Neymar chấn thương, trọng tài bị chỉ trích vì phạt quá nhẹ tay

Neymar chấn thương khá nặng sau trận gặp Corocco

Việc Neymar dính chấn thương trong trận thắng Serbia tại World Cup 2022 khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Việc trọng tài rút thẻ không dứt khoát trong tình huống này khiến nhiều người bức xúc. Hiện tại, Neymar phải ngồi ngoài sân những trận tiếp theo của Brazil ở vòng bảng. Eden Hazard cũng đang lo ngại về vấn đề chấn thương trước trận gặp Morocco. Bongda24 đang liên tục cập nhật đến bạn những thông tin mới nhất tại World Cup 2022.

Neymar liên tục được “chăm sóc đặc biệt”

Neymar chấn thương khiến fan lo lắng

Mặc dù Brazil đã dành chiến thắng 2-0 trước Serbia nhưng việc Neymar dính chấn thương khiến Brazil chưa kịp ăn mừng đã vội lo lắng. Chấn thương ở mắt cá chân khá nặng khiến Neymar hầu như chỉ có thể ngồi ngoài trong những trận tiếp theo ở vòng bảng. Người hâm mộ hiện đang rất lo lắng về tình hình chấn thương của tiểu Pele.

Mới đây, anh đã đăng tải hình ảnh đôi chân sân vù của mình lên Instagram. Tình hình hiện tại vẫn còn rất nghiêm trọng và rất có thể Neymar phải chia tay World Cup 2022. Hiện tại, anh đang trong quá trình điều trị, tập vật lý trị liệu để nhanh chóng lấy lại đôi chân linh hoạt trên sân. Trước đây, Neymar cũng từng dính chấn thương nghiêm trọng ở mắt cá chân. Do đó, lần chấn thương này khiến fan của nam cầu thủ cực kỳ lo lắng.

Neymar chấn thương khá nặng sau trận gặp Corocco
Neymar chấn thương khá nặng sau trận gặp Corocco

Tuyển Brazil thêm nỗi lo vì Neymar chấn thương

Việc Neymar chưa xác định được có thể thi đấu tiếp hay không khiến Brazil mặc dù dành chiến thắng trước Serbia nhưng vẫn còn rất nhiều nỗi lo. Đây có thể là giải đấu cuối cùng trong sự nghiệp thi đấu World Cup của ngôi sao 30 tuổi này. Hiện tại, đã có thông tin chính thức Neymar sẽ vắng mặt trong trận đấu sắp tới Brazil gặp Thuỵ Sỹ và Cameroon.

Bên cạnh Neymar, Brazil còn thiếu vắng Danilo. Cả hai là những ngôi sao trụ cột của tuyển Brazil. Neymar được kỳ vọng rất lớn sẽ toả sáng tại kỳ World Cup 2022. Vào kỳ World Cup 2018, anh cũng phải dừng chân sớm khi dính chấn thương ở lưng. Tuy nhiên, có lẽ may mắn vẫn chưa mỉm cười với tiểu Pele.

Brazil lo lắng vì thiếu “linh hồn” của đội tuyển
Brazil lo lắng vì thiếu “linh hồn” của đội tuyển

Trọng tài World Cup cần nặng tay hơn với các pha phạm lỗi

Eden Hazard lo ngại các pha triệt hạ

Chỉ trong vòng hơn 1 tuần diễn ra World Cup 2022 đã có nhiều cầu thủ dính chấn thương nặng và thậm chí là phải chia tay World Cup. Sau chấn thương nghiêm trọng của Neymar, Eden Hazard cũng bày tỏ bản thân rất lo sợ các pha triệt hạ của đối thủ. Eden Hazard cũng là một tiền đạo có khả năng giữ bóng tốt như Neymar. 

Việc anh lo sợ cũng là điều đương nhiên khi mà việc phạm lỗi trong bóng đá rất dễ xảy ra. Đặc biệt là trong giải bóng đá hấp dẫn như World Cup. Bất kỳ cầu thủ nào cũng mong muốn được tỏa sáng và mang về chiến thắng cho đội nhà. Do đó, Eden Hazard bày tỏ mong muốn trọng tài hãy nặng tay hơn trong các pha phạm lỗi để tránh các pha cố tình triệt phá đối thủ.

Eden Hazard lo ngại các pha triệt hạ
Eden Hazard lo ngại các pha triệt hạ

Trọng tài World Cup cần rút thẻ dứt khoát hơn

Các trọng tài của FIFA World Cup được yêu cầu mạnh tay hơn trong việc rút thẻ. Pierluigi Collina – Người đứng đầu Uỷ ban trọng tài của FIFA bày tỏ quan ngại đối với sức khoẻ cầu thủ trong các pha bóng nguy hiểm. Do đó, để tránh tình trạng các cầu thủ trụ cột của một đội bóng bị kìm kẹp và cố tình phạm lỗi quá nhiều, các trọng tài nên có phán quyết công minh và mạnh mẽ hơn.

Bên cạnh đó, World Cup 2022 cũng áp dụng công nghệ Var mới nên dễ dàng đưa ra quyết định về các tình huống việt vị hay phạm lỗi. Tuy nhiên, dù sao thì người đưa ra quyết định cuối cùng vẫn là trọng tài trận đấu. Do đó, các cầu thủ và người hâm mộ World Cup rất mong muốn sẽ nhìn thấy những phán quyết chính xác của trọng tài.

Nhiều người bức xúc với quyết định của trọng tài khi Neymar chấn thương
Nhiều người bức xúc với quyết định của trọng tài khi Neymar chấn thương

Neymar phải ngồi ngoài sân tại vòng bảng World Cup 2022

Neymar vẫn lạc quan sau chấn thương

Mặc dù gặp chấn thương nghiêm trọng và có thể dừng thi đấu tại kỳ World Cup năm nay nhưng Neymar vẫn vô cùng lạc quan. Sau khi gặp chấn thương, anh đã viết một bức tâm thư gửi đến người hâm mộ. Trong thư, chân sút sinh năm 1992 thể hiện tâm trạng khá lạc quan. Anh không nhắc đến chấn thương mà thay vào đó là chúc mừng Brazil đã giành chiến thắng.

Nguy cơ Neymar phải chia tay World Cup sớm là có thể xảy ra
Nguy cơ Neymar phải chia tay World Cup sớm là có thể xảy ra

HLV Tite trấn an người hâm mộ

Không riêng gì Neymar, HLV Tite cũng cố gắng trấn an khán giả và cả những đồng đội của Neymar. Ông chắc chắn Neymar chắc chắn sẽ tham gia thi đấu tại World Cup 2022. Việc học trò cưng bị chơi xấu và phải dừng thi đấu khiến HLV Brazil khá bức xúc. Bên cạnh đó, việc trọng tài chưa đưa ra hình phạt thích đáng cũng khiến vị chiến lược gia không hài lòng.

Hiện tại các trận đấu tại vòng bảng World Cup 2022 đang diễn ra rất sôi nổi. Bóng đá quốc tế được đông đảo người hâm mộ trên thế giới dõi theo. Bên cạnh đó, hàng loạt ngôi sao bóng đá xuất hiện tại các trận đấu khiến người xem không thể bỏ lỡ. Bongda24 hân hạnh được cập nhật cho quý khán giả những trận đấu hấp dẫn và thông tin bổ ích nhất!