Kante: Aurelien Tchouameni có nhiều người hâm mộ khi thay anh

Anh đã thể hiện quá xuất sắc khi đối đầu với đội tuyển Đan Mạch

Tchouameni là tiền vệ đang chơi cho Real Madrid, CLB đang sở nhiều cúp C1 nhất làng túc cầu, anh đang là một trong những trụ cột của CLB. Với màn thể hiện và vị trí đứng của anh tại Real Madrid anh đã được triệu tập về đội tuyển quốc gia để góp sức cho đội giành chiếc cúp vàng tại kỳ World Cup. Khi vị trí chơi bóng của anh tại đội tuyển Pháp cũng là vị trí của N’golo Kante, cầu thủ không có anti fan, để có thêm thông tin hãy truy cập ngay bongda24

Màn thể hiện của Tchouameni tại 2 trận đấu. 

Được huấn luyện viên tung vào sân ngay từ đầu trận đấu với đội tuyển Australia nhưng màn thể hiện của anh lại không quá xuất sắc. Dù là một tiền vệ cho CLB hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid những màn thể hiện của anh không quá nổi bật dù tuyển Pháp đã giành chiến thắng. 

Tchouameni đã thể hiện tốt tại CLB

Được biết màn thể hiện của anh tại Tây Ban Nha không hề tồi một chút nào khi anh cũng đã có công giúp CLB này vô địch C1 tại mùa giải vừa qua. Là một cầu thủ trẻ tuổi, anh đã có những choáng ngợp khi được tham gia giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. 

Đó là trận đấu đầu tiên của anh tại World Cup nên anh chưa thể quen được với không khí của giải đấu này và cũng chưa quen được chiến thuật của huấn luyện viên Pháp đưa ra khi anh là một tiền vệ phòng ngự lại phải chơi vị trí tiền đạo trung tâm của đội bóng. Tuy nhiên điều này không hề khó với Tchouameni, dù không chơi tốt tại trận đầu nhưng anh vẫn là một trong 11 cầu thủ tuyển Pháp ra sân cho trận tiếp theo. 

Được biết màn thể hiện của Kante tại Tây Ban Nha không hề tồi
Được biết màn thể hiện của Kante tại Tây Ban Nha không hề tồi

Trận đối đầu với Đan Mạch, Tchouameni đã khẳng định kỹ năng của mình

Tại chấn đấu này anh đã chứng minh cho mọi người biết mình là một tiền vệ tại CLB hoàng gia Tây Ban Nha chơi bóng như nào. Khi đối với anh là một tiền vệ tài hoa của Đan Mạch Eriksen, tiền vệ đang thuộc biên chế CLB Man Utd, được biết đến là mẫu tiền vệ hoàn hảo về mọi mặt. Nhưng điều đó không đáng lo ngại với anh một tiền vệ đã cùng với CLB của mình vô địch C1. 

Anh đã thể hiện quá xuất sắc khi đối đầu với đội tuyển Đan Mạch
Anh đã thể hiện quá xuất sắc khi đối đầu với đội tuyển Đan Mạch

Kante dần chiếm được sự yêu thích của người hâm mộ 

Tuy Pháp không có sự phục vụ của Pogba cùng với Kante nhưng anh đã và đang dần lấy được lòng tin của người hâm mộ Pháp. Và 2 cái tên đã giúp cho Pháp vô địch World Cup 2020 đang dần bị lãng quên bởi cách chơi của Tchouameni. 

Anh đã thể hiện quá xuất sắc khi đối đầu với đội tuyển Đan Mạch, anh đã chỉ chuyền hỏng 1 quả trong 67 đường chuyền xuyên suốt trận đấu. Để thấy được những sự chính xác và tinh tế đến từ Tchouameni. 

Từ một vị thế cầu thủ trẻ chưa từng có có kinh nghiệm khi chơi tại World Cup thì giờ anh đã đánh tan mọi nghi ngờ người hâm mộ về khả năng chơi bóng của anh trong màu áo đội tuyển Pháp.

