Real Madrid từ chối tiếp nhận lại sau khi Ronaldo chia tay Man United

Ronaldo và quan hệ không mấy tốt đẹp với HLV của Man Utd

Manchester United vừa có thông báo chính thức chấm dứt hợp đồng với tiền đạo người Bồ Đào Nha Ronaldo theo thỏa thuận chung giữa 2 bên. Ngay sau đó, quyết định chính thức có hiệu lực. Nhiều nghi hoặc nổ ra, Real Madrid có thể là ngôi nhà tiếp theo của CR7. Bongda24 sẽ cùng bạn tìm hiểu về cuộc chia tay đáng tiếc này nhé.

Quyết định chấm dứt hợp đồng giữa Ronaldo và Man Utd

Vào 23/11 vừa qua, cộng đồng người yêu bóng đá thế giới bất ngờ tột độ trước thông báo của Manchester United trên trang chủ của mình về quyết định chia tay với Cristiano Ronaldo. Nội dung dòng trạng thái, câu lạc bộ công nhận sự đóng góp tích cực và tài năng của chàng tiền đạo và gửi đến anh nhiều lời chúc tốt đẹp trong tương lai. 

MU chỉ ra những bất hòa của Ronaldo với các thành viên

MU đã chỉ ra những sai phạm của anh về các điều khoản lao động, đặc biệt là sau khi tiền đạo này có những động thái công khai chỉ trích người chủ sở hữu của câu lạc bộ, toàn thể thành viên và thậm chí là cả vị HLV Erik ten Hag cùng các đồng đội. Trước tình huống này, MU đã thực hiện các bước xử lý phù hợp sau khi xem xét nội dung cuộc phỏng vấn tiền đạo được tiến hành trước đó.

Ronaldo từ biệt Qủy đỏ
Ronaldo từ biệt Qủy đỏ

Thông tin từ lãnh đạo của Man Utd

Theo thông tin từ Daily, Giám đốc Bóng đá John Murtough, nhà Glazer và Giám đốc Điều hành Richard Arnold kể cả HLV Erik Ten Hag đồng loạt khẳng định chính Ronaldo tự tách mình ra khỏi tập thể MU.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha và HLV Erik ten Hag 
Tiền đạo người Bồ Đào Nha và HLV Erik ten Hag

Ngoài ra, một số đồng đội trong CLB này cũng bày tỏ sự không hài lòng trước hành xử của CR7. Do đó, việc chấm dứt hợp đồng giữa MU với tuyển thủ Bồ Đào Nha là hoàn toàn có thể dự đoán trước mặc dù thời hạn hợp đồng thống nhất giữa 2 bên có thời hạn đến tháng 6/2023.

Sau quyết định này, MU chắc chắn sẽ phải tìm kiếm một tiền vệ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông thay thế để hoàn thiện đội hình. Và CR7 sẽ không còn cơ hội để khoác màu áo của đội chủ sân Old Trafford.

Dự định sau chia tay Man Utd của CR7

Khi chấp nhận thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với CLB, Ronaldo chắc chắn sẽ phải xoay xở với những thay đổi đột ngột này. Động thái mới Ronaldo sau đó khiến nhiều người quan tâm chú ý.

Hậu kết thúc hợp đồng, Ronaldo bận rộn với dự định mới

Hệ quả của thỏa thuận này là Ronaldo sẽ không được thanh toán khoản tiền lương trong 6 tháng còn lại từ Quỷ đỏ theo hợp đồng trước đó ước tính khoảng 16 triệu bảng.

Hiện tại anh đang bận rộn với những trận đấu sắp tới cùng với đồng đội tại mùa giải World Cup 2022 dưới màu áo Bồ Đào Nha và vẫn chưa tìm được bến đỗ mới.

Theo bảng đấu World Cup đã công bố trước đó, ngày 24/11 vào lúc 23 giờ, anh và đội tuyển Bồ Đào Nha vào sân trận ra quân tại bảng H với Ghana.

Madrid có thể là bến đỗ mới

Ngay khi đạt được thỏa thuận thanh lý hợp đồng với Man Utd hôm 22/11, Jorge Mendes – đại diện của CR7 lập tức tìm bến đỗ mới cho chàng siêu sao. Cụ thể, anh đã chủ động liên hệ với Real Madrid để thỏa thuận một hợp đồng trong 6 tháng với Ronaldo.

Ngoài ra, nhiều nguồn thông tin từ giới truyền thông xứ sở sương mù tiết lộ, Chelsea dường như đang có động thái thu nạp cựu cầu thủ người Bồ Đào Nha. 

Real Madrid là cân nhắc hàng đầu của CR7Real Madrid là cân nhắc hàng đầu của CR7

Real Madrid sẽ tiếp nhận Ronaldo?

Tại bến đỗ mới này, sự xuất hiện của Ronaldo được xem như một mảnh ghép hoàn hảo đúng lúc, đúng nơi. Đây là phương án vẹn cả đôi đường cho 2 bên.

Real Madrid không có ý định chiêu mộ CR7

Theo đó, Real Madrid có lẽ sẽ cần lựa chọn thay thế  tiền đạo Karim Benzema sau chấn thương. Vì vậy anh không thể tham gia thi đấu hết trận ở mùa này và hiện chưa bình phục. Trong khi đó, CR7 đang loay hoay  tìm 1 bến đỗ tạm thời cho các trận tới tại mùa giải.

Tuy nhiên, theo tờ AS, lãnh đạo của Real Madrid không có ý định tiếp nhận Ronaldo do không có ý nghĩa gì trong chiến lược dài hạn của họ.

Vì vậy, Cristiano Ronaldo sẽ không trở lại  Real Madrid, mặc dù không mất khoản phí chuyển nhượng nào. Theo AS, đương kim vô địch UEFA Champions League bày tỏ chưa từng có ý định chiêu mộ cầu thủ người Bồ Đào Nha kể cả khi anh trở thành cầu thủ tự do.

Đâu sẽ là bến đỗ mới của CR7 với cương vị hiện là cầu thủ tự do

Sau khi hồn thành thanh lý hợp đồng với Old Trafford, Ronaldo nghiễm nhiên trở thành 1 cầu thủ tự do và không có ràng buộc hợp đồng với bất kỳ đội tuyển nào ngoài việc góp mặt ở World Cup 2022. Nhiều nguồn tin châu Âu cho hay, Jorge Mendes đang nỗ lực liên lạc với các CLB để tìm bến đỗ mới. Những lựa chọn được cân nhắc nhất hiện tại là Chelsea, Bayern Munich và Sporting Lisbon.

Ronaldo đứng trước nhiều cân nhắc
Ronaldo đứng trước nhiều cân nhắc

Vậy là Ronaldo đã chính thức trở thành cầu thủ tự do và sẽ có những bước đi mới bứt phá hơn. Real Madrid cũng không có ý định thu nạp. Tuy vậy, người hâm mộ sẽ luôn dõi theo và mong anh có một cánh cửa mới sáng sủa và tiềm năng hơn.