90 phút bất lực của Gareth Bale trên sân cỏ của mùa giải World Cup 2022

Đội tuyển xứ Wales cũng đã ra sức để tấn công vào cung thành của phía đối thủ

“90 phút bất lực của Gareth Bale“, là cụm từ được nhiều người tìm kiếm trong những ngày gần đây. Là người chơi chính của đội tuyển xứ Wales nhưng Gareth vẫn không thể giành được chiến thắng trước đội tuyển Iran. Trong 90 phút, ngôi sao sinh năm 1989 đã rất nỗ lực nhưng không thể giành được chiến thắng, để có thêm thông tin hãy truy cập ngay bongda24.

Những phút giây khó khăn và bất lực của tuyển thủ Gareth Bale

Gareth Bale và những người đồng đội của mình rất tự tin khi so tài cùng với đội tuyển Iran ở trận đấu thứ hai. Đội bóng xứ Wales, đã thể hiện phong độ của mình sau 90 phút khi so tài cùng với đội tuyển Mỹ và giành được chiến thắng chung cuộc. 

Xứ Wales chiến thắng Mỹ với tỷ số 1-0

Khi bước vào trận đấu thứ hai, các tuyển thủ xứ Wales đã rất tự tin và năng nổ để đánh bại đội tuyển Iran để bước tiếp vào vòng trong. Tuyển thủ Gareth chơi cao nhất trong hàng tấn công xứ Wales, ở trận đấu với đội tuyển Iran

Bale rất tích cực dứt điểm đưa bóng về phía khung thành đối thủ để ghi được bàn thắng. Có thể thấy trong suốt trận đấu, ngôi sao sinh năm 1989 rất nỗ lực di chuyển và tìm kiếm cơ hội ghi bàn trước đội tuyển Iran. 

Thủ thành Hennessy bị đuổi ra khỏi sân cỏ
Thủ thành Hennessy bị đuổi ra khỏi sân cỏ

Bale đã không có cơ hội để ghi bàn tại trận đấu với Iran

Tuyển thủ Bale đã không tạo ra được cơ hội nào nguy hiểm để ghi được bàn thắng. Và khi thủ thành Hennessy bị đuổi ra khỏi sân cỏ ở cuối trận khi nhận thẻ đỏ ở phút 86, bi kịch đã xuất hiện với đội tuyển xứ Wales. 

Do phải chơi thiếu người so với đội tuyển Iran, Gareth Bale và những người đồng đội của mình phải nhận liên tiếp hai bàn thua trong khoảng thời gian bù giờ ở cuối trận. 

Đây được xem như là một đả kích đối với đội tuyển xứ Wales và người hâm mộ bóng đá. Bởi, ở trận đấu trước Bale và những người đồng đội của mình đã tạo ra những bài thắng thuyết phục trước đội tuyển Mỹ. 

Đội tuyển xứ Wales cũng đã ra sức để tấn công vào cung thành của phía đối thủ
Đội tuyển xứ Wales cũng đã ra sức để tấn công vào cung thành của phía đối thủ

Cánh cửa dần khép lại với xứ Wales tại WC 2022

Trong suốt trận đấu, đội tuyển xứ Wales cũng đã ra sức để tấn công vào cung thành của phía đối thủ. Thế nhưng, ở những phút bù giờ, do thiếu người chơi và thủ thành Hennessy bị đuổi khỏi sân cỏ, là điều kiện tốt để đội tuyển Iran vươn lên và giành chiến thắng chung cuộc trong trận đấu với tỷ số 2-0.

Điều này chứng minh được rằng đội tuyển Wales đã thua cuộc khi so tài với Iran tại World Cup 2022. Với kết quả này là dấu hiệu cánh cửa đi tiếp của đội tuyển xứ Wales tại mùa World Cup 2022 đang dần khép lại. 

Đội tuyển phải bắt buộc giành chiến thắng trước đội tuyển Anh ở lượt đấu cuối để nuôi hi vọng bước tiếp vào mùa giải World Cup 2022. Đội tuyển xứ Wales phải đưa ra chiến thuật hợp lý và nâng cao kỹ năng phòng thủ của mình. Do đó, có thể hiểu được rằng nỗi thất vọng và bất lực của Gareth Bale trong 90 phút sân cỏ World Cup 2022.

Bất lực của Gareth Bale trong 90 phút sân cỏ World Cup 2022.
Bất lực của Gareth Bale trong 90 phút sân cỏ World Cup 2022.

Cơ hội cuối khi tham gia World Cup với đội tuyển Wales 

Ở độ tuổi 33, tuyển thủ xứ Wales cũng xác định đây sẽ gần như là lần tham gia World Cup cuối cùng của mình với xứ Wales. Và sau thất bại này trước đội tuyển Iran, Bale không thể mỉm cười khi mình vừa xác lập kỷ luật là cầu thủ khoác áo xứ Wales nhiều nhất trong lịch sử.

Được biết, Gareth Bale chính thức thiết lập kỷ luật ra sân cho đội tuyển xứ wales nhiều nhất. Cụ thể, nam cầu thủ đã có 110 khoác áo xứ Wales đi chinh chiến ở những giải bóng đá khác nhau. 

Thế nhưng kỷ luật này không thể làm ngôi sao bóng đá sinh năm 1989 tự hào khi phải đón nhận thất bại với tỉ số 2-0 trước đội tuyển Iran. Để có thể đi tiếp vào những vòng trong đội tuyển xứ Wales phải đánh bại được đội tuyển Anh đồng thời kỳ vọng vào một tỷ số có lợi hơn cho đội mình trong trận chạm trán giữa đội tuyển Mỹ và Iran. 

Đây là những cơ hội có thể giúp cho đội tuyển xứ Wales lọt vào vòng trong và tiếp tục giấc mơ chinh phục chức vô địch World Cup 2022 của mình. 90 phút bất lực của Gareth Bale và những đồng đội giúp họ nhận thức được thực trạng bị loại khỏi World Cup 2022 nếu như không thay đổi chiến thuật và cách chơi của mình. 

Ngôi sao bóng đá sinh năm 1989 tự hào khi phải đón nhận thất bại với tỉ số 2-0
Ngôi sao bóng đá sinh năm 1989 tự hào khi phải đón nhận thất bại với tỉ số 2-0

Hãy cùng chờ đợi sự quay lại của đội tuyển xứ Wale và xem họ có tạo ra được kỳ tích để bước tiếp vào vòng trong, chinh phục giải vô địch của mùa giải bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup 2022. 

90 phút bất lực của Gareth Bale đã được thể hiện rõ nét trên khuôn mặt của tuyển thủ xứ Wales trước bàn thua với tỷ số 2-0 trước đội tuyển Iran. Thất bại này đã giúp cho Bale và các đồng đội của mình nhận thức được nguy hiểm bị loại khỏi world Cup 2022 nếu như không chiến thắng trước đội tuyển Anh.