Thực hư về tin đồn cầu thủ ĐT Saudi Arabia được thưởng siêu xe

Rolls Royce Phantom là mẫu xe cực kỳ đắt trong giới siêu giàu

Sau khi đội tuyển Saudi Arabia giành thắng lợi đến từ đội tuyển của Argentina. Có rất nhiều nguồn tin cho rằng Thái tử của nước này đã thưởng cho đội tuyển Saudi Arabia những chiếc siêu xe. Tuy nhiên, đây chỉ là tin đồn được thổi phồng lên sau chiến thắng vang dội của Saudi Arabia. Nếu bạn muốn biết chi tiết rõ hơn về những thông tin này thì hãy xem ngay bài viết sau tại Bongda24.

Siêu xe “Rolls Royce” là phần thưởng tin đồn cho ĐT Saudi Arabia

Theo những thông tin mới đây nhất, Thái tử Mohammed bin Salman đã tuyên bố thưởng cho mỗi tuyển thủ một chiếc siêu xe. Với đà hưng phấn sau khi giành được chiến thắng với đội tuyển Argentina thì thái tử đã chi đậm để khen thưởng cho đội tuyển Saudi Arabia.

Rolls Royce là dòng xe siêu sang của thế giới

Rolls Royce được xem là dòng xe huyền thoại trong thế giới xe siêu sang hiện nay. Dòng xe này đã ra mắt thế hệ đầu tiên vào thời gian năm 1925 – 1931. Tính đến hiện tại thì dòng xe sang này đã ra mắt đến phiên bản thử 8. Rolls Royce hầu như được đánh giá cao về mọi mặt cùng không gian nội thất cực kỳ xa hoa. 

Kèm theo đó còn có ngoại hình thướt tha kết hợp với ngoại thất được thiết kế vô cùng sang trọng. Bên cạnh đó, khả năng vận hành vô cùng mạnh mẽ kèm theo hàng loạt công nghệ an toàn tuyệt đối cho người lái. Rolls Royce chính là sự lựa chọn của giới siêu giàu trên thế giới khẳng định đẳng cấp của mình.

Siêu xe Rolls Royce trong tin đồn phần thưởng của ĐT Saudi Arabia
Siêu xe Rolls Royce trong tin đồn phần thưởng của ĐT Saudi Arabia

Siêu xe tin đồn được tặng cho Saudi Arabia có giá bao nhiêu?

Mẫu xe Rolls Royce mới nhất được sản xuất năm 2022 là quà tặng tin đồn cho đội tuyển Saudi Arabia. Hiện nay, siêu xe này có giá dao động từ 460.000-500.000 USD. Tổng cộng đội tuyển Saudi Arabia có 26 thành viên và họ đều nhận được món quà của Thái tử. Ước tính chi phí “gói quà” này lên đến hơn 13 triệu USD.

Trong những thập kỷ qua, Rolls Royce đã trở thành chuẩn mực về sự sang trọng và đắt tiền. Phiên bản biến thế cấp thấp nhất chính là siêu xe Rolls Royce Phantom 6.7 L với giá gần 1,3 triệu USD (hơn 31 tỉ VND). Biến thể siêu xe cao nhất chính là Rolls Royce Phantom Extended Wheelbase 6.7 L với giá thị trường hơn 1,5 triệu USD (gần 38 tỉ VND).

Với mức giá cao ngất ngưỡng như vậy thì ước tính Thái tử Mohammed sẽ chi đến hơn 30 triệu USD (khoảng 760 tỉ VND).

Rolls Royce Phantom là mẫu xe cực kỳ đắt trong giới siêu giàu
Rolls Royce Phantom là mẫu xe cực kỳ đắt trong giới siêu giàu

Tiền đạo Saudi Arabia phủ nhận thông tin được thưởng siêu xe

Ở trận đấu mở màn cho giải đấu World Cup 2022, đội tuyển Saudi Arabia đã kết thúc với chiến thắng ngọt ngào 2-1. Đối thủ của đội tuyển chính là Argentina, đội bóng này được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch. Vì vậy, với thực lực của đội bóng Saudi Arabia thì đây là cột mốc thắng lợi rất đáng kể.

Đích thân tiền đạo Saleh Al Shehri đã phủ nhận tin đồn

Thật sự không thể bất ngờ khi giới cầm quyền Saudi Arabia “biệt đãi” dàn tuyển thủ sau chiến thắng. Thậm chí một số thông tin cho rằng thái tử Mohammed đã tặng cho mỗi cầu thủ của đội tuyển Saudi Arabia siêu xe Rolls Royce cùng khoản tiền thưởng khổng lồ. 

Tuy nhiên, đích thân tiền đạo Saleh Al Shehri đã phủ nhận về thông tin này. Theo như chia sẻ trước trận đấu gặp đội tuyển Ba Lan, tiền đạo đã cho biết: “Thông tin Thái Tử Mohammed thưởng siêu xe cho cầu thủ là hoàn toàn không đúng. Chúng tôi chỉ mới giành chiến thắng một trận và cả đội ở đây chính là để mang về niềm tự hào cho đất nước.”

Tiền đạo Saleh Al Shehri đích thân phủ nhận tin đồn về phần thưởng
Tiền đạo Saleh Al Shehri đích thân phủ nhận tin đồn về phần thưởng

Tiền đạo Saleh Al Shehri là cầu thủ ghi bàn vào lưới ĐT Argentina

Saleh Al Shehri được biết là tuyển thủ đã ghi bàn vào lưới của đội tuyển Argentina. Vị tiền đạo này hiện nay đang khoác áo Al-Hilal với cú sút đẳng cấp đã hạ gục thủ môn Emi Martinez để giúp Saudi Arabia gỡ hòa. Sau đó thì đồng đội Salem Al Dawsari cũng đã dứt điểm đẹp mắt khi ấn định thắng lớn với tỷ lệ 2-1.

Nhờ vào chiến thắng này mà thầy trò Herve Renard đã vươn lên dẫn đầu bảng C với 3 điểm. Trong khi đó thì Mexico cùng Ba Lan lại hòa nhau không bàn thắng để đứng sau đại diện châu Á này. Saudi Arabia đã lập rất nhiều kỉ lục khi đầu tiên đánh bại Argentina và giành chiến thắng trong trận mở màn của World Cup.

Ở giai đoạn tiếp theo thì đội tuyển Saudi Arabia sẽ đối đầu với đội tuyển Ba Lan vào lúc 20h00 vào ngày 26/11. Với chiến thắng trước đội tuyển Argentina thì thầy trò Herve Renard được kỳ vọng sẽ tiếp tục có kết quả thuận lợi để mơ về suất đi tiếp ở vòng bảng.

Saudi Arabia đã giành được chiến thắng 2-1 với đội Argentina
Saudi Arabia đã giành được chiến thắng 2-1 với đội Argentina

Như đã thấy thì thông tin về những cầu thủ của đội tuyển Saudi Arabia được tặng siêu xe Rolls Royce chỉ là tin đồn. Trong trận đấu tiếp theo của đội tuyển Saudi và Ba Lan sẽ được trực tiếp vào tối 26/11. Vì vậy fan hâm mộ bóng đá đừng bỏ qua giây phút hấp dẫn kịch liệt này nhé. Để cập nhật thêm nhiều thông tin về giải World Cup 2022, hãy truy cập ngay vào bongda24 nhé.