Tuyển Pháp xác định sẽ không gọi người thay thế Benzema tại World Cup 2022 ở Qatar

1 trong những tiền đạo đẳng cấp nhất tuyển Pháp hiện tại

Chấn thương vẫn đang là nỗi lo ngại hàng đầu đối với những cầu thủ tham dự giải đấu World Cup 2022. Khi mà ngày hội bóng đá chuẩn bị đi vào tranh tài, việc bị chấn thương ở thời điểm này sẽ là sự tiếc nuối của cầu thủ kèm theo đó là sự đau đầu dành cho các vị HLV trưởng các đội tuyển.

Benzema của tuyển Pháp đã không may dính chấn thương ngay trước thềm World Cup 2022 chuẩn bị thi đấu những lượt trận đầu tiên. Hãy theo dõi bongda24 để cập nhật những tin tức thể thao mới nhất trong thời gian qua.

Tầm quan trọng của Quả bóng vàng 2022 trong đội hình tuyển Pháp

Có thể nói, với những gì mà Benzema đã thể hiện trong suốt những mùa giải gần đây với Real chính là lời đáp trả rõ ràng nhất về tầm quan trọng của anh đối với tuyển Pháp trước khi World Cup 2022 tranh tài.

Phong độ ấn tượng của Benzeman những mùa gần đây

Quả bóng Vàng 2022 xứng đáng dành cho Benzema
Quả bóng Vàng 2022 xứng đáng dành cho Benzema

Số bàn thắng mà Benzema ghi trung bình mỗi mùa đã tăng lên con số 34 bàn. Mùa giải gần đây nhất, tiền đạo này đã ghi tới 44 bàn thắng sau 46 trận đấu trên mọi đấu trường cho Real. Thời điểm hiện tại, anh đang là chủ công không thể thiếu vắng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Chính phong độ thăng hoa đó đã góp công lớn giúp Real giành danh hiệu vô địch Champions League và giúp Benzema trở thành chủ nhân của Quả bóng Vàng 2022. Tuyển Pháp sẽ rất cần tiền đạo đẳng cấp này trong đội hình sắp tới để chinh phục ngai Vàng World Cup 2022 .

Benzema được triệu tập trở lại tuyển Pháp để thi đấu

1 trong những tiền đạo đẳng cấp nhất tuyển Pháp hiện tại
1 trong những tiền đạo đẳng cấp nhất tuyển Pháp hiện tại

Sau 6 năm, cuối cùng Benzema cũng đã được điền tên trở lại trong đội hình tuyển Pháp. Cầu thủ này trước đó đã dính vào vụ bê bối liên quan tới việc tống tiền Mathieu Valbuena – đồng đội cũ của anh trên tuyển. Anh bắt đầu khoác áo những chú gà trống từ tháng 3/2007 và ghi 27 bàn sau 81 lần ra sân cho “Les Bleus”.

Anh liên tục bị ngó lơ trước HLV Deschamps nhiều năm liền và với những cống hiến nỗ lực không ngừng nghỉ ở thời điểm hiện tại, giờ đây Ben Ú đang là tiền đạo khét tiếng bậc nhất của tuyển Pháp lúc này và họ cần sự giúp sức của anh trên hành trình bảo vệ chức vô địch giải đấu mà Pháp đã đạt được 4 năm trước tại World Cup 2022 này.

Benzema mới được tham dự World Cup 2014, giải đấu Pháp đã thất bại 0-1 trước Đức tại tứ kết.

Pháp quyết định không gọi thêm cầu thủ thay thế Benzema

Mới đây nhất, người hâm mộ cùng BLĐ tuyển Pháp đã phải nhận tin không vui khi mà tiền đạo chủ lực của họ là Benzema sẽ phải nói lời chia tay World Cup 2022 do dính chấn thương ngay trước ngày khai mạc mùa giải.

Chấn thương đáng tiếc của Ben Ú

Karim Benzema nói lời chia tay giải đấu 2022 này
Karim Benzema nói lời chia tay giải đấu 2022 này

Theo thông tin mới nhất, Benzema đã dính phải chấn thương và bỏ dở buổi tập trước thềm World Cup 2022 ngày 19/11 cùng ĐT Pháp. Kết quả chụp MRI cho thấy tiền đạo này đã tái phát chấn thương cơ tứ đầu đùi chân trái. LĐBĐ Pháp đã xác nhận sau đó rằng cầu thủ này sẽ chính thức bỏ lỡ World Cup 2022 vì anh cần 3 tuần điều trị.

Thông tin này như là 1 tin sét đánh ngang tai cho toàn bộ người hâm mộ bóng đá thế giới khi mà giải đấu lớn nhất hành tinh sẽ chỉ còn vài ngày nữa là đi vào thi đấu những lượt trận đầu tiên.

Benzema đã có những chia sẻ về việc anh sẽ rời tuyển Pháp và ngỏ ý muốn HLV Deschamps triệu tập 1 cầu thủ khác lên thế chỗ anh tại World Cup 2022. Nguyên văn anh viết: “Trong cuộc đời mình, tôi chưa từng đầu hàng nhưng giờ đây tôi sẽ phải suy nghĩ cho tập thể như những gì tôi vẫn thường làm. Bởi vậy, tôi quyết định rời đội để 1 cầu thủ khác có cơ hội giúp Pháp tạo nên 1 kỳ World Cup 2022 tuyệt vời nhất”.

Quyết định giữ danh sách 26 cầu thủ của HLV Deschamps

Quyết định dứt khoát của vị chiến lược gia sinh năm 1968
Quyết định dứt khoát của vị chiến lược gia sinh năm 1968

Hôm nay (20/11), khi được phóng viên của TeleFoot hỏi về vấn đề gọi cầu thủ khác thay thế Benzema thì ông Deschamps đã có phát biểu thẳng thắn là: “Không”. Trả lời thêm về quyết định này, nhà cầm quân chia sẻ: “Đơn giản đó là quyết định của tôi thôi”.

Những phát biểu kiên quyết trên đã gây sốc đối với người hâm mộ và truyền thông trên khắp thế giới. Như vậy, tuyển Pháp sẽ chinh chiến bảo vệ ngôi vô địch World Cup 2022 tại Qatar với chỉ 25 cầu thủ, ít hơn 1 so với tổng số 26 cầu thủ được FIFA cho phép đăng ký tham dự.

Ngoài ra, vị chiến lược gia này còn chia sẻ thêm: “Đây là 1 tin không vui. Nó làm chúng tôi trở nên khó khăn hơn cả. Trước đó toàn đội đã mất Christopher và gần nhất là Karim. Chuyện đó xuất hiện không đúng lúc. Nhưng tôi đang sở hữu 1 tập thể chất lượng, đoàn kết và tôi tin tưởng các học trò của mình”.

Trên đây là những thông tin quan trọng về việc HLV Deschamps của tuyển Pháp sẽ không triệu tập cầu thủ nào để thay thế Benzema tại World Cup 2022 năm nay.