022 diễn ra

Vụ việc MU quyết định dừng hợp đồng với Ronaldo đã gây chấn động bóng đá thế giới. Người hâm mộ ở khắp mọi nơi đều có những phản ứng khác nhau trước sự kiện này. Tuy nhiên, điều mà tất cả mọi người đều mong muốn biết thêm chính là cách nhìn đến từ người trong cuộc. Và trong một cuộc phỏng vấn, chia sẻ trước trận đấu World Cup 2022, là một người đồng đội với Ronaldo tại MU, tiền vệ Bruno Fernandes cũng nhận được nhiều câu hỏi có về vấn đề trên.

Bruno Fernandes cho biết mình thuộc về bên trung lập
Bruno Fernandes cho biết mình thuộc về bên trung lập

Bruno Fernandes thuộc về bên trung lập

Trước hết, Bruno Fernandes cho biết mình thuộc về bên trung lập, và anh tôn trọng quyết định của Ronaldo. “Tôi không cảm thấy khó chịu. Tôi không đứng về riêng bất cứ một bên nào cả. Được là thành viên góp mình vào đội tuyển quốc gia với Ronaldo chính là một đặc ân, và việc chơi với anh tại MU, đối với tôi, đó chính là một giấc mơ trở thành sự thật”. “Cristiano Ronaldo luôn là nguồn cảm hứng cho tôi. 

Đó là một giấc mơ nhưng chúng ta đều biết rằng trên cuộc đời này không có gì là tồn tại mãi mãi. Và cho đến bây giờ, khi anh ấy đã đưa ra quyết định cho cuộc đời, sự nghiệp của mình thì chúng tôi- những người đồng đội tất nhiên sẽ phải dành cho anh ấy một sự tôn trọng”. Câu trả lời của Bruno Fernandes với công chúng cho thấy, dù Ronaldo đã ra đi nhưng anh vẫn dành sự coi trọng, ngưỡng mộ và biết ơn của mình đối với Ronaldo.

Fernandes vẫn dành sự coi trọng, ngưỡng mộ và biết ơn của mình đối với Ronaldo
Fernandes vẫn dành sự coi trọng, ngưỡng mộ và biết ơn của mình đối với Ronaldo

Fernandes cũng khẳng định mình không bị phân tâm 

Ngoài ra, tiền vệ Bruno Fernandes cũng khẳng định mình không bị phân tâm về những chuyện đã xảy ra như trên. Anh bật mí rằng chưa có bất cứ cuộc nói chuyện thảo luận nào giữa anh với CR7 về quyết định riêng của CR7. 

Bruno Fernandes cũng cho biết rằng cả đội bóng đang tập trung cho World Cup 2022 để đáp ứng nguyện vọng của khán giả. “Ronaldo chưa thảo luận gì với tôi vì đó là quyết định cá nhân của anh ấy. Chúng tôi chưa trao đổi về chủ đề này, bởi tất cả đều đang tập trung cho đội tuyển Bồ Đào Nha hướng đến World Cup 2022. Chúng tôi không muốn mình bị phân tâm vì điều đó”. 

“Tôi nghĩ rằng tất cả các bạn đều hiểu được tầm quan trọng của Cristiano Ronaldo với đội tuyển Bồ Đào Nha và cũng là với tất cả chúng tôi như thế nào. Hiện tại, các thành viên đang tập trung 100% vào đội tuyển quốc gia và chúng tôi đều nhận thức được việc mình cần phải làm những gì”- Bruno Fernandes nói.

MU đang cố gắng ổn định nhất có thể để hướng tới World Cup 2022
MU đang cố gắng ổn định nhất có thể để hướng tới World Cup 2022

Sau sự ra đi của Ronaldo, MU đang cố gắng ổn định nhất có thể để hướng tới World Cup 2022. Sự tôn trọng của Bruno Fernandes dành cho Ronaldo trước công chúng có thể cho thấy phần nào sức ảnh hưởng của Ronaldo đối với đồng đội. Tuy nhiên, thông tin đến từ Quỷ đỏ về vụ việc nhà Glazer sẽ rao bán đội bóng tiếp tục trở thành mối quan tâm về tương lai của MU sẽ ra sao.