Top cầu thủ huyền thoại – chiến thần của bóng đá thế giới

Pele - King of World Football

Những trận đấu trực tiếp luôn để lại ấn tượng tốt đẹp cho người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới. Có những vận động viên nổi tiếng là thần tượng trong lòng người hâm mộ, hãy cùng nhìn lại các cầu thủ này nhé!

Điểm qua những cầu thủ huyền thoại sống mãi trong lòng người hâm mộ

Những chiến thần, cầu thủ huyền thoại này luôn gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ bóng đá khi thành công rực rỡ và giành được những danh hiệu cao quý. Bongda24 đã tổng hợp chi tiết thông tin chi tiết liên quan đến vấn đề này cho độc giả.

Diego Maradona – Cầu thủ huyền thoại bóng đá thế giới

Đây là một trong những cầu thủ bóng đá nổi tiếng trong danh sách huyền thoại bóng đá thế giới. Cầu thủ này không chỉ được biết đến với khả năng thiên bẩm mà còn nhanh nhẹn và rất thông minh, nhờ đó anh đã làm nên vô số thành công khiến mọi người phải nể phục. 

Diego Maradona rạng rỡ sau các bàn thắng.
Diego Maradona rạng rỡ sau các bàn thắng.

Diego Maradona đã giúp Argentina vô địch World Cup 1986, Napoli năm 1987 và vô địch Serie A hai mùa giải 1990. Anh ấy cũng đã giành được nhiều danh hiệu bao gồm cả FIFA World Cup trên sân cỏ.

Huyền thoại bóng đá Johan Cruyff ‘thánh’ của đội tuyển quốc gia Hà Lan

Johan Cruyff được mệnh danh là ‘thánh’ của đội tuyển quốc gia Hà Lan. Anh được gọi như vậy vì tài năng của anh người thường không thể so sánh được. Anh có kỹ năng chuyên môn cao, khả năng làm chủ sân cỏ tốt và tư duy của một thiên tài.

Khi còn là một cầu thủ, anh ấy là cầu thủ huyền thoại bóng đá vĩ đại nhất thế giới. Anh ấy đã đóng góp rất nhiều trong và ngoài sân cỏ cho Ajax, FC Barcelona và các đội bóng Hà Lan. Vì vậy anh là bức tường thành kiên cố và vĩ đại trong lịch sử bóng đá Hà Lan.

Cầu thủ Alfredo Di Stefano – chân sút xuất sắc trong lịch sử Real Madrid

Di Stefano nổi tiếng là linh hồn trong thành công rực rỡ của bóng đá Real Madrid những năm 1950. Ngoài ra, cựu tiền đạo người Argentina được biết đến là chân sút xuất sắc thứ ba trong lịch sử Real Madrid, với 216 bàn sau 282 lần ra sân. 

Có thể nói Real Madrid là cái nôi của nhiều cầu thủ, chân sút mạnh.

Johan Cruyff ông hoàng của bóng đá Hà Lan
Johan Cruyff ông hoàng của bóng đá Hà Lan

Cầu thủ bóng đá này đã cống hiến hết mình cho bóng đá thế giới. Vì sự hết mình trên sân cỏ, anh xứng đáng là người đi đầu cho các thành viên câu lạc bộ Real Madrid dõi theo và học hỏi.

Các cầu thủ huyền thoại đã và đang cống hiến hết mình cho bóng đá thế giới.

Pele – King of World Football

King of World Football là danh hiệu của Pele nổi tiếng, và biệt danh này đã nói lên tất cả. Huyền thoại thế giới này bắt đầu sự nghiệp bóng đá của mình từ năm 15 tuổi và Pele đã giành được tổng cộng 3 chức vô địch World Cup.

Pele - King of World Football
Pele – King of World Football

Đây là một thành tích đáng tự hào của một cầu thủ. Anh có một đam mê cháy bỏng với sân cỏ từ nhỏ vì vậy anh sống mãi với đam mê ấy.

Anh là cầu thủ ghi bàn tốt nhất trong lịch sử của đội tuyển quốc gia Brazil theo IFFHS. Pele là chân sút hàng đầu mọi thời đại trong lịch sử bóng đá quốc tế với 1.281 bàn sau 1.363 trận, bao gồm cả các trận giao hữu.

Lionel Messi – Vua bóng đá hiện đại có 7 quả bóng vàng

Lionel Messi, đương kim vua bóng đá luôn được người hâm mộ bóng đá mệnh danh là Vua bóng đá hiện đại, thiên tài bóng đá. Ngay cả khi tôi không phải là một fan hâm mộ bóng đá. 

Anh cũng được biết đến là cầu thủ bóng đá duy nhất đã 5 lần giành Quả bóng vàng, trong đó có 4 lần từ năm 2009-2012. Nhận 6 Quả bóng vàng năm 2019 vào sự nghiệp bóng đá của mình.

Lionel Messi nhận được quả bóng vàng thứ 8 của mình
Lionel Messi nhận được quả bóng vàng thứ 8 của mình

Lionel Messi năm 14 tuổi đã được gia nhập câu lạc bộ Barcelona và tính đến nay ngôi sao bóng đá người Argentina đã ghi được 600 lần làm thủng lưới đối phương. 

Kiến tạo nhiều nhất lịch sử La Liga, cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại … nhưng rất buồn khi Messi và ĐT Argentina đã chơi 3 trận ở vòng chung kết và không thành công ở World Cup 2014, Copa America 2016 và 2015.

Cristiano Ronaldo – CR7 Là huyền thoại bóng đá hiện nay.

Anh ấy được coi là một cầu thủ kiểu mẫu, một hình ảnh mà mọi người nên noi theo. Ronaldo là một trong hai cầu thủ chưa giải nghệ duy nhất góp mặt trong top này. Ronaldo đã giành được 4 Quả bóng vàng, 22 danh hiệu lớn nhỏ cùng vô số kỷ lục cá nhân và đồng đội ở số tuổi quá trẻ đó là 32 tuổi. 

CR7 và quả bóng vàng số 5 
CR7 và quả bóng vàng số 5

CR7 đã và đang tạo cho mình nhiều thành tích và hứa hẹn sẽ ghi lại nhiều trận đấu mãn nhãn cho người hâm mộ. Anh đang cố gắng vượt qua thành tích của cầu thủ huyền thoại Messi và là cầu thủ có lượng người hâm mộ đang ngày càng tăng dần theo thời gian.

Tổng hợp tất cả những thông tin chia sẻ của bongda24 để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về các cầu thủ huyền thoại hãy theo dõi trực tiếp bongda24 nhé!