Cơ hội cuối Nhật Bản vs Tây Ban Nha 2/12 World Cup 2022

Diễn biến trận đấu giữa Nhật Bản vs Tây Ban Nha World Cup 2022 như thế nào?

Cả hai ĐT Nhật Bản và Tây Ban Nha đều nằm ở bảng E tại World Cup 2022 tại lượt cuối. Trước đó, ĐT Nhật Bản đã dành chiến thắng 2 – 1 trước ĐT Đức. Chính điều này đã khiến ĐT Tây Ban Nha cần hết sức đề phòng với đội bóng đến từ xứ sở hoa anh đào. Hãy cùng Bongda24 dự đoán tỉ số trận đấu giữa Nhật Bản vs Tây Ban Nha World Cup 2022.

Tại sao ĐT Tây Ban Nha cần cảnh giác với ĐT Nhật Bản?

Lời cảnh báo dành cho ĐT Tây Ban Nha khi gặp ĐT Nhật Bản

Trước đó, ĐT Nhật Bản đã dành chiến thắng 2 – 1 trước ĐT Đức, theo chia sẻ của HLV Bernd Schuster rằng: Đức đã không thích ứng kịp với lối chơi 3 trung vệ trong hiệp 2, trong khi Nhật Bản lại có cho mình những thay đổi đầy táo bạo cũng khả năng gây sức ép dữ dội để mang về chiến thắng. Mặc dù đội nhà thua nhưng tôi phải hoàn toàn công nhận rằng người Nhật đã có một trận đấu xuất sắc.

Tuy nhiên, ĐT Tây Ban Nha đang sở hữu lối chơi được đánh giá khá cao. Nhờ những chiến lược mà ông Enrique đã xây dựng cũng như khả năng kiểm soát bóng của hàng tiền vệ đã có những cải tiến nổi bật. Hay nói cách khác, Tây Ban Nha mà Enrique đang sở hữu thuộc tính của 2 đội bóng tân tiến nhất trên thế giới hiện nay là Liverpool của Jurgen Klopp và Man City của Pep Guardiola.

Lời cảnh báo dành cho ĐT Tây Ban Nha khi gặp ĐT Nhật Bản
Lời cảnh báo dành cho ĐT Tây Ban Nha khi gặp ĐT Nhật Bản

Dù vậy, việc “La Roja” không sở hữu dàn sao với nhiều cái tên đắt giá hay nổi bật so với phần còn lại của giải đấu có thể giúp ích cho vị HLV Enrique. Áp lực dành cho tuyển Tây Ban Nha sẽ không quá lớn và nhà cầm quân 52 tuổi này cũng có thể dễ dàng đưa ra những toan tính cho riêng mình. Tuy nhiên, đội bóng này vẫn nên cảnh giác với những gì mà ĐT Nhật Bản đã và đang thể hiện từ đầu mùa giải đến giờ.

Những gương mặt nổi bật của Tây Ban Nha tại World Cup 2022

Jordi Alba với khả năng lên công về thủ cực kỳ xuất sắc

Jordi Alba sinh ngày 21/3/1989, hiện anh là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp của Tây Ban Nha chơi ở vị trí hậu vệ cánh trái cho CLB Barcelona tại La Liga và là đội phó của ĐTQG Tây Ban Nha.

Jordi Alba khẳng định anh sẽ dìu dắt lớp trẻ
Jordi Alba khẳng định anh sẽ dìu dắt lớp trẻ

Jordi Alba được đánh giá là mẫu hậu vệ trái toàn diện với khả năng lên công về thủ cực kỳ tốt. Hơn thế nữa, anh cũng sở hữu tốc độ, kỹ thuật cá nhân thượng hạng. Chân sút này được biết đến với khả năng phối hợp, chọn vị trí và chạy chỗ khá tốt.

Sergio Busquets – con trai của Carles Busquets – cựu thủ môn nổi tiếng những năm 90 của thế kỷ XX

Sergio Busquets sinh ngày 16/7/1988, anh hiện là cầu thủ bóng đá người Tây Ban Nha đang thi đấu và là đội trưởng của câu lạc bộ Tây Ban Nha FC Barcelona và cũng là đội trưởng của ĐTQG Tây Ban Nha.

Sergio Busquets thường chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Vì vậy, anh được đánh giá là một trong những tiền vệ đánh chặn xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, không chỉ ở khía cạnh phòng ngự mà còn ở lối chơi bóng cực kỳ thông minh.

ĐT Nhật Bản đã chuẩn bị gì khi gặp địch thủ Tây Ban Nha tại World Cup 2022

HLV Hajime Moriyasu đã sử dụng lối chơi như thế nào tại World Cup 2022?

