Trận Bóng Serbia Vs Thụy Sỹ 2h Ngày 3/12 Có Gì Hấp Dẫn

Đội hình của ĐT Serbia cũng được đánh giá khá cao

Bảng G được xem là bảng đấu tử thần của World Cup 2022 với những đội bóng tên tuổi của châu Âu và châu Mỹ. Ngoài Brazil, bảng G còn có sự góp mặt của 3 đội Thụy Sĩ, Cameroon, Serbia cũng giành tấm vé vào vòng trong. Bongda24 nhận thất cơ hội sẽ chia đều cho các đội bóng nên mỗi trận đấu đều có ý nghĩa rất quan trọng. Trận đấu Serbia vs Thụy Sĩ cũng rất đặc biệt.

Phân tích ĐT Serbia tại vòng đấu bảng World Cup 2022

Những năm gần đây, ĐT Serbia phần nào tụt giảm phong độ và đánh mất vị thế của mình trên bản đồ bóng đá châu Âu. Đáng kể nhất phải nhắc đến việc Serbia không phải dừng bước ở vòng đấu bảng World Cup 2018. Vậy khi đến World Cup 2022, đội bóng này đã chuẩn bị những gì để “chiến đấu”.

Serbia quyết tâm tiến vào vòng ⅛
Serbia quyết tâm tiến vào vòng ⅛

Chiến thuật cùng đội hình ra sân của ĐT Serbia

Ở những kỳ World Cup trước, Serbia dù rất nỗ lực nhưng cũng không vượt qua khỏi vòng bảng. Ở World Cup 2022 tổ chức tại Qatar, đội bóng này quyết tâm làm nên lịch sử tiến vào vòng ⅛. Đội hình ra sân của ĐT Serbia gồm:

  • Nastasic
  • S.Mitrovic
  • Zivkovic
  • Lukic
  • Dmitrovic
  • Kooldic
  • Veljkovic
  • Tadic
  • Milinkovic – Savic
  • Jovic
Chiến thuật cùng đội hình ra sân của ĐT Serbia
Chiến thuật cùng đội hình ra sân của ĐT Serbia

Mặc khác, HLV Dragan Stojkovic hiện đang đảm nhiệm vị trí HLV trưởng của Serbia. Ông có kinh nghiệm giúp nhiều đội bóng ghi được thành tích đáng kể. Với những gì đã làm được, chiến thuật của Stojkovic sử dụng cầu thủ kỳ cựu trong các trận bóng trong nước hứa hẹn sẽ giúp đội tuyển Serbia lần đầu tiên có thể vượt vòng đấu bảng tại mùa World Cup này.

Các chân sút được đánh giá cao ở đội hình chính thức

Đội hình của Serbia tại World Cup 2022 được các chuyên gia bóng đá đánh giá cao. Hàng tấn công là bộ ba Aleksandar Mitrovic, Dusan Vlahovic, Luka Jovic là những tiền đạo chất lượng sẽ “bắn phá” hàng phòng ngự nào ở bảng G. Trong đó, G.Vlahovic là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm nhất.

Tiền đạo của Juventus có khả năng xoay sở và có khả năng phối hợp với đồng đội chơi phía sau mình cực tốt. Sự linh hoạt cùng tốc độ của Vlahovic là chìa khóa mở ra nhiều cơ hội cho những vệ tinh chơi xung quanh anh. Ngoài ra, Aleksandar Mitrovic – tiền đạo đang chơi cho Fulham cũng rất đáng “gờm”.

Đội hình của ĐT Serbia cũng được đánh giá khá cao
Đội hình của ĐT Serbia cũng được đánh giá khá cao

Phân tích ĐT Thụy Sĩ tại vòng đấu bảng World Cup 2022

Trong các trận đấu thời gian gần đây, ĐT Thụy Sĩ đã giúp người hâm mộ an tâm hơn khi đến World Cup 2022.

