Messi giành chiến thắng cho gia đình

Messi hướng về phía gia đình sau khi ghi bàn

Sau thất bại bất ngờ ngay ở trận đầu ra quân tại World Cup 2022, người hâm mộ đã rất lo lắng cho các cầu thủ và đội tuyển của mình. Đặc biệt là Messi khi anh là cầu thủ được kỳ vọng nhiều nhất, ngôi sao số một của tuyển Argentina tại World Cup 2022. 

Một chiến thắng sẽ là món quà mà siêu sao này muốn dành tặng cho người hâm mộ và gia đình của mình ở trận đấu gặp đội tuyển Mexico. Hãy cùng bongda24 đi tìm hiểu thêm thông tin về chiến thắng này của Argentina.

Gia đình của Messi đã phải chịu rất nhiều áp lực 

Sau chiến thắng vô cùng quan trọng có được trước đội tuyển Mexico, Messi đã có hành động ăn mừng như đang hướng về phía gia đình của mình. Tiền đạo 35 tuổi này khẳng định chiến thắng này là dành cho gia đình của anh sau rất nhiều áp lực mà họ đã phải chịu đựng suốt thời gian vừa qua.

Trận đấu vô cùng quan trọng với đội tuyển Argentina

Trận đấu giữa đội tuyển Argentina và đội tuyển Mexico diễn ra ở lượt trận thứ 2 vòng bảng World Cup 2022. Đây là một trận đấu vô cùng quan trọng với Messi và các đồng đội, họ buộc phải giành chiến thắng nếu muốn nuôi hy vọng đi tiếp vào vòng 1/16 của kỳ World Cup năm nay.

Trận đấu quan trọng ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng đi tiếp của cả 2 đội tuyển 
Trận đấu quan trọng ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng đi tiếp của cả 2 đội tuyển

Với tính chất quan trọng của trận đấu, ngay từ những phút đầu tiên ông Lionel Scaloni đã chỉ đạo các học trò của mình đẩy cao tấn công nhằm tìm kiếm bàn mở tỷ số. Tuy nhiên, trước một hàng phòng ngự được tổ chức vô cùng chặt chẽ khiến các chân sút bên phía Argentina tỏ ra vô cùng bế tắc. 

Messi khai thông thế bế tắc

Phải sang đến hiệp 2, khoảnh khắc thiên tài của Messi  đã phá vỡ thế bế tắc của trận đấu. Tỏa sáng đúng lúc đúng chỗ với một cú sút chìm chéo góc ở cự ly khoảng 25m, Messi đã hạ gục thủ thành Ochoa để khai thông thế bế tắc cho trận đấu và đưa Argentina vươn lên dẫn trước với tỉ số 1-0 ở phút 64 của trận đấu.

Messi tỏa sáng đúng lúc mang về chiến thắng cho Argentina
Messi tỏa sáng đúng lúc mang về chiến thắng cho Argentina

Chiến thắng Mexico, cơ hội lại rộng mở với thầy trò HLV Lionel Scaloni

Không chỉ có vậy, Messi  còn ghi dấu giày vào bàn thắng thứ 2 của đội tuyển Argentina khi anh là người kiến tạo cho Enzo Fernandez ghi bàn vào phút 83. Kết thúc trận đấu với chiến thắng 2-0, cơ hội vào vòng 1/16 tại World Cup 2022 lại rộng mở với đội tuyển Argentina.    

Chia sẻ của Messi về gia đình sau thất bại trước Ả Rập Xê Út

Sau khi trận đấu kết thúc, Messi  đã có những chia sẻ về những điều đã xảy ra ở thất bại trước đó. Anh cho biết: “Con trai tôi nó đã khóc rất nhiều, nó vừa làm toán và vừa khóc. Chính vì vậy, sau khi ghi bàn tôi đã hướng về gia đình của mình. Gia đình của tôi thật sự đã ở đó, họ đồng hành cùng tôi và phải chịu đựng rất nhiều. Các con tôi đã ốm sau trận thua đầu tiên, còn Mateo thì đã khóc rất nhiều.”

Messi hướng về phía gia đình sau khi ghi bàn
Messi hướng về phía gia đình sau khi ghi bàn

Messi  đã thừa nhận sau khi ghi bàn anh đã hướng về khu vực khán đài nơi mà vợ con anh đang ngồi ở đó. Dù không nói, nhưng chắc chắn vợ con của tiền đạo 35 tuổi này cũng hiểu khoảnh khắc đó là anh dành riêng cho họ.

Với chiến thắng vừa rồi, Messi không chỉ làm gia đình mình nhẹ nhõm mà còn làm cả đất nước Argentina cũng trở lên nhẹ nhõm theo sau những lo lắng từ trận thua Ả Rập Xê Út.

Người hâm mộ Argentina ăn mừng sau chiến thắng quan trọng

Sau khi trận đấu giữa Argentina và Mexico kết thúc, rất nhiều người hâm mộ đội bóng đến từ Nam Mỹ đã đổ ra ngoài đường để ăn mừng. Họ xuất hiện bên cạnh quảng trường để tắm mình vào vòi phun nước như muốn rũ bỏ hết những điều không may mắn ở trận thua đầu tiên.

Người hâm mộ Argentina vô cùng sung sướng trước chiến thắng của đội tuyển
Người hâm mộ Argentina vô cùng sung sướng trước chiến thắng của đội tuyển

Theo như miêu tả, ở thành phố Cordoba sau chiến thắng của đội tuyển Argentina cờ được treo khắp khu vực của Nueva Cordoba. Các quầy bán quần áo đã trưng bày áo phông và mũ của đội tuyển từ rất sớm. Người hâm mộ đã đổ ra chật kín đường để ăn mừng chật kín từng nẻo đường để ăn mừng chiến thắng. Họ đã ăn mừng từ đầu giờ chiều đến tận tờ mờ tối.

Trên đây là những thông tin về việc Messi tỏa sáng mang về chiến thắng quan trọng cho đội tuyển Argentina. Hãy theo dõi chúng tôi để không phải bỏ lỡ bất kỳ những thông tin thể thao hấp dẫn nào liên quan đến ngày hội bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh này.