Quay trở lại trận đấu giữa Nhật Bản và Đức, tại hiệp 1, đội tuyển xứ sở hoa anh đào không có một trung phong thực thụ, việc không gọi chân sút đang chơi rất hay cho CLB Celtic là Kyogo Furuhashi khiến HLV Hajime Moriyasu nhận khá nhiều lời chỉ trích chỉ trích từ người hâm mộ.

HLV Hajime Moriyasu đã sử dụng lối chơi như thế nào tại World Cup 2022?
HLV Hajime Moriyasu đã sử dụng lối chơi như thế nào tại World Cup 2022?

Tuy nhiên, vị HLV này đã chứng minh cái lý của mình tại hiệp 2 với sự thay đổi đầy táo bạo bằng cách đưa trung vệ Tomiyasu vẫn còn chấn thương vào thay Takefusa Kubo để chuyển sang áp dụng chiến thuật chơi với 3 trung vệ. Sau đó đưa Kaoru Mitoma cùng Takuma Asano với mục đích tăng sức ép ở các đợt tấn công ở biên. Biến ĐT Nhật Bản từ bị động sang lối chơi chủ động đầy tốc độ và gây áp lực lớn hàng thủ của ĐT Đức.

Theo đó, nhiều tờ báo cũng đã dành hết lời khen ngợi cho HLV Hajime Moriyasu về sự cao tay của ông khi dám thay đổi chiến thuật và đánh vào điểm yếu của đối phương. Sự biến hóa thần tốc này cũng là điều khiến ĐT Tây Ban Nha cần cẩn thận trong lượt trận diễn ra vào 2/12 tới đây.

Những gương mặt tiêu biểu của ĐT Nhật Bản góp mặt tại World Cup 2022

Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Á 2016 – Dōan Ritsu

Dōan Ritsu sinh ngày 16/6/1998, hiện anh là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Nhật Bản đang chơi ở vị trí tiền vệ tấn công cho SC Freiburg tại Bundesliga và ĐTQG Nhật Bản.

Trụ cột hiện tại của tuyển Nhật World Cup 2022
Trụ cột hiện tại của tuyển Nhật World Cup 2022

Chàng tân binh của J – League 2015 – Asano Takuma

Asano Takuma sinh ngày 10/11/1994, hiện anh là cầu thủ bóng đá người Nhật Bản và chơi cho VfL Bochum 1848 và ĐTQG Nhật Bản.

Dự đoán tỉ số trận đấu giữa Nhật Bản vs Tây Ban Nha World Cup 2022

Diễn biến trận đấu giữa Nhật Bản vs Tây Ban Nha World Cup 2022 như thế nào?

Để có thể dự đoán diễn biến trận đấu giữa Nhật Bản vs Tây Ban Nha World Cup 2022 là điều khá khó “nhằn” bởi ở thời điểm hiện tại hai đội bóng này đều có những ưu, nhược điểm riêng của mình.

Tuy nhiên, theo dự đoán, hiệp 1 ĐT Tây Ban Nha sẽ vươn lên dẫn trước với tỷ số 1 – 0. Sau đó, khi đã đủ thời gian quan sát lối chơi của đội bạn, HLV Hajime Moriyasu sẽ có những thay đổi đáng kể ở hiệp 2 để có một cuộc cạnh tranh khốc liệt hơn với Tây Ban Nha.

Diễn biến trận đấu giữa Nhật Bản vs Tây Ban Nha World Cup 2022 như thế nào?
Diễn biến trận đấu giữa Nhật Bản vs Tây Ban Nha World Cup 2022 như thế nào?

Bongda24 dự đoán tỉ số giữa ĐT Nhật Bản vs Tây Ban Nha World Cup 2022 ngày 2/12 tới đây

Như chúng ta đã biết, ĐT Tây Ban Nha hiện đang tạm thời dẫn đầu bảng E với 3 điểm cùng hiệu số +7. Trong khi đó, ĐT Nhật Bản đứng thứ 2 với 3 điểm và hiệu số +1.

Hơn thế nữa, Nhật Bản chỉ thắng được 1 trong 5 trận gần nhất tại World Cup còn Tây Ban Nha bất bại 5 trận gần nhất tại World Cup nếu tính thời gian thi đấu chính thức. Do đó, Bongda24 dự đoán kết quả trận Nhật Bản vs Tây Ban Nha vào 2/12 tới đây là 1-2.

Trên đây là những chia sẻ về dự đoán tỉ số trận đấu giữa Nhật Bản vs Tây Ban Nha World Cup 2022 mà Bongda24 muốn gửi đến người đọc. Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn có cái nhìn toàn diện hơn về lượt trận sắp diễn ra vào 2/12 tới đây. Đừng quên truy cập vào website Bongda24 để cập nhật tin tức bóng đá quốc tế, đặc biệt các thông tin liên quan đến World Cup 2022