Choáng ngợp: World Cup 2022 có 4 trận hòa 0-0, tiệm cận kỷ lục buồn mọi thời đại

Nơi các cầu thủ sẽ cống hiến hết mình cho màu áo của đội tuyển quốc gia

Chứng kiến một kỳ World Cup sau 4 năm phải chờ đợi, World Cup 2022 đã trở lại và mang lại cho những người hâm mộ đá bóng nhiều kỳ vọng vào những màn thể hiện xuất sắc. Chúng ta sẽ được chứng kiến những bàn thắng đẹp mắt, những trận đấu hấp dẫn, nảy lửa với nhiều pha ghi bàn từ các đội tuyển, để có thêm thông tin hãy truy cập ngay bongda24.

Diễn biến của World Cup 2022 trong những ngày vừa qua

Sau khi diễn ra được 6 ngày, tính chất của kỳ World Cup 2022 vẫn nóng nhưng đã có không ít người hâm mộ thất vọng vì World Cup năm nay có quá nhiều trận hòa. 

World Cup giải đấu mà được nhiều người quan tâm nhất trên thế giới, đó là giải đấu bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh, được kỳ vọng nhiều về những màn trình diễn của các đội tuyển khi đối đầu với nhau, là những tình huống phản công hay cả hai đội tấn công mãnh liệt. 

Nơi các cầu thủ sẽ cống hiến hết mình cho màu áo của đội tuyển quốc gia
Nơi các cầu thủ sẽ cống hiến hết mình cho màu áo của đội tuyển quốc gia

Nơi các cầu thủ sẽ cống hiến hết mình cho màu áo của đội tuyển quốc gia, nơi họ sẽ tạo nên tên tuổi của bản thân và mang về những chiếc cúp vàng danh giá. 

Nhưng tại kỳ World Cup năm nay bên cạnh những trận đấu nảy lửa, những màn rượt đuổi tỷ số hay những trận đấu đã được an phận thì không có ít những trận hòa khiến cho người xem phải thất vọng. Con số của những trận hòa năm nay đang đến gần với kỷ lục về số trận hòa tại World Cup và có thể sẽ phá bỏ kỷ lục này.

 Đã có 17 trận đấu được diễn ra tại kỳ World Cup 2022
Đã có 17 trận đấu được diễn ra tại kỳ World Cup 2022

17 trận thuộc khuôn khổ vòng bảng World Cup 2022 được diễn ra

Tính đến ngày 25/11 sau khi đã diễn ra được 5 ngày và đã có 17 trận đấu được diễn ra tại kỳ World Cup 2022. Không ít những trận đấu mãn nhãn với những bữa tiệc bàn thắng hay những màn rượt đuổi tỷ số vô cùng căng thẳng như Anh 6-2 Iran, Tây Ban Nha 7-0 Costa Rica, Bồ Đào Nha 3-2 Ghana. 

Hay những trận đấu có kết quả vô cùng bất ngờ như Đức 1-2 Nhật Bản hay Argentina 1-2 Saudi Arabia, những trận đấu này đã khiến cho rất nhiều người hâm mộ phải thất vọng về màn trình diễn của đội tuyển quốc gia. 

Những cầu thủ ở đẳng cấp thế giới những đội tuyển được truyền thông cho rằng sẽ vô địch thì lại thua những đội tuyển được đánh giá là yếu hơn. World Cup 2022 là những kịch bản bất ngờ khiến cho người xem có những cảm xúc vui buồn lẫn lộn.

Những kịch bản bất ngờ khiến cho người xem có những cảm xúc vui buồn lẫn lộn
Những kịch bản bất ngờ khiến cho người xem có những cảm xúc vui buồn lẫn lộn

Người hâm mộ chứng kiến những giây phút nảy lửa

Dù đã có 17 trận đấu được diễn ra nhưng đã có tới 5 trận hòa vô cùng tẻ nhạt trong đó có đến 4 trận hòa với tỷ số 0-0. Đó là Mexico và Balan, Đan Mạch và Tunisia, Croatia và Morocco, Hàn Quốc và Uruguay. 

Đáng buồn hơn là một trong số những đội trên lại sở hữu những cầu thủ đẳng cấp thế giới như Son-Hongmin, Lewandowski, Luis Suarez hay Darwin Nunez thì họ lại thể hiện không quá nổi bật, không phô diễn được khả năng chơi bóng ở đẳng cấp cao cho người hâm mộ. 

Thậm chí như một cầu thủ đẳng cấp thế giới như là Lewandowski cũng đã sút hỏng quả pen và khiến cho đội tuyển của mình phải chia điểm với Mexico (đội bóng được đánh giá là yếu hơn). 

Chứng kiến màn trình diễn của đội tuyển rất nhiều người hâm mộ đã phần nào không vui họ không tin được rằng đội của họ lại đá tệ đến mức như vậy.

Những kỷ lục về số trận hòa không bàn thắng ở World Cup

Cho đến thời điểm hiện tại kỳ World Cup 2022 đang có những trận hòa đáng tiếc và con số đó đang gần chạm đến với kỷ lục của những trận hòa tại các kỳ World Cup trước đó. 7 trận hòa hiện đang là con số kỷ lục của các kỳ World Cup tại năm 1982, 2006, 2010,2014.

Theo thống kê thì World Cup 2022 tuy chưa qua hết vòng bảng những số những trận hòa đang vượt quá kỷ lục và điều này chắc sẽ còn diễn ra nhiều hơn trong những trận đấu tiếp theo và điều này đang làm cho những người hâm mộ chán nản về ky World Cup năm nay.

Những kỳ World Cup đó khiến cho người hâm mộ phần nào phấn khích hơn
Những kỳ World Cup đó khiến cho người hâm mộ phần nào phấn khích hơn

Bên cạnh đó còn có những kỳ World Cup mà người hâm mộ không phải chứng kiến một trận hòa nào với tỷ số là 0-0 đó là vào những kỳ World Cup năm 1930,1934,1938,1950,1954. Những kỳ World Cup đó khiến cho người hâm mộ phần nào phấn khích hơn khi xem đội tuyển của họ thi đấu.

Gần đây nhất, tại kỳ World Cup 2018 diễn ra trên đất nước Nga người hâm mộ cũng chỉ chứng kiến một trận hòa 0-0 trong xuyên suốt mùa giải giữa Đan Mạch và Pháp ở vòng bảng. 

Mỗi kỳ World Cup luôn để lại cho người hâm mộ có nhiều cảm xúc khiến cho người xem phải đi qua hết bất ngờ này đến bất ngờ khác nhưng nó vẫn là giải đấu bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh.

Tuy World Cup 2022 đã xuất hiện nhiều những trận hòa đáng tiếc nhưng nó cũng không thể làm dập tắt được sức nóng của giải đấu. Đến nay vòng bảng mới trôi qua được một nửa, vẫn còn những trận đấu hay, hấp dẫn, khiến cho người xem phải thích thú.

Dù sao thì đây cũng là giải đấu mà khiến cho người hâm mộ môn thể thao vua phải chờ đợi nhiều nhất không thể vì vài trận đấu mà khiến cho tình yêu của người hâm mộ dành cho trái bóng cũng như đội tuyển quốc gia của mình.