ĐT Hàn Quốc với các thành viên họ Kim khiến bình luận viên có sự khó khăn khi đọc tên

Là một họ có sự phổ biến đông đúc ở các dân cư

ĐT Hàn Quốc đã có mặt trong trận thi đấu với đội tuyển Uruguay vào tối qua những kết quả đạt được đó chính là kết quả hòa giữa 2 đội tuyển, một điều khá hài hước trong trận đấu bóng đá là khi các cầu thủ đưa banh qua lại cho nhau thì bình luận viên lại rất khó khăn để đọc họ tên các cầu thủ đó. Để biết được thêm nhiều thông tin hơn thì người đọc có thể truy cập vào trang bongda24.

Bình luận viên gặp khó khăn trước ĐT Hàn Quốc

Những bình luận viên quốc tế đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc đọc tên các cầu thủ khi mà trận đấu đang được điều hướng theo chủ động của đội tuyển Hàn Quốc. Tại ĐT Hàn Quốc thì họ Kim đã được điền vào một đội hình với 5 vị trí khác nhau nên việc đưa ra những tên gọi khác gây nhầm lẫn cho người đọc.

Trong đó ở hàng thủ với với năm cái tên đều bắt nguồn với họ Kim đó chính là các thành viên: thủ thành Kim Seung-Gyu, các hậu vệ như là Kim Jin-Su, Kim Min-jae, Kim Young-gwon, Kim Moon-hwan. Với những cái tên gần na ná nhau khiến cho việc bình luận viên đã líu lưỡi khi đọc tên của họ.

Nhiều cầu thủ trong trận đấu mang họ Kim
Nhiều cầu thủ trong trận đấu mang họ Kim

Họ Kim là một họ có sự phổ biến đông đúc người sử dụng

Cũng giống như Việt Nam trong vấn đề họ, thì họ Kim ở Hàn Quốc là một họ khá là phổ biến với người dân thường được đặt đầu tiên rồi mới tên của mình, theo cách sắp xếp tên truyền thống đối với người dân Hàn Quốc.

Những cách bố trí tên trên sa đài của nhà đài thì những cái tên của cầu thủ thì đều được sắp xếp với một cái tên duy nhất đó chính là chữ Kim vì vậy cả năm cầu thủ dự thi đều sẽ được nhà đài gọi với tên là Kim vì thế chính với điều này đã khiến cho sự việc gây khó khăn đối với người xem và bình luận viên khi mà nói mỗi chữ Kim đối với các cầu thủ.

Trong đó đã có một đoạn video đã được người hâm mộ bóng đá quay lại khoảnh khắc viral đối với bình luận viên quốc tế trong tình huống các cầu thủ đang giao tranh với nhau. Bình luận viên đã bình luận theo một hướng khá là hài hước: 

“Thủ môn Kim đã bắt được bóng và sau đó đã chuyển sang cho Kim, Kim đã chuyền bóng sang phải cho cầu thủ Kim và cầu thủ Kim đó đang cố gắng để chuyền bóng đó qua cho Kim và Kim đang tăng tốc vượt xa các Kim khác và để cố gắng để ghi bàn”.

Trong đó tại một bình luận viên cho một kênh RAI đã phải rất bối rối khi mà anh đã không biết nên phải tường thuật như thế nào khi mà anh cũng chỉ đọc tên Kim sang cho Kim với Kim lại chuyền cho Kim trên sóng trực tiếp tại mùa World Cup 2022.

Với nhiều thành viên mới hơn mang họ Kim

Có lẽ đội tuyển Hàn Quốc đã phải mang tới những thành viên có cùng họ với nhau một cách đông đúc. Chính những cầu thủ họ Kim này lần đầu họ cũng được ra sân chơi World Cup. 

Tại năm ngoài mùa trước 2018 thì Kim Seung-gyu đã được đăng ký dự giải nhưng lại không được ra sân để có thể chơi một phút nào điều này khiến cho hiện nay được bù đắp một phần.

Là một họ có sự phổ biến đông đúc ở các dân cư

Là một họ có sự phổ biến đông đúc ở các dân cư

Ngôi sao lần đầu họ Kim mang lại làn gió mới

Với một ngôi sao đang nổi tiếng Kim Min-jae đang có một mùa giải vô cùng tuyệt vời khi mà anh đã có thể đứng đầu bảng Serie A cũng với Napoli. Trung vệ này đã thể hiện được lối chơi vô cùng phong độ xuất sắc với lối chơi độc đáo khi mà giúp cho Napoli đã trắng lưới 7 trận sau 20 lần ra sân trên đấu trường này.

Ngược lại với ĐT Hàn Quốc, Kim Min-jae đã ghi được 2 bàn thắng và đã được các câu lạc bộ lớn theo đuổi Manchester United. Thế nhưng tại chính năm anh 26 tuổi thì đây chính là lần đầu tiên anh được ra sân tại trận đấu World Cup.

Với hậu vệ bên phải Kim Moon-hwan chơi cho Jeonbuk Hyundai cũng đã có một khoảng thời gian chơi dưới cho Los Angeles FC, trong khi chính hậu vệ bên trái đó chính là Kim Jin-su cũng đã có một trận đấu World Cup lần đầu tiên ở độ tuổi 30.

Mang lại điều kỳ diệu cho nền bóng đá Hàn Quốc
Mang lại điều kỳ diệu cho nền bóng đá Hàn Quốc

Nhiều người mới trong đội tuyển bắt đầu trong World Cup 2022

Vì vậy họ đã phải cố gắng rất nhiều để có thể ghi danh vào danh sách tham dự World Cup và họ đã phải bỏ ra rất nhiều thời gian để có thể luyện tập cho trận đấu và những gì họ bỏ ra để có thể được đứng trên thảm cỏ xanh với trận đấu World Cup dù thời gian của họ có trải qua nhiều cỡ nào đi nữa.

Vì vậy, với nhiều thành viên mang cùng họ đã xuất hiện tại đội tuyển bóng đá quốc gia Hàn Quốc, đã sắp xếp một cách gây nên có được một tình huống có một không hai khi mà đặt nhiều người cùng họ trong một vị trí khiến cho các bình luận viên đều khó khăn khi đọc tên được hiển thị trên sơ đồ trận đấu.

Thậm chí họ còn có cả cầu thủ tên là Kim Tae-hwan nhưng anh vẫn đang ngồi ở ghế dự bị nếu anh còn được vào sân có lẽ còn khiến cho các bình luận viên còn có vẻ đau đầu hơn. Tại World Cup 2022 với số lượng thành viên tham dự lần đầu đó là 3 có lẽ mang lại sự đổi mới trong phong cách chơi.

Nhiều người họ Kim mới lần đầu ra sân tại World Cup 2022
Nhiều người họ Kim mới lần đầu ra sân tại World Cup 2022

ĐT Hàn Quốc với nhiều kỹ năng khác nhau được thể hiện đặc biệt trong lối chơi và cách di chuyển khiến cho đối thủ trở nên bất ngờ và bất động trước đó. Không chỉ vậy với những cái tên phổ biến còn khiến cho việc bình luận trở nên vui hơn và hài hước hơn trong trận đấu.