Bùi Tiến Dũng háo hức trước cuộc đụng độ CBL Dortmund và những chia sẻ của chàng trung vệ

Đặc biệt là thể hiện khả năng và trình độ của mình ở hai trận giao hữu sắp tới

Trước trận giao hữu với CLB Borussia Dortmund, trung vệ Bùi Tiến Dũng háo hức trước cuộc đụng độ CLB Dortmund. Những chia sẻ của chàng trung vệ đã gây được sự chú ý với nhiều người hâm mộ bóng đá. Để tìm hiểu về những chia sẻ này, mời mọi người đọc thêm bongda24 để biết thêm thông tin cụ thể.

Chia sẻ trung vệ Bùi Tiến Dũng trước thềm diễn ra thi đấu

Bùi Tiến Dũng là một trung vệ tiềm năng trong ĐT Việt Nam. Trong một bài phỏng vấn gần đây, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã đưa ra những chia sẻ và nhận xét của mình đối với trận giao hữu sắp tới diễn ra giữa đội tuyển Việt Nam và CLB Dortmund

Trong bài phỏng vấn, Bùi Tiến Dũng háo hức trước cuộc đụng độ CLB Dortmund sẽ diễn ra trong thời gian tới. Chàng trung vệ và những đồng đội của mình sẽ thể hiện hết sức mình trong cuộc chạm trán sắp xảy ra vào ngày 30/11. Đồng thời, chàng trung vệ còn đưa ra những nhận xét thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ bóng đá trước thềm trận giao hữu sắp diễn ra giữa 2 đội.

Chàng trung vệ còn đưa ra những nhận xét thu hút sự chú ý của nhiều người
Chàng trung vệ còn đưa ra những nhận xét thu hút sự chú ý của nhiều người

Chia sẻ kinh nghiệm với các tuyển thủ tiềm năng

Trước thèm diễn ra thi đấu với CLB Dortmund, ĐT Việt Nam đã có ba buổi tập để chuẩn bị cho “trận chiến” sắp tới. Trong cuộc đụng độ sắp xảy ra, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ và đưa ra các lời khuyên cho những tuyển thủ trẻ: 

“Khi V. League kết thúc, các cầu thủ trẻ cần tập trung thật tốt vào những bài tập huấn luyện để nâng cao kỹ năng. Đối với những cầu thủ trẻ được trao cơ hội ra sân thì hãy thể hiện sự tự tin của mình cũng như bộc lộ khả năng ở những giải đấu giao hữu.

Đối với AFF Cup 2022 sắp diễn ra, tôi và các thành viên lâu năm trong đội tuyển Việt Nam đều hi vọng các cầu thủ trẻ có thể bộc lộ khả năng của mình để có được kết quả cuối cùng nằm trong danh sách tham dự AFF Cup. 

Đặc biệt là thể hiện khả năng và trình độ của mình ở hai trận giao hữu sắp tới
Đặc biệt là thể hiện khả năng và trình độ của mình ở hai trận giao hữu sắp tới

Dù mới tập trung và huấn luyện trong 3 ngày nhưng các em cần cố gắng để hòa nhập và hoàn thành các bài tập thật tốt. Đặc biệt là thể hiện khả năng và trình độ của mình ở hai trận giao hữu sắp tới”. 

Đây là cơ hội tốt để các tuyển thủ trẻ thể hiện được năng lực và khả năng của mình, đồng thời học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm và kỹ năng trong quá trình thi đấu. 

Bùi Tiến Dũng chia sẻ về trước giải giao hữu với Dortmund sắp với

Để chuẩn bị cho giải đấu AFF Cup 2022 được diễn ra vào cuối năm, đội tuyển Việt Nam đã lên kế hoạch đá hai trận giao hữu, với sự chuẩn bị này trung vệ Bùi Tiến Dũng đã đưa ra những chia sẻ:

“Các thành viên luôn cố gắng và thể hiện hết mình trong từng trận giao hữu. Điều quan trọng là để ban huấn luyện rà soát địa đội hình và thực hiện tốt các chiến thuật nhuần nhuyễn để có thể giành được kết quả như mong muốn ở giải đấu sắp tới.

Với những chia sẻ này cũng đã thấy được sự háo hức và mong chờ của chàng trung vệ
Với những chia sẻ này cũng đã thấy được sự háo hức và mong chờ của chàng trung vệ

Việc đối đầu với đội bóng lớn như Dortmund, tôi và các đồng đội đều rất háo hức và cố gắng hết mình để thể hiện lối chơi của ban huấn luyện đã đề ra. Những cầu thủ được ra sân sẽ được tận hưởng những giây phút đối đầu cùng với các cầu thủ của CLB Dortmund”.

Với những chia sẻ này cũng đã thấy được sự háo hức và mong chờ của chàng trung vệ Bùi Tiến Dũng. Hi vọng anh và những người đồng đội với mình sẽ thể hiện được hết những kỹ năng và chiến đấu hết mình trong “cuộc chiến” sắp tới.

Bên cạnh đó, những buổi tập trên sân cỏ cũng giúp cho các cầu thủ học hỏi và thực hiện nhuẫn nhuyễn những chiến thuật được HLV hướng dẫn. Từ đó, nâng cao kỹ năng và trình độ của mình trước màn đụng độ sắp tới.

Lịch thi đấu diễn ra giữa 2 đội

Được biết trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và CLB Borussia Dortmund sẽ được diễn ra vào lúc 19h vào ngày 30/ 11, tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Được biết đây là trận giao hữu “nảy lửa”của hai đội bóng dưới quyền HLV Park Hang Seo trước thềm diễn ra giải đấu bóng đá AFF Cup 2022. 

Ngoài ra, trận giao hữu còn lại sẽ là màn đối đầu với ĐT Philippines tại SVĐ Hàng Đẫy
Ngoài ra, trận giao hữu còn lại sẽ là màn đối đầu với ĐT Philippines tại SVĐ Hàng Đẫy

Nhiều người nhận sẽ rằng, đây là cuộc chạm trán ngang tài ngang sức giữa 2 đội, mỗi đội đều có cho mình những ưu điểm và chiến thuật riêng, để phát huy hết mình trên sân cỏ. Ngoài ra, trận giao hữu còn lại sẽ là màn đối đầu với ĐT Philippines tại SVĐ Hàng Đẫy. Cuộc chạm trán này sẽ diễn ra vào ngày 14/12.

Chàng trung vệ Bùi Tiến Dũng háo hức trước cuộc đụng độ CLB Dortmund. Trong trận giao hữu này anh và những người đang gọi của mình sẽ thể hiện hết khả năng và tận hưởng những giây phút chiến đấu hết mình cùng với CLB Dortmund. Cuộc chạm trán này được nhận xét là vô cùng cực tính và nảy lửa giữa hai đội bóng dưới quyền của HLV Park Hang Seo.