SỐC: Ronaldo có thể đầu quân cho Barca sau World Cup 2022

Cristiano Ronaldo và MU chính thức hủy hợp đồng 

Ronaldo vẫn đang cùng đội tuyển Bồ Đào Nha chinh chiến tại World Cup 2022. Tuy nhiên tương lai bến đỗ của anh lại đang đề tài hot nhất lúc này. Bởi mới đây có nguồn tin tiết lộ siêu sao 37 tuổi có thể gia nhập Barca ngay tháng Giêng. Quý độc giả hãy cùng với Bongda24 đi tìm rõ thực hư tin đồn về Ronaldo này nhé. 

Cristiano Ronaldo là cầu thủ thất nghiệp duy nhất tại World Cup 2022 

Cristiano Ronaldo đang là cầu thủ duy nhất thất nghiệp tại World Cup 2022. Bởi ngay trước ngày khai mạc, siêu sao 37 tuổi chính thức nói lời chia tay Man United sau hơn 1 mùa giải quay trở lại khoác áo. 

Siêu sao 37 tuổi chia tay MU ngay trước thềm World Cup 

Trước khi lên tập chung cùng đội tuyển Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho World Cup 2022, Cristiano Ronaldo và Man United đã có những mâu thuẫn. Mùa giải năm nay, phong độ của chân sút 37 tuổi đang chạm đáy và anh phải ngồi dự bị nhiều hơn đá chính.

Cristiano Ronaldo và MU chính thức hủy hợp đồng 
Cristiano Ronaldo và MU chính thức hủy hợp đồng

Ngoài ra, rất nhiều lần Cristiano Ronaldo tỏ ra bất mãn với việc phải ngồi dự bị dưới thời huấn luyện viên Erik Ten Hag. Mối quan hệ đôi bên chính thức tan vỡ sau khi nhà báo người Anh, Piers Morgan chia sẻ cuộc phỏng vấn với anh. 

Man United sau đó không lên tiếng phủ nhận hay đưa ra án phạt nào cho Ronaldo. Thay vào đó, Quỷ đỏ chỉ đưa lên dòng thông báo chính thức chia tay siêu sao 37 tuổi cùng lời cảm ơn những đóng góp của anh trong thời gian qua trên trang chủ. 

Mâu thuẫn với Man United không làm Ronaldo bận tâm 

Tưởng chừng như scandal với Man United ít nhiều sẽ làm Ronaldo bị ảnh hưởng tâm lý. Thế nhưng người ta vẫn thấy cựu sao Real rất thoải mái trong các buổi tập cùng đồng đội trên tuyển Bồ Đào Nha nhằm chuẩn bị cho World Cup 2022

Thậm chỉ ở 2 trận đấu vòng bảng vừa qua, Ronaldo chơi không đến nỗi tệ và còn bỏ túi riêng một bàn thắng. Có vẻ như mâu thuẫn giữa anh và Man United vừa qua chẳng hề khiến bản thân phải bận tâm. 

Ronaldo đã nói ra hết những gì vướng bận để tập trung vào World Cup
Ronaldo đã nói ra hết những gì vướng bận để tập trung vào World Cup

Xem thêm nhiều tin bóng đá hấp dẫn nhất tại bongda24:

World Cup 2022 là màn chào hàng hoàn hảo cho Ronaldo 

Tuy chính thức thất nghiệp trước thềm World Cup 2022 nhưng đây cũng là cơ hội ‘’chào hàng’’ không thể tuyệt vời hơn dành cho Ronaldo.  Tất nhiên bằng đẳng cấp của mình, siêu sao 37 tuổi vẫn đủ sức chứng minh bản thân vẫn còn thi đấu đỉnh cao thêm vài mùa nữa. 

Cựu sao Real vẫn đóng vai trò quan trọng trên tuyển

Cựu sao Real vẫn đóng vai trò quan trọng trên tuyển 
Cựu sao Real vẫn đóng vai trò quan trọng trên tuyển

Bất chấp phải ngồi dự bị tại Man United ở mùa giải năm nay hay khi phong độ đi xuống, Ronaldo vẫn đóng một vai trò vô cùng quan trọng mỗi lần tập trung đội tuyển. Đặc biệt ở những giải đấu lớn, chân sút 37 tuổi thường xuyên tỏa sáng giúp đội nhà ‘’vượt cạn’’. 

Ngoài ra, tầm ảnh hưởng của Ronaldo trong phòng thay đồ đội tuyển Bồ Đào Nha là rất lớn. Tuy cái tôi cao nhưng cựu sao Real chính là hình mẫu mà bất kỳ người đồng đội, đàn em sát cánh cùng mình muốn học hỏi. 

Câu lạc bộ tại Ả Rập Xê Út muốn ký hợp đồng với Ronaldo 

Trong thời điểm đang tập trung cùng Bồ Đào Nha thi đấu vòng bảng World Cup 2022, Ronaldo đã được hàng loạt tờ báo đưa tin sắp sửa ký hợp đồng ‘’khủng’’ 2,5 năm trị giá 300 triệu euro với câu lạc bộ Al Nassr của Ả Rập Xê Út. 

Các CLB tại Ả Rập Xê Út muốn có được bản hợp đồng Ronaldo
Các CLB tại Ả Rập Xê Út muốn có được bản hợp đồng Ronaldo

Rõ ràng dù đã lớn tuổi nhưng sức hút và tầm ảnh hưởng thương hiệu của Ronaldo vẫn chẳng hề suy giảm. Vậy nên việc các câu lạc bộ châu Á sẵn sàng chi ra mức đãi ngộ cao như thế để ký hợp đồng với anh chẳng có gì ngạc nhiên. 

SỐC: Barca muốn có Ronaldo ngay tháng Giêng 

Ngoài Al Nassr bị đồn sắp ký hợp đồng với Ronaldo, Barca mới đây cũng vướng vào một vài nguồn tin muốn có lão tướng 37 tuổi ngay tháng Giêng tới. Thậm chí nhiều tờ báo còn khẳng định đôi bên đã gặp nhau trao đổi chính thức. 

Đội chủ sân Nou Camp muốn tận dụng sức hút của CR7 

Đội chủ sân Nou Camp được cho là muốn tận dụng sức hút truyền thông và khả năng tăng doanh thu của Ronaldo. Trong bối cảnh Barca đang gặp khó khăn về tình hình tài chính, đây có lẽ là phương án giúp họ tìm ra lối đi mới nhằm đưa đội bóng thoát khỏi khủng hoảng. Đặc biệt gần như chắc chắn không có chuyên Messi sẽ tái ngộ Barca như báo chí đưa tin. 

Rất có thể Ronaldo sẽ chơi cho Barca 
Rất có thể Ronaldo sẽ chơi cho Barca

Tin đồn về chủ tịch Barca và người đại diện cho Ronaldo đã gặp nhau 

Mới đây, tờ El Nacional tiết lộ chính chủ tịch Barca, Joan Laporta đã có cuộc trao đổi với người đại diện của Ronaldo là Jorge Mendes. Qua đó, hai bên cơ bản đàm phán các điều khoản cá nhân để đi đến hồi kết cho thương vụ bom tấn. 

Có thể thông tin Barca muốn có Ronaldo ngay tháng Giêng chỉ là dạng tin đồn. Ngoài ra chân sút sinh năm 1985 cũng chẳng bận tâm khi anh đang rất tập trung cùng đội tuyển Bồ Đào Nha chính phục giấc mơ World Cup 2022. Sắp tới Selecao châu Âu sẽ đối đầu Hàn Quốc ở lượt trận cuối vòng bảng, quý khán giả hãy nhớ truy cập Bongda24 để theo dõi nhé.