Anh đang dần chiếm được lòng tin của huấn luyện viên người Pháp và rất có thể Kante sẽ là cái tên phải ngồi băng ghế dự bị trong màu áo của đội tuyển quốc gia khi thay thế cho anh đó chính là Tchouameni.

Trên thực tế anh đã có những màn thể hiện xuất sắc cho màu áo As Roma trước khi anh được mang về Tây Ban Nha với 100 triệu euro. Để thấy được khả năng chơi bóng cực tốt của anh nên Real Madrid đang mang anh về Tây Ban Nha để củng cố đội bóng.

Anh đang dần chiếm được lòng tin của huấn luyện viên người Pháp
Anh đang dần chiếm được lòng tin của huấn luyện viên người Pháp

Kante chấn thương, Tchouameni là người phù hợp để thay thế

Rất tiếc cho tuyển Pháp khi Kante đã dính chấn thương và không thể góp sức cho đội bóng. Trùng hợp thay là Tchouameni là cầu thủ thích hợp để thay thế vị trí đang thiếu của đội tuyển Pháp. 

Vị huấn luyện viên người Pháp Deschamps đã nói chuyện với anh và rất muốn anh đá với vị trí là tiền đạo trung tâm khi Pháp cũng không có sự góp mặt của cầu thủ Pogba. Và anh đã được xếp vào đội hình một của Pháp được ra sân ngay cho trận đầu với Australia.

Sự học hỏi Tchouameni tại Real Madrid

Sau sự ra đi của tiền vệ phòng ngự Casemiro ở Real Madrid thì Tchouameni đang dần thay thế cho cựu tiền vệ này. Dù khá trẻ tuổi nhưng anh đã dành cho mình suất đá chính tại Real Madrid. 

Anh đã giúp cho CLB này giành được chiếc cúp C1 tại mùa giải vừa qua cũng như đã tạo cho mình một dấu mốc trong sự nghiệp đá bóng của mình. Khi chơi ở bên cạnh anh là 2 tiền vệ vô cùng nhiều kinh nghiệm và tài hoa khi đã cho mình vô số danh hiệu cùng với CLB đó là Toni Kroos và Luka Modric, 2 linh hồn của Real Madrid. 

Dù khá trẻ tuổi nhưng anh đã giành cho mình suất đá chính tại Real Madrid
Dù khá trẻ tuổi nhưng anh đã giành cho mình suất đá chính tại Real Madrid

Tchouameni được đến gần hơn với người hâm mộ

Là tiền vệ phòng ngự anh có lối chơi mạnh mẽ và học hỏi được rất nhiều từ người đàn anh Casemiro trước khi Casemiro rời Tây Ban Nha. Anh có nền tảng kỹ thuật cũng như thể chất phi thường, anh mang lại nhiều năng lượng cho đội bóng. Nhờ có sự ra đi của Casemiro mà Tchouameni đã có nhiều đất diễn hơn và đưa tên tuổi của anh đến gần với mọi người hơn. 

Tính riêng thời gian anh chơi bóng tại Real Madrid, anh đã có 903 phút ra sân đã có 2 pha kiến tạo, 15 pha tắc bóng thành công và 21 tình huống đánh chặn xuất sắc. Chỉ với thời gian ngắn Tchouameni đang dần làm mờ đi 2 cái tên Casemiro và Kante, anh đang lấy được nhiều sự tin tưởng cho người hâm mộ tại CLB Real Madrid và người hâm mộ tuyển Pháp.

Tương lai không xa Tchouameni sẽ là một mẫu tiền đạo hoàn hảo về mọi mặt cũng như 2 người đàn anh của mình. Giờ đây, người hâm tại Real Madrid và đội tuyển Pháp tại vị trí của Kante không còn lo lắng về vị trí tiền vệ phòng ngự nữa khi Tchouameni là một lựa chọn hoàn hảo.