Maguire chơi bóng thế nào được fan hâm mộ khen tới tấp?

Trong trận bóng của Manchester United, trung vệ Maguire đã có những tình huống xử lý đầy kỹ thuật trong vùng cấm. Đây được xem là những đường chuyền bóng như cầu thủ Messi. Anh đã được fan hâm mộ và HLV khen hết lời vì đã có những pha tỏa sáng tuyệt vời. Cùng bongda24 tìm hiểu bài viết sau đây để biết thêm thông tin chi tiết.

Maguire đã làm những gì mà được khen ngợi đến vậy? 

Trong trận gặp Mỹ tại phút thứ 11 sau tình huống đá phạt góc người đồng đội của mình Harry Maguire đã khiến cho người hâm mộ phải ngỡ ngàng. Cầu thủ này đã lừa bóng qua hai cầu thủ Mỹ và xâm nhập vùng 16,5m của đối thủ. 

Ngôi sao này đã thực hiện những đường trả ngược cho đồng đội cực kỳ nhanh chóng và dứt điểm nhưng không thành. Đây là một pha phản công đáng chú ý và cực kỳ hiếm hoi của Anh ở cuộc đối đầu với Mỹ. 

Đội bóng của anh đã từng có một trận đấu bế tắc trước một đội bóng được đánh giá là kém cỏi hơn rất nhiều. Pha lừa bóng này của Maguire cũng như là một màn trình diễn đẹp mắt từ trung vệ MU khiến cho Jamie Carragher và các fan hâm mộ phải ngạc nhiên.

Maguire đã làm những gì mà được khen ngợi đến vậy?
Maguire đã làm những gì mà được khen ngợi đến vậy?

Cựu trung vệ Liverpool đã bình luận sau trận bóng: “Harry Maguire phòng ngự xuất sắc ở tình huống cố định”, “Cậu ấy chơi cực kỳ tự tin sẵn sàng nhận lấy bóng khi thấy có khoảng trống, đây là một màn trình diễn hoàn toàn mới lạ.”

Tất cả những cổ động viên có mặt ngày hôm đó cũng phải trầm trồ trước pha xử lý bóng trong vùng cấm Mỹ mà Maguire đã thực hiện. “Cậu ta lừa bóng như cầu thủ Messi”, một người hâm mộ tên Ashley đã viết trên trang cá nhân của mình. Nhà báo người Mỹ John Muller đã có những bình luận rằng: “Pha rê bóng của Maguire không khác gì một nghệ thuật đỉnh cao”.

Với lối chơi xuất sắc Maguire thay đổi như thế nào? 

Maguire được HLV và nhiều người hâm mộ được đánh giá là có tiềm năng, tin tưởng rằng anh sẽ có những bứt phá hơn nữa trong tương lai. 

Đá chính trong nhiều trận bóng liên tiếp 

Maguire hiện tại đang đá chính hai trận liên tiếp cho đội tuyển Anh ở vòng bảng World Cup 2022. Trong những trận đấu mới đây nhất là đối đầu với Iran và Mỹ, trung vệ đắt giá nhất thế giới này đều có những màn di bóng đẹp mắt, gây nhiều ấn tượng cho cả người hâm mộ lẫn HLV

Với cuộc đối đầu mới đây nhất với Mỹ, trung vệ sinh năm 1993 này đã có 94 lần chạm bóng, đừng chuyền chính xác 88%, thực hiện 8 pha phá bóng dứt điểm, 1 pha cắt bóng, 1 tình huống cản cú sút, có 3/4 pha tranh bóng trên nhưng không thành công.

Đá chính trong nhiều trận bóng liên tiếp
Đá chính trong nhiều trận bóng liên tiếp

Sau các trận đấu mình đá chính trung vệ MU đã có những chia sẻ: “Tôi thấy hơi thất vọng vì không giành được nhiều chiến thắng trong tối nay nhưng đây vẫn là vinh dự to lớn khi tôi đã có 50 lần khoác màu áo đội tuyển.”

“Trên chặng đường đá bóng của tôi đã có đã có rất nhiều những kỷ niệm tuyệt vời và hy vọng trải nghiệm nhiều hơn trong tương lai. Cảm ơn gia đình, nhân viên, đồng đội và những người hâm mộ vì tất cả sự ủng hộ của các bạn”.

HLV tin tưởng giao nhiệm vụ quan trọng 

Trong trận đấu mới đây nhất vì cầu thủ Lindelof bị ốm và Varane gặp phải chấn thương nên HLV Tenhang đã bố trí Harry Maguire đá ngay từ trận đầu tiên của kỳ World Cup. Đây cũng chính là trận đá chính đầu tiên của trung vệ người Anh từ khi nhà cầm quân người Hà Lan thẳng tay loại trừ cách đây 11 tháng. 

Trong những ngày trở lại đội hình xuất phát, Harry Maguire đã thi đấu rất ấn tượng. Người trung vệ này đã có tỉ lệ chuyền bóng chính xác đạt 86%, có 8 pha giải nguy và có thêm 1 pha cứu thua. Những gì mà anh thể hiện, HLV Tenhang đều chứng kiến và hết sức hài lòng. 

HLV tin tưởng giao nhiệm vụ quan trọng
HLV tin tưởng giao nhiệm vụ quan trọng

Trong cuộc trả lời phỏng vấn sau trận đấu cựu HLV Ajax đã nói: “Cậu ấy đã chơi rất tuyệt vời trong việc bảo vệ khu vực cấm. Harry Maguire là một hậu vệ tuyệt vời và thực sự giỏi. Chúng ta được thấy điều đó trong ngày hôm nay. Tôi thực sự thấy hạnh phúc vì màn trình diễn tuyệt vời của cả đội, đặc biệt là Harry Maguire vì cậu ấy đã thi đấu ở 1 trận đấu giữ được lưới sạch”.

Cũng trong cuộc phỏng vấn này HLV Tenhang nhận định rằng Man Utd đã chơi 1 trận rất xuất sắc trước West Ham. Ngoài ra, nhà cầm quân người Hà Lan còn dành hết những lời khen ngợi đến Rashford, cầu thủ đã ghi bàn thắng duy nhất mang về 3 điểm cho Quỷ đỏ.

Tương tự HLV Tenhang, Harry Maguire cũng gửi những thông điệp ngợi ca và chúc mừng Rashford vì tiền đạo 25 tuổi này đã chạm mốc 100 bàn thắng cho M.U ở trận thắng trước West Ham. Rashford cũng là một cầu thủ thứ 22 trong lịch sử M.U thiết lập những cột mốc phi thường. 

Harry Maguire đá ngay từ trận đầu tiên của kỳ World Cup
Harry Maguire đá ngay từ trận đầu tiên của kỳ World Cup

Như vậy qua bài viết trên bạn đọc có thể thấy được cầu thủ Maguire đã có những đường chơi bóng cực kỳ đẹp. Chắc chắn trong những trận sau cầu thủ này còn thể hiện nhiều pha hay hơn nữa.