“Anh là ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí vô địch World Cup 2022”, hoa hậu Mỹ Linh nói

 ĐT Anh năm nay có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho giải đấu này

Vào ngày 24/11 vừa qua, các trang báo đưa tin về hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chính thức quay trở lại tiếp tục công việc của mình tại VTV. Và đánh dấu sự trở lại này cô có buổi phỏng vấn với các báo về chương trình, sự kiện thể thao hot nhất hành tinh bây giờ: World Cup 2022, để có thêm thông tin hãy truy cập ngay bongda24.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ “Tôi háo hức đón chờ World Cup 2022”.  

Đã từng là BTV cho VTV, vậy nên không khó hiểu khi hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là một người có kiến thức, chuyên môn về các môn thể thao. Đặc biệt cô và chồng mới cưới đều có chung niềm đam mê với trái bóng tròn. 

4 năm mới diễn ra kỳ WC một lần
4 năm mới diễn ra kỳ WC một lần

Trong cuộc phỏng vấn mới đây nhất cô chia sẻ rằng cô háo hức ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh WC 2022 giống như bao cổ động viên khác. 4 năm mới diễn ra kỳ WC một lần nên ai là người hâm mộ cũng hiểu cảm giác này của cô. Và cô cho rằng kỳ WC năm nay thật đặc biệt, có lẽ đặc biệt không chỉ nằm việc lần đầu tiên nó diễn ra vào mùa đông, hay ca sĩ khách mời là người châu Á, mà còn đặc biệt được diễn ra ở một đất nước châu Á –

Đây mới chỉ là lần thứ hai trong lịch sử các kỳ WC diễn ra tại nước châu Á (Trước có Hàn Quốc và Nhật Bản đồng đăng cai giải đấu này). Cô hy vọng rằng với điều đặc biệt trên WC sẽ có nhiều điều bất ngờ, kịch tính và mong người hâm mộ cùng cô hưởng ứng kỳ WC có một không hai này.

Đây mới chỉ là lần thứ hai trong lịch sử các kỳ WC diễn ra tại nước châu Á
Đây mới chỉ là lần thứ hai trong lịch sử các kỳ WC diễn ra tại nước châu Á

Đỗ Mỹ Linh trở lại công việc với vai trò là MC, BTV tại phòng tin tức thể thao.

Trở lại sau một thời gian tạm nghỉ để cưới chồng. Giờ đây hoa hậu năm 2016 đánh dấu sự quay trở lại mình vào hôm 24/11 với vai trò là MC, BTV cho phòng tin tức và thể thao. 

Sau khi hoàn tất công việc trọng đại của mình, cô cảm thấy hào hứng và phấn khởi khi được quay trở lại và làm công việc yêu thích. Và đặc biệt, dịp này cô được cộng tác, cũng như đảm nhiệm dẫn một vài bản tin về tin tức bóng đá WC 2022. 

Với sự trở lại này, người hâm mộ hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng như người yêu thích môn thể thao vua có một làn gió mới trong chương trình thể thao như “Nhật ký FIFA World Cup 2022’’

Cô được cộng tác, cũng như đảm nhiệm dẫn một vài bản tin về tin tức bóng đá WC 2022
Cô được cộng tác, cũng như đảm nhiệm dẫn một vài bản tin về tin tức bóng đá WC 2022

Một số câu hỏi phỏng vấn Đỗ Mỹ Linh

Bên cạnh một vài câu hỏi, chia sẻ với hoa hậu Đỗ Mỹ Linh về khoảng thời gian cô cưới chồng, cũng như câu chuyện về sự trở lại lần này. Bài phỏng vấn cũng có một vài câu hỏi xoay quanh chủ đề WC dành cho vợ của chủ tịch CLB Hà Nội.

Trận đấu nào tại kỳ World Cup đã qua để lại nhiều ấn tượng và cảm xúc cho hoa hậu Đỗ Mỹ LInh?  

Cô chia sẻ cô yêu thích đội tuyển Tây Ban Nha và đội tuyển Hà Lan. Và thật tình cờ vào năm 2010 hai đội tuyển xuất sắc và gặp nhau ở trận chung kết.  Khi đó cô vẫn đang là học sinh, giống như bao đứa trẻ khác cô luôn háo hức được đi xem bóng cùng bố và các bác hàng xóm.

Không những được xem bóng mà còn được ăn vặt, một kỉ niệm cô ấn tượng nhất đến bây giờ. Cô cũng cho biết cô cảm thấy băn khoăn khi hai đội chạm trán nhau ở trận chung kết, nhưng rồi cô quyết định đặt trọn tình yêu với đội bóng ‘’xứ sở bò tót”. Và từ trận chung kết đó đến nay cô luôn dành tình yêu của mình với nhà vô địch thế giới 2010, và cô luôn háo hức mỗi lần kỳ WC chuẩn bị diễn ra.

Đỗ Mỹ Linh dự đoán đội bóng nào sẽ nâng cao chiếc cup vàng thế giới trong giải đấu này

Cũng như mọi bài phỏng vấn xoay quanh về World Cup 2022, một câu hỏi cho Đỗ Mỹ Linh về đội sẽ lên ngôi giải đấu năm nay. Khá bất ngờ với câu trả lời của cô trong bài phỏng vấn, dù cho là fan “guột’’ của đội tuyển Tây Ban Nha nhưng cô lại có ấn tượng đặc biệt với đội tuyển Anh.

Cô cho rằng đội tuyển Anh năm nay có đội hình đồng đều và sở hữu cầu thủ tài năng, trận đầu ra quân họ đã phô diễn sức mạnh với chiến thắng tưng bừng 6-2 trước đại diện đến từ châu Á là Iran. Tuy mới trải qua một lượt trận nhưng có thể thấy tuyển Anh năm nay có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho giải đấu này. Và cô tin Anh là một đối thủ nặng ký cho chức vô địch World Cup 2022 này.

 ĐT Anh năm nay có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho giải đấu World Cup 2022
ĐT Anh năm nay có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho giải đấu World Cup 2022

Đỗ Mỹ Linh chia sẻ trong bài phỏng vấn “ĐT Việt Nam sẽ thực hiện được giấc mơ World Cup”

Là một người hâm mộ bóng đá nói chung và là cổ động viên đội tuyển Việt Nam. Chắc chắn rằng ai ai cũng cảm thấy tiếc nuối khi chúng ta không vượt qua vòng loại thứ ba để đến với kỳ WC năm nay. Nhưng hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tin rằng không chỉ vì thất bại đó mà chúng ta cảm thấy tiếc nuối hay buồn phiền vì chúng ta vẫn còn nhiều cơ hội. Hy vọng rằng trong tương lai không xa đội tuyển chúng ta sẽ thi đấu thật tốt và sớm có mặt trên sân chơi thế giới này.

Có thể thấy không khí World Cup 2022 đã tràn ngập nơi nơi, người hâm mộ đang sống trong ngày tháng ăn ngủ cùng bóng đá. Hy vọng rằng với những chia sẻ của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh góp phần chung vui bầu không khí của cả nước.