4 ứng cử viên cho chiếc áo số 7 của Cristiano Ronaldo vào mùa hè tới

Marcus Rashford được đánh giá khá cao trong mùa giải vừa rồi

Đồng hồ dường như đang điểm tới lúc kết thúc sự nghiệp của Cristiano Ronaldo tại Manchester United. Hợp đồng của tuyển thủ Bồ Đào Nha sẽ hết hạn vào cuối mùa giải và hiện tại, Quỷ đỏ không có kế hoạch gia hạn thêm. Vậy ai sẽ là người tiếp theo khoác chiếc áo số 7 huyền thoại? Hãy theo dõi Bongda24 để biết thêm thông tin liên quan đến môn thể thao vua.

Ronaldo luôn khoác chiếc áo số 7 huyền thoại
Ronaldo luôn khoác chiếc áo số 7 huyền thoại

Ronaldo sẽ rời Manchester United vào mùa hè tới?

Ronaldo, người đã được cho là sẽ rời Old Trafford vào tháng 1 hoặc mùa hè, đã gây ra tranh cãi sau khi chỉ trích câu lạc bộ trong cuộc phỏng vấn mới đây. Cầu thủ 37 tuổi cho rằng câu lạc bộ đã phản bội anh, chỉ trích huấn luyện viên Erik Ten Hag và các ông chủ của câu lạc bộ cũng như nhắm vào một số đồng đội cũ của anh.

Khoảnh khắc gây tranh cãi nhất trong mùa giải vừa rồi cũng thuộc về Ronaldo, sau khi anh bị loại khỏi đội hình thi đấu một trận và phải tập luyện một mình sau khi từ chối vào sân thay người trong trận thắng Tottenham vào tháng 10. Anh ấy lao xuống đường hầm và rời sân vận động trước khi các đồng đội của anh ấy quay lại phòng thay đồ.

Jadon Sancho

Jadon Sancho thi đấu cho United từ năm 2021
Jadon Sancho thi đấu cho United từ năm 2021

Tiền đạo kỳ cựu, người hiện đang cùng Bồ Đào Nha chuẩn bị cho World Cup ở Qatar, đã nói rõ rằng anh ấy muốn rời United vào mùa hè do không được dự Champions League. Nếu anh ấy rời Old Trafford lần thứ hai, số 7 sẽ lại bị bỏ trống – và sẽ có một vài cái tên tiềm năng được kỳ vọng sẽ thay Ronaldo khoác lấy chiếc áo danh giá này. Rất có thể là từ mùa hè tới trở đi, chúng ta sẽ thấy một cầu thủ khác khoác chiếc áo huyền thoại của United.

Jadon Sancho đã ký hợp đồng với United từ Borussia Dortmund vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2021. Tuy nhiên, tuyển thủ Anh đã trải qua một khởi đầu khó khăn khi trở lại, cầu thủ 22 tuổi phải vật lộn để có được sự ổn định dưới thời Ole Gunnar Solskjaer và Ralf Rangnick.

Tuy nhiên, Sancho hiện đang bắt đầu có nhiều cống hiến tích cực cho United, ghi được ba bàn thắng trong mùa giải này – với bàn thắng gần nhất là vào lưới Sheriff.

Cầu thủ trẻ này từng nghĩ rằng mình sẽ nhận được áo số 7 khi mới gia nhập hơn một năm trước, nhưng Edinson Cavani lại trao nó cho Ronaldo. Do đó, Sancho dường như là người tiếp theo phù hợp nhất với một con số có ý nghĩa ở Old Trafford hơn bất kỳ câu lạc bộ nào khác trên hành tinh.

Marcus Rashford

Marcus Rashford được đánh giá khá cao trong mùa giải vừa rồi
Marcus Rashford được đánh giá khá cao trong mùa giải vừa rồi

Marcus Rashford, giống như Sancho, đã sa sút trong mùa trước. Tuyển thủ Anh chỉ ghi được 5 bàn thắng cho câu lạc bộ trên mọi đấu trường, tạo nên cái bóng so với chính anh khi câu lạc bộ đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League.

Nhưng Rashford đã lấy lại phong độ để trở thành nhân vật chủ chốt dưới thời Ten Hag – ghi ba bàn sau sáu lần ra sân. Anh ấy mặc áo số 10 những ngày này, đã được trao số áo này sau sự ra đi của Zlatan Ibrahimovic vào năm 2018. Thật sự số 7 sẽ là một vinh dự lớn hơn bởi thực tế nó đã được các huyền thoại như Ronaldo, George Best, Eric Cantona và David Beckham sử dụng trong những năm qua.

Antony

Antony thi đấu khá ổn định tại Manchester United
Antony thi đấu khá ổn định tại Manchester United

United đã trao cho Antony chiếc áo số 21 mà Cavani đã mặc trước đó khi anh gia nhập từ Ajax vào mùa hè. Tuyển thủ Brazil đã có một khởi đầu ổn định tại thành của Quỷ Đỏ và anh cũng là người ghi bàn trong trận ra mắt trước Arsenal. Tuy nhiên, United đang lên kế hoạch theo đuổi Frenkie de Jong. Nếu ngôi sao của Barcelona chuyển đến Old Trafford, số 21 sẽ là số áo ưa thích của anh. Điều đó có thể dẫn đến việc Antony được trao những chữ số mới trong năm thứ hai của anh ấy tại câu lạc bộ.

Và số 7 có thể thúc đẩy chàng trai 22 tuổi dám nghĩ dám làm tiến xa hơn nữa, đặc biệt là khi bạn xem xét tiềm năng to lớn của anh ấy.

Alejandro Garnacho

Alejandro Garnacho có khả năng là triển vọng nóng nhất trên sách của United hiện tại. Tuyển thủ Argentina đã giúp họ giành chức vô địch FA Youth Cup vào cuối mùa giải trước, ghi hai bàn trong chiến thắng 3-1 trước Nottingham Forest ở trận chung kết.

Garnacho đang có phong độ cực tốt ở tuổi 18
Garnacho đang có phong độ cực tốt ở tuổi 18

Và, Garnacho giỏi đến mức, người ta đã nói về việc anh ấy là một lựa chọn đại diện cho đất nước của anh ấy tại World Cup ở Qatar vào cuối năm. United tin rằng anh ấy có tiềm năng trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới.

Vì vậy, trao cho anh ấy chiếc áo số 7 sẽ là một tuyên bố, một điều cho thấy họ hoàn toàn ủng hộ cầu thủ 18 tuổi này khi anh ấy muốn trở thành một cầu thủ vĩ đại thời hiện đại như người đồng hương Lionel Messi.

Những ứng cử viên cho chiếc áo số 7 của Ronaldo đều có thế mạnh riêng của họ. Chiếc áo quan trọng của thành Quỷ đỏ sẽ thuộc về ai? Tất cả vẫn đang là ẩn số khiến người hâm mộ toàn cầu tò mò. Nếu muốn xem trực tiếp bóng đá, hãy ở lại trang web của chúng tôi.