Kramaric bật mí về câu nói của HLV Canada đã khiến cho đội tuyển Croatia giận dữ

HLV Herdman đã lên tiếng xin lỗi về những phát ngôn của mình

Tiền đạo Kramaric tiết lộ lý do những cầu thủ của Croatia đã có một nguồn động lực to lớn nhằm thúc đẩy họ thi đấu và giành được chiến thắng đó là đến từ một câu nói không hay và có phần xúc phạm của HLV John Herdman ở đội tuyển Canada. Để biết được nhiều thêm thông tin hơn nữa thì có tại bongda24.

Câu nói Kramaric xúc phạm tới HLV John Herdman

Kramaric cũng tiết lộ thêm với giới truyền thông về động lực đã thúc đẩy đội của anh đánh bại Canada đó chính là một câu nói không hay đến từ HLV của Canada. Và Andrej Kramaric đã gửi vài lời cảm ơn không mấy thiện cảm đến HLV John Herdman.

Anh ấy cảm ơn ông John vì đã góp thêm nguồn động lực to lớn cho đội tuyển Croatia. Tất cả cầu thủ của đội tuyển Croatia đều đang lắng nghe tất cả mọi câu nói từ ông ấy. Và câu nói khiếm nhã đó đã chạm đến lòng tự trọng của họ.

HLV John Herdman đã khiến mọi người phải ngỡ ngàng khi thốt lên câu nói rằng đội tuyển Canada sẽ F***  đội tuyển Croatia sau bàn thua tiếc nuối trước đội tuyển Bỉ ngày họ xuất quân. Lời nói này của ông Herdman đã làm cho giới truyền thông Croatia vô cùng tức giận.

Tờ báo 24 Sata của Croatia đã đăng một bức hình đó là bức hình HLV Herdman đã được photoshop thành hình ảnh khỏa thân và chỉ che miệng bằng một lá cờ Canada và còn chỗ nhạy cảm thì chỉ có một lá cờ nhỏ che lại. Trang báo này cũng đã mạnh dạn lên tiếng kêu gọi các cầu thủ của đội tuyển Croatia hãy giành chiến thắng trước Canada để khiến HLV Herdman không còn nói thêm được lời nào nữa.

HLV Herdman có một số từ ngữ xúc phạm tới đội bóng
HLV Herdman có một số từ ngữ xúc phạm tới đội bóng

Lời xin lỗi muộn màng đến từ ông Herdman

HLV John Herdman mặc dù đã lên tiếng công khai xin lỗi trước giới truyền thông tuy nhiên lời đã nói thì không thể rút lại được, ông vẫn bị vô số người chỉ trích vì lời lẽ khiếm nhã. Cho dù đó chỉ là một chiêu bài khiến đội đối phương kích động thế nhưng nó lại vượt quá giới hạn và đến ngay cả dư luận trong nước cũng không chấp nhận được việc này.

Lars Hirschfeld – một cựu tuyển thủ của Canada đã lên tiếng phê phán ông Herdman trên BBC rằng: John Hermand đã vượt quá giới hạn bằng lời nói của mình, đáng lý ra ông ta nên hỗ trợ cho các cầu thủ trẻ một tinh thần tỉnh táo để thi đấu chứ không phải thốt ra lời lẽ gây kích động như vậy. Chúng ta đều nhận thấy rằng đội tuyển Croatia quá giỏi và kinh nghiệm nên điều này đã bị phản ngược tác dụng. Đẳng cấp của họ nằm ở vị trí cách xa với chúng ta.

Đẳng cấp của Croatia trong các ngày thi đấu

Vào ngày hôm qua ở trận thi đấu của hai đội tuyển, đội tuyển Canada nhờ Alphonso Davies mà đã có một pha dẫn trước, và đó cũng chính là bàn thắng duy nhất của Canada trong trận đấu với Croatia tại World Cup. Tuy nhiên, Croatia đã giỏi và bản lĩnh hơn khi ghi được tận 4 bàn và đá Canada lẫn John Herdman ra khỏi mùa giải năm nay. Hình ảnh khi Kramaric lập được bàn thắng đầu tiên thì anh đã rất hùng hồn mà chỉ thẳng vào John Herdman ở phía bên kia. 

Tiền đạo Andrej Kramaric người mà đã ghi được cú đúp trước đội tuyển Canada đã thú nhận rằng chỉ bằng một câu nói mang tính khiêu khích của ông Herdman đã khiến anh và các đồng đội dậy lên một tinh thần thi đấu mãnh liệt.

HLV Herdman đã lên tiếng xin lỗi về những phát ngôn của mình
HLV Herdman đã lên tiếng xin lỗi về những phát ngôn của mình

Đôi lời cảm xúc của Kramaric tới vị huấn luyện viên của mình

Kramaric nói rằng: Anh muốn gửi lời cảm ơn đến HLV John Herdman vì những lời nói của ông chính là nguồn động lực cho tất cả các đội tuyển Croatia. Vốn dĩ ông ấy có thể thốt lên những lời nói mang tính tốt đẹp hơn và có thể trình bày bằng nhiều cách diễn đạt khác nhau. Nhưng cuối cùng thì Croatia cũng đã cho mọi người thấy rằng ai thực sự F*** ai.

Bên cạnh đó, ấn tượng xấu không chỉ tồn tại ở người HLV này mà nó còn lan truyền từ thầy sang học trò chính là các cầu thủ của ông ấy. Ở trận thi đấu tối qua, có rất nhiều tình huống và khoảnh khắc đã được ghi lại.

Và tiêu biểu nhất trong số đó là Tajon Buchanan sau những lần có va chạm với cầu thủ của Croatia thì cậu ấy đều tỏ vẻ không hài lòng. Đến ngay cả Alphonso Davies vốn dĩ là một ngôi sao sáng nhưng cũng đã từ chối việc đập tay cùng với một thành viên đến từ Croatia.

Các học trò của ông cũng phải nhận một số chỉ trích vì phát ngôn đó
Các học trò của ông cũng phải nhận một số chỉ trích vì phát ngôn đó

Croatia cần phải cố gắng hơn nữa trong trận đối đầu với Bỉ

Cho đến thời điểm hiện tại ở World Cup 2022 đội tuyển Canada đã thua hết cả 5 trận. Duy chỉ mỗi El Salvador thì có thi đấu nhiều hơn tại World Cup nhưng cũng chỉ giành được sự thất bại. Croatia đã vượt lên và hiện tại đang dẫn đầu bảng F với chiến thắng trước Canada. Nhưng ở lượt cuối cùng này họ phải tiếp tục cố gắng nếu như không muốn bị loại trước Bỉ.

Nên cố gắng hơn nữa để có thể sánh ngang với Bỉ
Nên cố gắng hơn nữa để có thể sánh ngang với Bỉ

Chiến thắng mà Croatia đạt được là một chiến thắng xứng đáng với những gì công sức mà Kramaric và đồng đội đã bỏ ra. Việc Canada thất bại trước Croatia sẽ là một bài học quý giá cho họ sau này và đồng thời Canada cũng cần phải trưởng thành hơn sau điều đó.