Tin chuyển nhượng Real Madrid và một số CLB khác

Manchester City đã và đang có nhiều mục tiêu sắp tới cần thực hiện

Real Madrid ‘lùi 1 bước’ để tiến vạn bước và tới gần hơn với một giao dịch khổng lồ như giao dịch với Haaland và Son Heung-min. Với việc đầu tư kỹ lưỡng về mặt nhân lực cầu thủ như vậy thì CLB sẽ gặt hái được những gì? Điều đó sẽ giúp đỡ gì được cho đội bóng trong kỳ World Cup 2022?

Real Madrid tập trung vào những lời đề nghị ‘khủng’

Đích thân Haaland khẳng định Real Madrid sẽ không tham gia kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới và sẽ giữ nguyên đội hình của đội bóng ngay thời điểm hiện tại cho đến thời điểm hết mùa giải năm nay. Bởi đội bóng ngay lúc này đang vô cùng sẵn sàng để chuẩn bị mùa giải World Cup đang đến gần.

Sau vô số tin đồn, Real Madrid tạm thời sẽ không có sự bổ sung nào ở mùa giải này. Real Madrid ‘đánh liều’ đóng cửa Haaland, Son Heung-min và liệu đây có thật sự là sự thật không ? Hãy đón xem tin tức từ bongda24 để cập nhật nhé! Bạn sẽ bất ngờ lắm khi biết được kết quả đấy.

Tuy nhiên, theo tiết lộ của Marca, đây là quyết định tập trung tài chính cho giấc mơ ‘bom tấn’ của đội chủ sân Bernabeu, bao gồm Erling Haaland và Son Heung-min. Tuy nhiên, họ cũng sẽ phải thỏa hiệp để không có thêm sự bổ sung nào trong một mùa giải được dự đoán là khó khăn.

Đội bóng ngay lúc này đang vô cũng sẵn sàng đến hết mùa giải.
Đội bóng ngay lúc này đang vô cũng sẵn sàng đến hết mùa giải.

Man City đang chi mạnh tay để giữ chân cầu thủ

Tờ báo về bóng đá quốc tế nổi tiếng như Football Insider thời gian gần đây đã có nhiều nhận định về Manchester City khi CLB này đã và đang có nhiều mục tiêu sắp tới cần thực hiện ví dụ như họ đang muốn sự hỗ trợ lâu dài hơn thời gian trong hợp đồng của tiền vệ Bernardo Silva. 

Theo đó, để thuyết phục được cầu thủ này, đội bóng đã lên một thỏa thuận mới về việc tăng lương dành cho cầu thủ tài năng mang quốc tịch người Bồ này. Ước tính số tiền tăng thêm cho cầu thủ này có thể lên tới con số 46 triệu Bảng.

Trước đó, đội bóng lớn là chủ sân Etihad ngay lập tức lên kế hoạch và cũng bắt đầu hành động để xin tăng thời gian kết thúc của hợp đồng các cầu thủ như Phil Foden, Rodri và Riyad Mahrez. Bởi ngay lúc này đây đội bóng đang rất cần họ giúp sức và phục vụ.

Có thể thấy, nhà vô địch nước Anh và huấn luyện viên Pep Guardiola muốn các cầu thủ sành sỏi tiếp tục chơi cùng nhau trong nhiều mùa giải tới, vì sự kết hợp của họ chính là thứ đã tạo nên Man City như ngày hôm nay. Một đội bóng hùng mạnh sánh ngang với Real Madrid.

Manchester City đã và đang có nhiều mục tiêu sắp tới cần thực hiện
Manchester City đã và đang có nhiều mục tiêu sắp tới cần thực hiện

Liverpool sợ ​​mất Bellingham

Đội bóng này đã và đang ngày càng tụt hạng bởi rất nhiều bởi các vấn đề lớn nhỏ trong đội bóng. Phong độ của họ đang khiến cho nhiều fan bóng đá cảm thấy đáng thất vọng. Người hâm mộ đối với Liverpool đều rất lo lắng cho họ không chỉ vì có tấm vé vào top 4 mà còn vì nhiều điều khác.

Football Insider còn khẳng định họ có thể sẽ bỏ thương vụ Jude Bellingham vào tay các đại gia châu Âu khác, đặc biệt nếu tiền vệ này có màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2022. Đây là cơ hội để cầu thủ này tiến xa hơn trong tương lai và thích nghi được nhiều đội bóng, đấu trường hơn.

Chấn thương của các cầu thủ cũng là một khó khăn rất lớn đối với đội bóng. Chính điều này đã khiến mùa giải của Liverpool đầy thách thức. Ngoài ra nó còn làm đối bóng rơi vào hoàn cảnh thực sự khó khăn và thử thách. 

Liệu rằng đội bóng có thành công được không? Để biết câu trả lời thì hãy theo dõi trực tiếp bongda24 để biết thông tin về Bellingham nhé

Đội bóng này đã và đang ngày càng tụt hạng bởi rất nhiều vấn đề 
Đội bóng này đã và đang ngày càng tụt hạng bởi rất nhiều vấn đề

Tottenham làm mọi cách để giữ cho Conte

Theo trang CaughtOffside, Tottenham dự định chấp nhận chi 18 triệu bảng cho bất kỳ lời đội bóng lớn nào khi đưa ra đề nghị dành cho tiền vệ Giovani Lo Celso. Đây liệu có phải là một quyết định đúng đắn hay không bởi đội bóng đang rất cần sự phục vụ của cầu thủ này.

Nhưng điều này được biết đến hoàn toàn là một quyết định tăng ngân sách gia hạn của huấn luyện viên Antonio Conte sau khi có tin đồn rằng ông đang nhận được nhiều lời đề nghị lớn. Bởi vì một huấn luyện viên tài năng là yếu tố rất lớn tạo nên thành công lớn cho đội bóng.

Những kết quả đáng thất vọng gần đây không khiến ban lãnh đạo Tottenham mất niềm tin vào Conte. Đó là lý do khiến cho đội bóng muốn giữ chân ông lại và muốn ông tiếp tục hỗ trợ cho đội bóng trong thời gian sắp tới. Ông chính là người kết nối cầu thủ với sân cỏ tốt nhất ngay lúc này.

Tottenham dự định chấp nhận chi 18 triệu bảng cho tiền vệ Giovani Lo Celso
Tottenham dự định chấp nhận chi 18 triệu bảng cho tiền vệ Giovani Lo Celso

Newcastle xác nhận mục tiêu chính

Phát biểu trên một truyền thông lớn như Substack, chuyên gia đã nói về tin tức của chuyển nhượng Fabrizio Romano và khẳng định rằng Newcastle đang muốn ký thêm những cầu thủ chạy cánh ‘khủng’ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Đây là bước cần thiết để hoàn thiện nhân lực đội bóng.

Đồng thời, đội bóng đã đưa ra quyết tâm giữ chân tiền vệ Bruno Guimaraes trước rất nhiều sự quan tâm của các ông lớn châu Âu. Đây là một điều rất cần thiết ngay lúc này của đội bóng vì sự giúp sức của anh sẽ là một phần tạo nên những thăng hoa cho đội bóng trong trận đấu.

Trên đây là các thông tin về chuyển nhượng của các đội bóng lớn trong ngày 31 tháng 10 nhưng trong đó nổi bật phải kể đến là đội bóng Real Madrid. Đội bóng hứa hẹn sẽ làm nên lịch sử cho bóng đá thể giới năm 2022 này. Theo dõi bongda24 để cập nhật nhiều thông tin về Real Madrid nhé!