Cầu thủ bóng đá trẻ tuổi đắt đỏ của Premier League

Tiền đạo Mohamed Salah hết mình ghi bàn trên sân.

Ngoại hạng Anh là một giải đấu lớn và uy tín, ngoài ra đây là giải đấu có bản quyền cao, chất lượng cầu thủ thi đấu tại Premier League cũng thuộc hàng “xịn sò” nhất của bóng đá thế giới. Hãy cùng bongda24 tìm hiểu lượng cầu thủ bóng đá siêu đắt đỏ của giải đấu này nhé!

Cầu thủ bóng đá trẻ tuổi đang chơi cho Liverpool

Tiền đạo Mohamed Salah của CLB Liverpool – 120 triệu euro 

Hiện đang đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách những cầu thủ đắt giá nhất Premier League, hiện anh đang cống hiến sức mình cho 2 đội tuyển lớn đó là Liverpool và đội tuyển quốc gia Ai Cập. 

Mohamed Salah là mẫu tiền đạo được giới chuyên môn nhận định cao về cả kĩ thuật lần ngoại hình ngoài ra anh còn sở hữu cho mình nhiều biệt tài đặc biệt đó là có tốc độ và khả năng săn bàn tuyệt vời. Vì vậy giá trị của anh cũng không nhỏ phải nói là cực kì cao.

Tiền đạo Mohamed Salah hết mình ghi bàn trên sân.
Tiền đạo Mohamed Salah hết mình ghi bàn trên sân.

Theo thống kê, ở mùa giải vừa qua, Mohamed Salah đã ghi được 28 bàn thắng, đây là một kết quả ấn tượng cho cầu thủ 1992 và 11 đường kiến ​​tạo. 

Muhammed Salah lại tiếp tục gây bất ngờ cho người hâm mộ khi anh đã ghi 22 bàn và thực hiện 5 pha kiến ​​tạo chỉ tính riêng tại Premier League. 

Tiền đạo sinh năm 1992 được định giá 120 triệu với những đóng góp không nhỏ vào thành công của Liverpool trong thời gian gần đây. 

Tài năng của anh là niềm mơ ước nhiều CLB, 9 năm trong sự nghiệp, chắc chắn giá trị của vị tiền đạo này của Mohamed Salah sẽ còn tăng và khả năng còn rất cao ở tương lai.

Tiền đạo da đen Sadio Mane của CLB Liverpool  120 triệu euro

Một ngôi sao khác của CLB Liverpool cũng được định giá với giá trị cao và rất cao là tiền đạo Sadio Mane. 

Sinh năm 1992, cầu thủ bóng đá này là một cầu thủ có khả năng ghi bàn tốt và ngoài ra anh còn có nhiều kỹ năng chuyên nghiệp, cầu thủ người Senegal cùng với Mohamed Salah, vì vậy Sadio Mane đang là chân sút tốt nhất của thành phố Cảng.

Tiền đạo da đen Sadio Mane chân sút bậc nhất CLB
Tiền đạo da đen Sadio Mane chân sút bậc nhất CLB

Sadio Mane nổi tiếng với thể chất, khả năng chạy bóng, chuyền bóng và ghi bàn. Theo thống kê, ở mùa giải 2020-2021 vừa qua, cầu thủ Sadio Mane săn bàn và làm thủng lưới đội bạn tới 14 bàn và thực hiện 7 pha kiến ​​tạo. Anh lại tiếp tục ghi 11 bàn ở giải Ngoại hạng Anh. 

Với khả năng săn bàn tốt như vậy, làm tung lưới đối thủ liên tục như vậy thì Sadio Mane hiện có giá trị rất cao và sẽ tăng trong tương lai là 120 triệu euro.

Cầu thủ bóng đá trẻ tuổi đang chơi cho đội bóng Man City

Tiền đạo Raheem Sterling Manchester City cầu thủ đắt giá bậc nhất là 128 triệu Euro

Danh sách là những cầu thủ đắt giá nhất, trong đó xếp vị trí đầu tiên là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh, Raheem Sterling, hiện đang chơi cho Manchester City và đội tuyển quốc gia của nước Anh. Sinh năm 1994, cầu thủ này được giới chuyên môn đánh giá cao ở khả năng săn bàn, kỹ thuật cá nhân tốt và những phẩm chất để trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới.

Với tài năng của mình, khối tài sản của Raheem Sterling ước tính lên tới 128 triệu euro. Dưới thời HLV Pep Guardiola, Raheem Sterling đã cải thiện được vô số lỗi sai của mình. 

Tiền đạo Raheem Sterling sau màn ghi bàn của mình.
Tiền đạo Raheem Sterling sau màn ghi bàn của mình.

Theo thống kê, Raheem Sterling đã ghi 13 bàn và thực hiện 7 pha kiến ​​tạo ở mùa giải 2020-2021 vừa qua. Ở vòng chung kết Euro-2021 hiện tại, Raheem Sterling đã thi đấu 3 trận và ghi được 2 bàn thắng .

Tiền vệ Kevin de Bruyne  Man City – 120 triệu euro

Kevin de Bruyne là cầu thủ bóng đá trẻ và là người có quốc tịch Bỉ, sinh năm 1991, hiện anh là cầu thủ trẻ tuổi đang chơi cho Man City và cống hiến hết mình cho đội tuyển quốc gia Bỉ. Kevin de Bruyne là tiền vệ duy nhất lọt vào danh sách những cầu thủ đắt giá nhất Premier League. 

Theo đánh giá của giới chuyên môn, Kevin de Bruyne là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất về mọi mặt, kĩ năng, tốc độ thời điểm hiện tại. Không chỉ chơi bóng giỏi, tạo cầu nối rất tốt cho tinh thần của khu vực giữa sân và các vị trí trên sân, Kevin de Bruyne còn có khả năng săn bàn rất tốt và làm đối phương e sợ dù anh chỉ là một tiền vệ. 

Theo thống kê, ở mùa giải 2020-2021 vừa qua, Kevin de Bruyne đã ghi 9 bàn đây là một thành tích đáng ngờ dành cho một tiền vệ và thực hiện 13 pha kiến ​​tạo. 

Kevin de Bruyne đã làm thủng lưới thành công 6 bàn và thực hiện 12 pha kiến ​​tạo chỉ tính riêng ở Premier League. Với những thành tích đã làm được, giá trị hiện tại của cầu thủ bóng đá tài năng là 120 triệu euro.

Tiền đạo đến từ Tottenham Harry Kane với giá 120 triệu euro

Harry Kane đang là chân sút xuất sắc nhất giải Ngoại hạng Anh, anh cũng là chân sút chủ lực của câu lạc bộ “Tottenham”. Harry sinh năm 1993, là một cầu thủ bóng đá có thâm niên và đã chơi cho Tottenham từ những ngày đầu sự nghiệp. Anh được biết đến như một cầu thủ tấn công đa năng, một cây săn bàn giỏi và một người chuyền bóng hiệu quả.

Theo thống kê, ở mùa giải 2020-2021 vừa qua, anh không thể giúp Tottenham có được đánh giá cao như kỳ vọng. Nhưng Harry Kane cũng nắm giữ giải thưởng Chiếc giày vàng, ghi thành công lưới đối thủ tới 23 bàn và cung cấp 14 đường kiến ​​tạo trong 35 trận tại Premier League. Harry Kane đã ghi 32 bàn trong mùa giải ở tất cả các đấu trường tốt nhất.

Tiền đạo Harry Kane Tottenham chân sút triệu đô.
Tiền đạo Harry Kane Tottenham chân sút triệu đô.

 Harry Kane hiện được định giá 120 triệu euro đây là một giá trị rất rất cao dành cho một cầu thủ . Được biết, trải qua nhiều thăng trầm với đội bóng Gà trống, ở mùa giải mới, Harry Kane muốn được vượt qua sự an toàn của bản thân và muốn thử sức với môi trường mới đầu thử thách.

Bạn hãy theo dõi trực tiếp bongda24 để xem hành trình tiếp theo của cầu thủ này như thế nào nhé!

Giá trị của mỗi cầu thủ phụ thuộc rất nhiều vào kĩ năng, kỹ thuật và nhu cầu của đội bóng, mỗi năm giá trị của các cầu thủ bóng đá luôn thay đổi vì vậy hãy cập nhật bongda24 để nắm bắt kịp thời nhé.