Lễ khai mạc World Cup 2022 được khuấy động bởi màn trình diễn của Jungkook (BTS)

Phong thái làm chủ sân khấu đẳng cấp được anh thể hiện trong lễ khai mạc

Mới đây nhất, World Cup 2022 đã chính thức bắt đầu đi vào tranh tài. Mở màn cho ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh đó chính là lễ khai mạc trên sân Al Bayt, thành phố Al Khor tối ngày 20/11 vừa qua theo giờ Việt Nam tại Qatar.

Lễ khai mạc World Cup 2022 năm nay quy tụ rất nhiều những cái tên nổi tiếng tới từ khắp thế giới và 1 trong số đó là ca sĩ Jungkook của nhóm nhạc BTS tới từ Hàn Quốc. Jungkook đã khuấy động sân khấu trong lễ khai mạc và để lại ấn tượng sâu sắc tới với người hâm mộ bộ môn túc cầu có mặt ở đó. Người hâm mộ có thể tìm hiểu rõ hơn những tin tức thể thao tại bongda24.

Jungkook được mời biểu diễn tại lễ khai mạc World Cup 2022

Ca sĩ Jungkook (BTS) có lẽ là cái tên khá quen thuộc đối với người hâm mộ âm nhạc trên thế giới nói chung và của châu Á nói riêng. Những thành tựu to lớn trong sự nghiệp ca hát của chàng trai này khiến nhiều người khi nhìn vào sẽ phải ngưỡng mộ và choáng ngợp trước nó.

Jungkook là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên biểu diễn tại ngày hội bóng đá

Jungkook là nghệ sĩ người Hàn vô cùng nổi tiếng
Jungkook là nghệ sĩ người Hàn vô cùng nổi tiếng

Jungkook là cậu em út trong nhóm nhạc đình đám tới từ Hàn Quốc có tên BTS. Anh đã cùng với nhóm nhạc của mình giành vô số những kỷ lục thế giới. Họ đã được bổ nhiệm làm Đặc phái viên Tổng thống về văn hóa và thế hệ tương lai, có 28 danh hiệu kỷ lục thế giới hay được ghi danh vào Đại sảnh danh vọng của tổ chức Guinness,… cùng vô số những danh hiệu cao quý khác.

Mới đây nhất, Jungkook đã phát hành đĩa đơn mang tên “Dreamers” hợp tác với ca sĩ người Qatar và bài hát đã được xác nhận nằm trong album chính thức của World Cup 2022 sắp tới. Sau khi ra mắt, Dreamers đã thu về vô vàn những thành tích khổng lồ và hơn cả, đây là ca khúc đầu tiên trong lịch sử của World Cup đạt vị trí quán quân trên 100 thị trường âm nhạc.

Phần thể hiện khuấy động sân khấu của Jungkook

Phong thái làm chủ sân khấu đẳng cấp được anh thể hiện trong lễ khai mạc
Phong thái làm chủ sân khấu đẳng cấp được anh thể hiện trong lễ khai mạc

Jungkook là nghệ sĩ duy nhất có màn trình diễn solo trong sự kiện khai mạc World Cup 2022. Ngôi sao người Hàn phối cho mình 1 bộ đồ đen toàn thân, anh hát và nhảy rất ăn khớp với các vũ công. Cuối tiết mục biểu diễn, ca sĩ nước chủ nhà World Cup 2022 là Fahad Al-Kubaisi đã hòa giọng 1 đoạn.

Phần trình diễn của Jungkook nhận lại rất nhiều lời khen từ người hâm mộ trên toàn thế giới. Họ rất thích thú trước phần biểu diễn của ngôi sao này cùng giai điệu sôi động, bắt tai của bài hát Dreamers.

Trước giờ biểu diễn trong lễ khai mạc World Cup 2022, Jungkook đã tới thăm tuyển Hàn Quốc và được các cầu thủ ký tặng áo đấu. Hành động này của Jungkook phần nào tiếp thêm động lực cho toàn đội với hành trình khó khăn sắp tới của họ tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Chương trình khai mạc World Cup năm nay được rút ngắn

Sự chuẩn bị kỹ lưỡng hướng tới cúp Vàng danh giá
Sự chuẩn bị kỹ lưỡng của Qatar để đăng cai giải đấu trọn vẹn nhất

Chương trình khai mạc World Cup 2022 năm nay diễn ra trong 30 phút, ngắn gọn hơn so với những kỳ khai mạc trước đó. Ban tổ chức đã không mời quá nhiều ca sĩ nổi tiếng mà họ tập trung giới thiệu văn hóa Qatar qua các màn hát, múa tập thể để quảng bá hình ảnh tới người hâm mộ toàn thế giới.

Chương trình đã tạo ra khoảng lặng xúc động khi cho phát lại bản hòa âm các ca khúc trong những kỳ World Cup trước đây như The Cup of Life (1998), Waka Waka (2010)…

Sân khấu tổ chức buổi lễ khai mạc World Cup 2022 này cũng được nước chủ nhà đầu tư cực kỳ kỹ lưỡng với những hiệu ứng âm thanh, ánh sáng, hình ảnh chất lượng hoàn hảo nhất.

Nghệ sĩ Morgan Freeman xuất hiện tại lễ khai mạc

Nghệ sĩ Freeman nắm vai trò dẫn chuyện tại lễ khai mạc World Cup 2022
Nghệ sĩ Freeman nắm vai trò dẫn chuyện tại lễ khai mạc World Cup 2022

Đây là 1 nghệ sĩ gạo cội người Mỹ. Ông ấy là người đầu tiên phát biểu trong lễ khai mạc World Cup 2022 với câu chuyện thú vị về hành trình gặp gỡ giữa văn hóa phương Đông và phương Tây. Bên cạnh đó, ông Morgan Freeman đã có cuộc trò chuyện với Youtuber người Qatar tên Ghanim Al Muftah.

Ông chia sẻ: “Bóng đá là bộ môn kết nối cả thế giới lại với nhau, đoàn kết các quốc gia nhờ tình yêu mãnh liệt, cháy bỏng của họ dành cho môn thể thao vua tuyệt vời này. Đây chính là sợi dây của sự hy vọng, sự tôn trọng xen lẫn chút vui sướng. Do bị mắc căn bệnh thoái hóa cột sống bẩm sinh nên Al Muftah đã không còn cả 2 chân nhưng tôi nhìn thấy tình yêu mãnh liệt dành cho trái bóng tròn từ sâu trong trái tim cậu ấy”.

1 vài thông tin trước đó từ tờ báo thể thao Marca của Tây Ban Nha chia sẻ cho biết Shakira, Robbie Williams… tất cả đều sẽ biểu diễn trong lễ khai mạc World Cup 2022 nhưng họ đều không xác nhận.

Trên đây là những thông tin mới nhất liên quan tới màn trình diễn đẳng cấp của Jungkook tại lễ khai mạc World Cup 2022.