Ecuador có chân sút thần thánh Valencia sánh ngang Ronaldo

Ecuador và những tuyển thủ sung mãn thể lực, thi đấu kỷ luật

Ecuador là một trong các đội bóng đại diện Nam Mỹ tham gia thi đấu World Cup 2022 với tinh thần cuồng nhiệt. Đội bóng này đang là đối thủ đáng gờm trên sân cỏ khi có nhiều cầu thủ phong độ sung mãn, khả năng chiến đấu chuyên nghiệp. Mới đây, chân sút Valencia đã gây ấn tượng bởi pha lập công thần thánh sánh ngang Ronaldo. Bạn hãy đọc ngay thông tin thể thao chi tiết sau đây của bongda24

Ecuador và những tuyển thủ sung mãn thể lực, thi đấu kỷ luật

Nhà cầm quân người Ecuador ông Gustavo Alfaro, ông không cảm thấy đội bóng của mình được nhiều người yêu thích” khi thi đấu gặp chủ nhà Qatar. Tuy nhiên, ở ngay trận khai mạc World Cup 2022 ông vẫn đặt kỳ vọng rất nhiều vào các học trò cưng của mình và tin rằng họ sẽ làm nên những điều kỳ tích tuyệt vời. 

Ecuador thi đấu ở bảng A World Cup 2022 đã thể hiện rõ phong độ và đẳng cấp của mình trên sân cỏ. Những pha bóng của các tuyển thủ đội này đang khiến nhiều cổ động viên ngợi ca không ngớt. Đây là cái tên cực kỳ đáng gờm khi ra sân bởi nền tảng thể lực của các cầu thủ rất sung mãn và họ luôn thi đấu dưới sự lạnh lùng. 

Trong lượt trận mở đầu mùa giải năm nay, Ecuador đã tự tin giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Qatar. Và trong cuộc đấu cùng Hà Lan, đội bóng này đã tỏ vẻ rất ngang tài ngang sức và không hề nao núng khi ra sân. 

Ecuador và những tuyển thủ sung mãn thể lực, thi đấu kỷ luật
Ecuador và những tuyển thủ sung mãn thể lực, thi đấu kỷ luật

Ecuador chỉ cầm hòa trước ĐT Hà Lan khiến fan chút bất ngờ

Trong cuộc đấu này, các thầy trò của HLV người Ecuador đã ôm hy vọng cố gắng chiến thắng Hà Lan để giành vé đi tiếp Trong khi đó, nếu để thua sẽ chịu phải chịu các áp lực rất lớn trong bảng A. Tuy nhiên, điều khiến khán giả không khởi bất ngờ đó là đội tuyển này lại cầm hoà 1 – 1 trước Hà Lan. 

Dù những thành công khi đã thể hiện trên sân cỏ, những lối chơi rất kỷ luật, khoa học những các thầy trò của đại diện Nam Mỹ đã không thể làm nên thắng lợi mà chỉ thực sự cầm hòa trong trận đấu. Không những thế, nhiều fan hâm mộ bóng đá còn đánh giá Ecuador có nền tảng thể lực sung mãn và có thể phá lưới đội Hà lan nhanh chóng. 

Không những thế, Ecuador còn là đội bóng hứa hẹn có nhiều độ quái và tính kết dính khi ra sân. Mỗi pha bóng của các cầu thủ đều được pha trộn giữa sự khoa học của châu  Âu và những kỹ thuật đá chuyên nghiệp. Dĩ nhiên, khi ra sân, các tuyển thủ của đại diện Nam Mỹ vẫn tỏ ra lợi thế hơn Hà Lan nhờ sở hữu những ngôi sao tỏa sáng đẳng cấp thế giới. 

Không chỉ vậy, các cổ động viên đã giành niềm tin mãnh liệt rằng Ecuador sẽ có phong độ ổn định, thi đấu bùng nổ, sắc bén. Chính vì vậy, tỉ số cầm hoà khiến toàn bộ khác giả không khỏi nuối tiếc và có chút hụt hẫng. 

Ecuador chỉ cầm hòa trước đối thủ Hà Lan khiến fan bất ngờ
Ecuador chỉ cầm hòa trước đối thủ Hà Lan khiến fan bất ngờ

Enner Valencia đã có bàn thắng phá lưới đi vào lịch sử giúp Ecuador cầm hoà

Trong mùa giải World Cup năm nay, nhờ pha lập công của tiền đạo Valencia mà Ecuador đã cầm hòa Hà Lan. Có thể thấy sau trận bóng này “Cơn lốc da cam” và Ecuador sẽ phải thực hiện chia điểm ở lượt trận thứ hai bảng A World Cup 2022. 

Có thể thấy, pha lập công của Valencia đã khiến cho toàn bộ sân cỏ bùng nổ khi giúp Ecuador có thể cầm hoà trong toàn trận đấu. Nhờ cú đá ghi bàn ở phút thứ 49 mà tiền đạo người Ecuador đã trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 6 bàn thắng danh dự liên tiếp cho đại diện Nam Mỹ tại World Cup.

Trong những trận đấu vừa qua, tiền đạo sinh năm 1989 trở thành gương mặt kinh điển được rất nhiều các chuyên gia thể thao đánh giá cao. Anh không chỉ là gương mặt nổi bật trong giai đoạn thi đấu vừa rồi mà còn trở thành niềm tự hào của cả nền bóng đá Nam Mỹ.

Tuyển thủ Valencia trở thành cái tên lừng danh và tỏa sáng trên sân cỏ khi anh ghi bàn nhiều nhất tại World Cup. Tiền đạo người Ecuador này từng ghi nhận thành tích vang dội khi sút tung lưới Thụy Sĩ ghi 1 bàn thắng, 2 bàn chạm lưới Honduras ở mùa giải World Cup 2014.

Enner Valencia đã có bàn thắng phá lưới đi vào lịch sử 
Enner Valencia đã có bàn thắng phá lưới đi vào lịch sử

Valencia ngôi sao sáng chói của Ecuador sáng ngang CR7 và Messi

Thành công vang dội của anh được ghi nhận nổi bật tại mùa World Cup 2022. Chàng trai này lập cú đúp vào lưới của đội tuyển Qatar và sút tung lưới của tuyển Hà Lan khiến fan hâm mộ không khỏi hú hét cuồng nhiệt.

Enner Valencia từng gây sốt trên mạng xã hội khi những bà thắng vang danh của anh được đem so sánh với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Những thành tích đáng nể đó là phá tung lưới của đối thủ 6 lần trong 5 trận ra sân ở 3 mùa giải gần nhất.

Valencia ngôi sao sáng chói của Ecuador sáng ngang CR7 và Messi
Valencia ngôi sao sáng chói của Ecuador sáng ngang CR7 và Messi

Ecuador là một đội tuyển đang sở hữu những chiến thần đỉnh cao và có nhiều tài năng khi thi đấu trên sân cỏ. Trong những trận đấu vừa qua, chân sút Valencia của đội bóng Nam Mỹ này đã tạo ra những pha lập công hiểm hóc khiến nhiều cổ động viên trầm trồ, thán phục, tạo nên những bước đầu thành công cho nước nhà.