Sự nghiệp bóng đá của Đoàn Văn Hậu sẽ như thế nào khi không có nhiều cơ hội ra sân

Sự nghiệp của Đoàn Văn Hậu trong tương lai sẽ ra sao 

Đoàn Văn Hậu là một hậu vệ có năng lực của đội tuyển bóng đá Việt Nam, anh cũng là một trong rất ít cầu thủ của Việt Nam được ra nước ngoài tập luyện và thi đấu. 

Để biết thêm về cuộc sống cũng như sự nghiệp bóng đá của người cầu thủ hậu vệ này tại Hà Lan hãy cùng bongda24 tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Anh chàng đầu quân cho đội bóng mang tên Heerenveen của Hà Lan
Anh chàng đầu quân cho đội bóng mang tên Heerenveen của Hà Lan

Đoàn Văn Hậu như thế nào sau khi tham gia thi đấu cho Jong Heerenveen 

Vừa qua, Văn Hậu đã chính thức sang Hà Lan để gia nhập và tham gia thi đấu cho đội bóng mang tên Jong Heerenveen của Hà Lan. Đây có thể xem như một cơ hội hiếm có dành cho vị cầu thủ trẻ này.

Dự kiến Jong Heerenveen sẽ là nơi lý tưởng để Văn Hậu phát huy năng lực và nâng cao kỹ năng của mình. Tuy nhiên, theo những thông tin nhận được và chứng kiến quá trình rèn luyện đã cho thấy anh chàng không có nhiều cơ hội để ra sân.

Đoàn Văn Hậu trong lần ra sân đầu tiên tại Hà Lan
Đoàn Văn Hậu trong lần ra sân đầu tiên tại Hà Lan

Trong các trận đấu của Cúp quốc gia Hà Lan, Đoàn Văn Hậu có tên trong tổng số trận là 18 trận. Tuy số lần được điền tên nhiều nhưng Văn Hậu liên tục phải ngồi ở hàng dự bị, không có cơ hội ra sân, hoặc nếu có thì chỉ vài phút ngắn ngủi.

Đoàn Văn Hậu không có cơ hội để vào sân thi đấu

Tình trạng không mấy khả quan của Jong Heerenveen 

Tại giải đấu vận động quốc gia Hà Lan Jong Heerenveen thường xuyên bị các đội đánh bại với tỷ số cao, khiến cho đội này từ vị trí đứng tốp trên tụt xuống cách xa các đội khác và đứng vị trí thứ 10 trên 18  trong số các đội tham gia dự cúp Châu Âu.

Văn Hậu vẫn không được vào sân dù đã rất nỗ lực

Dù chơi rất tốt ở vị trí hậu vệ nhưng trong các trận đấu của Jong Heerenveen huấn luyện viên vẫn kiên quyết không sử dụng Văn Hậu thay vào đó là sử dụng hậu vệ khác. Sự việc này cũng đã nhận được nhiều ý kiến phản hồi trái chiều khác nhau từ người hâm mộ.

Đoàn Văn Hậu trong màu áo thi đấu mới
Đoàn Văn Hậu trong màu áo thi đấu mới

Trong các trận đấu của Jong Heerenveen thì Văn Hậu là người còn lại cuối cùng không có cơ hội vào sân để thi đấu. Hậu vệ Văn Hậu chỉ có cơ hội vào sân một lần duy nhất với thời gian 4 phút ngắn ngủi trong trận đấu với Roda-JC.

Có lẽ các huấn luyện viên của Jong Heerenveen chưa thật sự muốn Văn Hậu thi đấu chính thức cho đội đá chính của họ mà họ đang muốn anh rèn luyện và làm quen nhiều hơn.

Sự nghiệp của Đoàn Văn Hậu trong tương lai sẽ ra sao 

Quá trình luyện tập đầy trở ngại ở nước ngoài

Trong khoảng thời gian đầu của quá trình luyện tập và thi đấu cho Jong Heerenveen Văn Hậu luôn thể hiện tốt kỹ năng và chuyên môn của mình. Việc không có cơ hội thi đấu không phải do ảnh hưởng bởi chuyên môn.

Tuy nhiên, một điểm yếu thấy khá rõ và ai cũng biết của Văn Hậu chính là anh không giỏi ngôn ngữ, kỹ năng giao tiếp của anh bị hạn chế rất nhiều, điều này chính các huấn luyện viên của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam cũng đã thừa nhận điều đó.

Sự nghiệp của Đoàn Văn Hậu trong tương lai sẽ ra sao 
Sự nghiệp của Đoàn Văn Hậu trong tương lai sẽ ra sao

Thực tế anh chàng đã rất cố gắng và hòa nhập được với môi trường sống cũng như môi trường luyện tập. Tuy vấn đề ngôn ngữ vẫn chưa thể khắc phục ngay lập tức nhưng hậu vệ của đội tuyển Việt Nam vẫn luôn luôn cố gắng rèn luyện rất nghiêm túc và kỷ luật.

Đoàn Văn Hậu có thể bùng nổ tài năng và phát triển mạnh trong tương lai hay không vẫn đang là một vấn đề về thời gian.

Jong Heerenveen Hà Lan có thể giúp Hậu tỏa sáng không 

Với sự hòa đồng, nhiệt tình và sự luyện tập chăm chỉ của mình, Đoàn Văn Hậu vẫn có rất nhiều cơ hội có thể thi đấu  tại Jong Heerenveen. 

Đặc biệt, khi hàng phòng thủ của đội bóng này đang được đánh giá rất thấp, các huấn luyện viên chắc chắn sẽ có sự thay đổi trong tương lai và đây chính là cơ hội tốt dành cho anh.

Với một thể lực trẻ và khỏe mạnh, kỹ năng ngày càng được nâng cao, sự chăm chỉ tập luyện không ngừng nghỉ, cơ hội ra sân của Văn Hậu trong tương lai chắc chắn sẽ nhiều hơn. 

Trong khoảng thời gian đầu đầy khó khăn nhưng sự nghiệp của Văn Hậu ở Jong Heerenveen Hà Lan cũng không đáng báo động nhưng suy nghĩ và cái nhìn của dư luận.

Sự nghiệp của Văn Hậu trong tương lai vẫn rất rộng mở
Sự nghiệp của Văn Hậu trong tương lai vẫn rất rộng mở

Jong Heerenveen vẫn là một môi trường tối ưu để cầu thủ hậu vệ này có thể phát huy tốt nhất khả năng của mình. Hy vọng trong thời gian tới Văn Hậu sẽ có được nhiều cơ hội hơn trong sự nghiệp của mình tại Hà Lan.

Là một trong số rất ít cầu thủ của Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam được nhận thi đấu và rèn luyện cho các câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng ở nước ngoài, Đoàn Văn Hậu nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng người Việt Nam và những người đam mê bóng đá khác trên thế giới.

Để biết được số phận và sự nghiệp của Đoàn Văn Hậu như thế nào hãy cùng bongda24 theo dõi trực tiếp bóng đá trong thời gian sắp tới nhé. Hy vọng bài viết trên đây của bongda24 sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích.