Osman Bukari lên tiếng giải thích về việc ăn mừng theo phong của Ronaldo

Hình ảnh Ronaldo ăn mừng theo phong cách “siuuu”

Ngày 24.11 vừa qua, người hâm mộ đã được xem trận đấu giữa đội tuyển Bồ Đào Nha và đội tuyển Ghana với sự xuất hiện của siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha- Ronaldo. Nhưng điều mà khiến dư luận phản ứng đó chính là việc cầu thủ Ghana Osman Bukari có pha ăn mừng ghi bàn y chang CR7. Những điều đó sẽ được giải thích chi tiết tại bongda24.

Bắt chước phong cách ăn mừng của siêu sao Ronaldo 

Không lâu thì phía Ghana đã có bàn gỡ thứ 2 đưa tỷ số thành 3 – 2. Nhờ pha kiến tạo của cầu thủ Inaki Williams bên phía cánh phải đã giúp cho Bukari đánh đầu cận thành và hạ gục thủ môn của đội tuyển Bồ Đào Nha. 

Hình ảnh Bukari ăn mừng giống Ronaldo
Hình ảnh Bukari ăn mừng giống Ronaldo

Chàng cầu thủ đã có màn ăn mừng giống hệt phong cách ăn mừng của siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha- Cristiano Ronaldo. Mừng ăn mừng của Osman Bukari như thể muốn chọc tức chân sút người Bồ Đào Nha, hoặc là muốn khẳng định với mọi người hâm mộ bóng đá rằng trên sân này vẫn còn có một Ronaldo khác.

Phản ánh của Ronaldo về việc Bukari bắt chước

Khi tiền đạo Ghana- Bukari đánh đầu tung lưới Bồ Đào Nha rồi có pha ăn mừng chiến thắng bắt chước màn ăn mừng “Siu” nổi tiếng của mình, Ronaldo tỏ thái độ bức xúc với hành động đó. Ở trên hàng ghế dự bị, chàng cầu thủ Bồ Đào Nha đã không mình ném được cảm xúc bực tức khi miệng cứ lẩm bẩm khó chịu rồi vung tay lên không hài lòng về hành động đó của Bukari.

Hình ảnh Ronaldo ngồi trên hàng ghế dự bị và không hài lòng
Hình ảnh Ronaldo ngồi trên hàng ghế dự bị và không hài lòng

Trước đó, Ronaldo cũng đã có màn ăn mừng khi ghi được màn thắng mở đầu tỷ số cho đội tuyển Bồ Đào Nha bằng phong cách nhảy lên ăn mừng rất riêng. 

Hình ảnh Ronaldo ăn mừng theo phong cách “siuuu”
Hình ảnh Ronaldo ăn mừng theo phong cách “siuuu”

Sau đó, tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng đã rút khỏi sân lui về hàng ghế dự bị để nhường chỗ cho đồng đội mình là Goncalo Ramos. Mà ăn mừng của Bukari lúc đấy như muốn chứng minh với Ronaldo rằng trên sân vẫn còn một Ronaldo khác hoặc có lẽ chỉ là muốn thể hiện sự hâm mộ đối với siêu sao bóng đá Ronaldo

Tuy nhiên, khi Ronaldo ngồi trong hàng ghế dự bị và chứng kiến cảnh cầu thủ Ghana đâm thủng lưới đội mình và có pha ăn mừng y chang mình thì không thể nào có thể kìm nén được cơn bực tức và khó chịu.

Ngôi sao mang áo số 7 người Bồ Đào Nha đã để lại dấu ấn khi ở đầu hiệp 2 đã mang về cho đội mình một quả phạt đền giúp ghi bàn thắng  mở tỷ số trận đấu, nhờ đó mở ra chiến thắng cho đội tuyển Bồ Đào Nha.

Hình ảnh Ronaldo ghi bàn tại World Cup 2022
Hình ảnh Ronaldo ghi bàn tại World Cup 2022

Nhưng cũng may mắn thay khi ở những phút còn lại đội tuyển Ghana đã không ghi thêm được bàn thắng nào nữa và tỷ số vẫn là 3- 2 nghiêng về đội tuyển Bồ Đào Nha. Nhờ đó, đội tuyển Bồ Đào Nha đã vươn lên dẫn đầu bảng H. 

Osman Bukari đã lên tiếng giải thích về việc ăn mừng giống Ronaldo

Ngày sau khi tiền đạo sinh năm 1998 có pha ăn mừng chiến thắng giống Ronaldo đã nhận về nhiều phản ứng không mấy tích cực từ các cổ động viên và người hâm mộ. 

Trước những phản ứng này

Trước những phản ứng này, bản thân Bukari đã lên tiếng thanh minh trên Twitter rằng: “Hôm qua màn ăn mừng chiến thắng của tôi đã tạo ra nhiều bình luận trái chiều rằng tôi thiếu tôn trọng đối với Ronaldo. Tuy nhiên điều đó là sai sự thật và không chính xác. 

Tôi thật sự đã rất xúc động và vui mừng trước bàn thắng của mình và bàn thắng đầu tiên của tôi giúp đất nước mình tại World Cup 2022, điều đó đã khiến tôi có màn ăn mừng như thế. 

Tôi thực sự không biết vì màn ăn mừng của mình đã gây ra nhiều tranh cãi như vậy. Từ sự giáo dục của tôi từ nhỏ, tôi không thể nào cho phép bản thân thiếu tôn trọng người lớn tuổi hơn mình và đặc biệt không chỉ là người anh lớn mà còn là thần tượng của mình.”

Việc Bukari ghi bàn thắng thứ 2 

Việc Bukari ghi bàn thắng thứ 2 cho đội tuyển Ghana trước đội tuyển Bồ Đào Nha, đại diện đến từ Châu Phi chút xíu nữa đã có thêm bàn thắng và gỡ hoà 3 – 3 nếu như cầu thủ Inaki Williams thực hiện thành công pha “ăn cắp trứng gà”  từ chân thủ thành Diego Costa. 

Nhưng thật đáng tiếc điều đó đã không xảy ra, cơ hội đã vụt mất khi tiền đạo đang chơi cho câu lạc bộ Athletic Bilbao bị trượt chân và không thể nào đưa bóng tới khung thành đối phương được. 

Ở lượt đấu tiếp theo các cầu thủ Bồ Đào Nha sẽ gặp lại đội tuyển Uruguay, một trận chiến tiếp theo sẽ được diễn ra. Nếu chiến thắng ở trận đấu này, Bồ Đào Nha sẽ cầm chắc cho mình tấm vé đi tiếp vào vòng 16 đội tại World Cup 2022. Lượt cuối cùng, Ronaldo và đội tuyển của mình sẽ gặp lại đội bóng được đánh giá yếu nhất bảng là Hàn Quốc.