Thời điểm chia tay CLB Real Madrid đã được Eden Hazard xác định

Anh không được có ra sân thi đấu nhiều

Khi được tờ Marca phỏng vấn, Eden Hazard nói rằng sau khi mùa giải năm nay kết thúc mình sẽ chuẩn bị để rời khỏi Real Madrid bởi khi còn ở trong CLB này phong độ của anh bị sa sút nghiêm trọng và chấn thương triền miên khiến bước tiến trong sự nghiệp của anh bị chậm lại. Vì vậy để tiếp cận được nhiều thông tin thì người đọc hãy truy cập vào bongda24.

Phong độ sa sút khi Eden hoạt động ở CLB Real Madrid

Có thể thấy bây giờ chàng cầu thủ người Bỉ chỉ có thể coi như chẳng khác gì một người thừa tại CLB Real Madrid. Người ta hy vọng rằng mùa giải World Cup 2022 này sẽ trở thành chiếc phao cứu cánh cho con đường sự nghiệp đang ngày càng xuống dốc của chàng cầu thủ 31 tuổi này. Khi Cristiano Ronaldo chia tay Real Madrid để chuyển sang CLB Juventus, Real Madrid đã mua lại Eden Hazard về nhằm thay thế vị trí của Ronaldo trong CLB này. 

Tuy nhiên, trong khoảng thời gian mà Eden Hazard hoạt động tại Real Madrid thì sự nghiệp của anh không thể tiến lên một bước nào mà chỉ toàn đi lùi. Bởi vì Eden Hazard thường xuyên bị chấn thương, vì thế anh cũng không góp phần được gì nhiều về phía cạnh chuyên môn cho Real Madrid. 

Cái ngày mà Eden còn khoác lên chiếc áo của Chelsea và tung hoành ngang dọc trên khắp mọi sân cỏ cùng quả bóng giờ đây cũng chẳng còn nữa. Hiện thực khắc nghiệt đã làm mọi thứ thay đổi.

Đó cũng chính là một phần quy luật vô cùng khắc nghiệt của bóng đá. Đến thời điểm hiện tại, các bộ phận của CLB Real Madrid cũng nhận thấy được thực tế rằng Eden là một bản hợp đồng thất bại đối với họ.

Vào mùa giải năm nay, anh chàng Eden Hazard với tổng số thời gian thi đấu là 98 phút với chỉ có 3 lần ra trận ở La Liga, anh cũng không ghi bàn lọt lưới quả nào và cũng không có bất kỳ một đường kiến tạo nào. Thật sự mà nói HLV Ancelotti cũng không đặt niềm tin vào Eden Hazard.

Tại những trận đấu gần đây Eden đã không có ghi được bàn thắng nào
Tại những trận đấu gần đây Eden đã không có ghi được bàn thắng nào

Tinh thần lạc quan của Eden Hazard 

Cho dù lượt ra sân không nhiều nhưng anh cũng bất chấp điều đó, Hazard vẫn mạnh dạn tuyên bố rằng việc gia nhập Real Madrid là một quyết định mà anh hạnh phúc. 

Và anh cảm thấy tự hào khi được khoác lên mình chiếc áo của CLB này và thi đấu cùng các đồng đội. Mặc dù bị chấn thương liên miên và có đóng góp không nhiều nhưng anh cũng đã cùng với Los Blancos cũng đã chiến thắng được 1 chức vô địch Cúp C1 Châu Âu cùng với 2 La Liga.

Tâm sự của anh cùng tờ Marca về tương lai

Khi được tờ Marca phỏng vấn và gặp câu hỏi về dự định của Eden trong tương lai, anh đáp rằng: Bởi vì anh còn có gia đình và anh yêu thành phố này nên không thể rời đi vào tháng 1/2023 được. Thế nhưng anh có thể ra đi vào mùa hè năm này.

Anh nói thêm: Vào mùa hè của năm 2023, lúc đó hợp đồng của anh vẫn còn thời hạn là 1 năm nên CLB sẽ là phía quyết định. Nếu CLB nói lời cảm ơn và chia tay anh sau 4 năm đồng hành thì anh vẫn sẽ chấp nhận điều này và dứt áo ra đi. Chính bản thân Eden cũng nhận thấy được thực tại của mình, trong vòng 3 năm vừa qua anh cũng không ra sân thi đấu nhiều.

Anh không được có ra sân thi đấu nhiều
Anh không được có ra sân thi đấu nhiều

Điều mà Eden muốn làm để chứng tỏ năng lực bản thân

Eden Hazard còn chia sẻ thêm với cánh phóng viên rằng: Cho dù anh chuẩn bị sẵn sàng để ra đi nhưng cũng phải thừa nhận anh ấy muốn được ra sân và đá nhiều hơn, thể hiện được nhiều hơn những khả năng mà anh có thể làm được để cho mọi người thấy rằng anh là một cầu thủ bóng đá có năng lực giỏi. 

Anh cũng vẫn đang cố gắng thế nhưng việc ra sân thi đấu chỉ trong một vài phút và chứng minh rằng mình có năng lực thực sự thì nó là điều không hề dễ dàng.

Bên cạnh đó khi được các phóng viên tờ Marca đặt câu hỏi rằng đội bóng cũ Chelsea mà anh từng gia nhập đã có liên lạc gì với Eden không. Thì tờ Marca đã nhận được câu trả lời là “Không“ từ Eden cho câu hỏi này.

Với mong muốn được ra sân và thi đấu một cách nhiều hơn
Với mong muốn được ra sân và thi đấu một cách nhiều hơn

Hoạt động của Eden cùng đội tuyển Bỉ

Hiện nay, Eden Hazard đang cùng đội tuyển Bỉ hội quân để dự VCK World Cup 2022 ở Qatar. Tại World Cup 2022, đội tuyển Bỉ cùng với đội tuyển Canada, Ma-rốc và Croatia nằm tại vị trí bảng F. Đội tuyển Bỉ cũng được nhiều người đánh giá rằng có thể là một trong những đội tuyển đạt giải vô địch của năm nay.

Hiện tại Eden đang đầu quân cho đội tuyển Bỉ tham dự trận đấu
Hiện tại Eden đang đầu quân cho đội tuyển Bỉ tham dự trận đấu

Cuối cùng Eden Hazard cũng quyết định chia tay “kền kền trắng” vì sự nghiệp không mấy tiến triển của mình khi còn ở trong CLB này. Hy vọng sau khi tìm được bến đỗ mới sự nghiệp của anh sẽ ngày càng thăng tiến và thành công hơn trong việc chinh phục các mùa giải mới. Và cũng mong rằng anh có thể lấy lại phong độ của mình như lúc còn trong đội bóng cũ.