Chính thức Brazil không có sự phục vụ của Neymar tại trận đấu với Thuỵ Sĩ

Neymar đã bị phạm lỗi 9 lần trong lượt trận đầu tiên

Neymar có nguy cơ cao phải ngồi ngoài ít nhất đến khi kết thúc vòng bảng World Cup, nhưng anh sẽ không chia tay với giải đấu nếu Brazil vào được vòng 16 đội, để có thêm thông tin hãy truy cập ngay bongda24.

Brazil thông báo Neymar không thể góp mặt ở trận gặp Thụy Sĩ

Những người hâm mộ của Brazil vẫn đang rất lo lắng đến tình trạng chấn thương của siêu sao Neymar khi chứng kiến anh phải nằm sân sau pha vào bóng của hậu vệ Serbia Nikola Milenkovic từ một tình huống phản công của đội tuyển Brazil. 

Người hâm mộ của Brazil bày tỏ sự lo lắng dành cho Neymar

Huấn luyện viên Tite đã cho Antony thay thế vị trí của Neymar sau 10 phút khi thấy anh có dấu hiệu xuống sức, anh rời khỏi sân với vẻ mặt đau đớn và được các đồng đội an ủi trên băng ghế.

Mặc dù Thụy Sĩ không được đánh giá cao trước Brazil nhưng việc thiếu vắng Neymar và Danilo trong đội hình cũng là một bất lợi không nhỏ. Những người hâm mộ vẫn cho rằng với chất lượng cầu thủ đang có phong độ cao với lối đá hiệu quả thì việc chiến thắng dành cho Brazil sẽ được dự đoán trước.

Brazil sẽ phải thay đổi đội hình ra sân và hệ thống lại lối chơi
Brazil sẽ phải thay đổi đội hình ra sân và hệ thống lại lối chơi

Neymar là nhân tố quan trọng trong đội hình của Selecao

Với phẩm chất kỹ thuật của mình Neymar vẫn đang chứng tỏ anh là nhân tố quan trọng và có đóng góp lớn cho lối chơi của toàn đội, HLV đội tuyển Brazil sẽ phải thay đổi đội hình ra sân và hệ thống lại lối chơi. 

Khả năng cao Antony cầu thủ thuộc biên chế Manchester United sẽ là cầu thủ thay thế anh xuất hiện trong đội hình chính và sẽ có cơ hội thể hiện bản thân với Tite khi đây là lần đầu tiên anh tham dự World Cup.

Sau chiến thắng thuyết phục trước đội tuyển Serbia và đang dẫn đầu bảng G của vòng bảng World Cup 2022 nhờ việc hơn về hiệu số bàn thắng so với Thụy Sĩ. 

Đồng nghĩa với việc Selecao cần phải giành chiến thắng trong lượt trận tiếp theo với chính đội tuyển đứng thứ hai để đảm bảo được vị trí nhất bảng của mình.

Neymar không thể ra sân vì chấn thương mắt cá chân

Đội ngũ y tế đã xác nhận Neymar đã bị bong gân mắt cá và cần thêm thời gian để đánh giá mức độ nghiêm trọng. HLV Tite cũng đã lên tiếng sau ca chấn thương của chân chạy cánh Brazil nhằm trấn an các cổ động viên: “Đừng lo, Neymar vẫn sẽ tiếp tục tham gia World Cup, bạn có thể chắc chắn về điều đó”.

Neymar đã bị phạm lỗi 9 lần trong lượt trận đầu tiên
Neymar đã bị phạm lỗi 9 lần trong lượt trận đầu tiên

Chấn thương luôn là nỗi ám ảnh với các cầu thủ kỹ thuật như Neymar, thống kê cho thấy Neymar đã bị phạm lỗi 9 lần trong lượt trận đầu tiên, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào trong giải đấu. Điều này không phải hiếm khi chúng ta thấy Neymar khoác áo đội tuyển Brazil, anh luôn là mục tiêu được các đối thủ ưu tiên chăm sóc khi có bóng và không ngại phạm lỗi để hạn chế tầm hoạt động của anh.

Trong mùa World Cup năm 2014, Neymar cũng đã gặp phải chấn thương và phải ngồi ngoài chứng kiến đội tuyển của mình bị đánh bại bởi Đức với tỉ số 7-1. 

Cá nhân Neymar cũng đã khẳng định chấn thương của anh không quá nghiêm trọng và sẽ sớm bình phục để quay trở lại tham dự World Cup với các đồng đội.

Kỷ lục về số bàn thắng cho đội tuyển Brazil của huyền thoại Pele (với 77 bàn thắng trong 92 lần khoác áo đội tuyển) trong tương lai sẽ bị Neymar vượt qua, hiện anh đang có 75 bàn thắng sau 122 trận thi đấu cho Brazil. 

Hiện anh đang có 75 bàn thắng sau 122 trận thi đấu cho Brazil
Hiện anh đang có 75 bàn thắng sau 122 trận thi đấu cho Brazil

Đoàn quân Tite đang tạm đang đứng đầu bảng G

Với hai bàn thắng của Richarlison, Brazil vẫn đang cho thấy mình là một trong những ứng cử viên vô địch giải đấu lớn nhất hành tinh bên cạnh những Argentina, Bồ Đào Nha hay đội tuyển Anh, khi mà đoàn quân của HLV Tite thể hiện một lối đá kỹ thuật và đẹp mắt với nhiều phương án tấn công cũng như phòng thủ rất hợp lý.

Với một bảng đấu được đánh giá là không có nhiều bất ngờ
Với một bảng đấu được đánh giá là không có nhiều bất ngờ

Sự tỏa sáng của sao trẻ Richarlison sẽ là yếu tố quan trọng để các cổ động viên nhiệt thành của Selecao có niềm tin về những chiến thắng tiếp theo trên con đường chinh phục chiếc cúp vàng danh giá.

Với một bảng đấu được đánh giá là không có nhiều bất ngờ, việc Brazil đi tiếp là điều dễ dàng đoán được, nhưng việc giữ vững phong độ và tâm lý vững vàng sẽ giúp họ tiến sâu vào những vòng đấu quyết định và tiến gần hơn đến chức vô địch lần thứ sáu.

Nhìn chung Brazil vẫn sẽ là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch mùa World Cup này và Neymar chưa phải nói lời chia tay sớm với giải đấu, các fan bóng đá nói chung và người hâm mộ Brazil nói riêng sẽ sớm được chứng kiến một kỳ World Cup hấp dẫn được đầu tư rất nhiều về mặt cơ sở hạ tầng và công nghệ với sự góp mặt của các ngôi sao bóng đá lớn và những kỷ lục sẽ bị phá vỡ hay sẽ còn phải chờ thêm nữa.