Chiến thuật cùng đội hình ra sân của ĐT Thụy Sĩ

Đội hình của tuyển Thụy Sĩ cũng gồm những tên tuổi cầu thủ nổi bật:

  • Akanji
  • Rodriguez
  • Sow
  • Frei
  • Zakaria
  • Steffen
  • Gavranovic
  • Sommer
  • Widmer
  • Schar
  • Shaqiri

HLV trưởng của đội tuyển Thụy Sĩ tại World Cup 2022 tổ chức tại Qatar là Vladimir Petkovic. Ông đã đồng hành cùng bóng đá Thụy Sĩ trong 6 năm qua. Chiến thuật của Petkovic là chọn lối chơi trực diện, ít phụ thuộc vào khả năng kiểm soát bóng và cũng không tấn công dồn dập. Sơ đồ 3 hậu vệ bị loại bỏ và chiến thuật có phần cân bằng và cổ điển hơn với sơ đồ 4 – 2 – 3 – 1.

>>> Xem thêm:

Các cầu thủ kỳ cựu trong đội hình của tuyển Thụy Sĩ
Các cầu thủ kỳ cựu trong đội hình của tuyển Thụy Sĩ

Những gương mặt cầu thủ “ấn tượng” của ĐT Thụy Sĩ

Đội hình thi đấu của ĐT Thụy Sĩ trong vòng chung kết Euro 2020 không có nhiều thay đổi khi đến Qatar. Bộ khung của họ vẫn có những cái tên cầu thủ kỳ cựu như thủ thành Yann Sommer, tiền đạo Xherdan Shaqiri hay tiền vệ Granit Xhaka. Lối chơi gắn kết và sự quyết tâm cao, Thụy Sĩ đang được kỳ vọng sẽ thi đấu tốt và có những thành tích tích cực tại FIFA World Cup này.

Dự đoán tỷ số trận bóng Serbia vs Thụy Sĩ

Dự đoán tỷ số trận bóng Serbia vs Thụy Sĩ
Dự đoán tỷ số trận bóng Serbia vs Thụy Sĩ

Trận đấu Serbia vs Thụy Sĩ 2h ngày 3/12 được xem là rất cân tài cân sức và khó có thể dự đoán được thắng thua khi trình độ giữa giữa hai đội là tương đương nhau. Tuy nhiên, chúng ta hãy cùng dự đoán kết quả xem nhé!

Kết quả đối đầu trong các trận bóng giữa Serbia vs Thụy Sĩ

Cùng nằm trong khu vực châu Âu nhưng Serbia vs Thụy Sỹ không có nhiều duyên gặp nhau ở các giải đấu quốc tế. Lần đầu tiên hai đội chạm trán với nhau là ở World Cup 2018 trên nước Nga. Thụy Sĩ đã đánh bại được Serbia với tỷ số 2 – 1. Trận hòa mùa World Cup 2022 sẽ tiếp tục đưa hai đội vào khuôn khổ vòng đấu bảng. Cơ hội giúp Serbia kiểm chứng sức mạnh.

Một nhận định công bằng khác, Thụy Sĩ được đánh giá là đội sẽ cùng tuyển Brazil vượt qua vòng đấu bảng khi cùng nằm ở bảng G. Phong độ của Thụy Sĩ trong hai trận đấu gần nhất rất đáng khen gợi trái ngược hoàn toàn với những gì Serbia thể hiện. Dự đoán chiến thắng dành cho Thụy Sĩ 1 – 0.

Serbia đã từng thất bại trước Thụy Sĩ ở mùa World Cup 2018
Serbia đã từng thất bại trước Thụy Sĩ ở mùa World Cup 2018

Nhận định tỷ số trận đấu bóng theo phân tích của bongda24

Theo phân tích của bongda24, cả hai đội đều mang đến World Cup 2022 một đội hình chất lượng với mong muốn đạt được thành tích tốt. Nếu nhìn nhận phong độ trong các trận đấu gần nhất, Thụy Sĩ “nhỉnh hơn” khi mà Thùng thuốc súng đã đạt được nhiều cột mốc quan trọng.

Tuy nhiên, Serbia đến Qatar lần này mục tiêu không phải là đội bóng lót đường khi đã hạ gục nhiều “ông lớn” để góp mặt tại đây. Hiện tại, mọi nhận định đều cho rằng Serbia sẽ bị Thụy Sĩ đánh bại nhưng hãy cùng chờ xem.

Như vậy, chúng ta đã cùng điểm qua trận đấu Serbia vs Thụy Sĩ gặp nhau sắp tới. World Cup 2022 là sự góp mặt của những đội bóng mạnh nhất vượt qua vòng loại gắt gao. Những dự đoán cùng bongda24 chỉ mang tính chất góp nhặt thông tin. Nhiều điều thú vị vẫn chưa được hé mở ở phía trước.