Vận đen chưa hết đeo bám Neymar tại World Cup 2022

Neymar dính dịch khi đang điều trị chấn thương

Neymar vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương mắt cá mà anh gặp phải trong trận ra quân World Cup 2022 cùng tuyển Brazil. Tuy nhiên vận đen chưa hết đeo bám sao PSG khi mới đây có thông tin cho rằng cầu thủ này lại bị ốm bởi dịch. Cụ thể nội dung dưới Bongda24 sẽ cập nhật vấn đề liên quan tới Neymar cho quý độc giả nắm bắt. 

Neymar dính dịch khi đang điều trị chấn thương  

Trong lúc đang điều trị chấn thương, Neymar lại mang đến một tin không vui nữa cho đội tuyển Brazil. Cụ thể anh dính phải dịch bệnh khiến cơ thể cảm thấy rất mệt mỏi. Đây chẳng khác nào ‘’gáo nước lạnh’’ cho huấn luyện viên Tite vào lúc này. 

Neymar dính dịch khi đang điều trị chấn thương
Neymar dính dịch khi đang điều trị chấn thương

Sao PSG không thể đến sân theo dõi đồng đội đối đầu Thuỵ Sĩ

Sau trận đấu giữa Brazil vs Thuỵ Sĩ kết thúc, các bác sĩ của đội tuyển này tiết lộ Neymar đã gặp phải cơn sốt cao kèm đau đầu. Vậy nên ngôi sao thuộc biên chế PSG không thể đến trực tiếp sân theo dõi các đồng đội giành chiến thắng. 

Không những vậy, đội ngũ y tế còn cho biết tình hình chấn thương của Neymar có thể còn kéo dài hơn dự kiến. Vùng cổ chân sau khi cựu sao Barca va chạm trận ra quân World Cup 2022 vẫn còn sưng khá to đi kèm dấu hiệu phù nề. 

Neymar không phải là cá nhân duy nhất bị ốm tại tuyển Brazil 

Đáng chú ý hơn cả khi Neymar không phải là cá nhân duy nhất từng bị ốm của Brazil. Trước đó tiền vệ Lucas Paqueta cũng đã gặp phải vấn đề y hệt người đồng đội. Tất nhiên điều này sẽ khiến thể trạng lẫn thể lực cầu thủ Brazil gặp ít nhiều ảnh hưởng ở trận gặp Thuỵ Sĩ hay xứ Wales vừa qua. 

Lucas Paqueta cũng đã gặp phải vấn đề y hệt Neymar
Lucas Paqueta cũng đã gặp phải vấn đề y hệt Neymar

Theo một số tờ báo Anh, Qatar đang có dấu hiệu bùng phát dịch bệnh và Brazil là đội tuyển chịu ảnh hưởng đầu tiên. Do đó mỗi các nhân trong đội hình Selecao không chủ động bảo vệ sức khoẻ họ sẽ rất dễ bị lây chéo nhau dẫn tới việc không thể thi đấu. 

Xem thêm nhiều tin bóng đá hấp dẫn nhất tại bongda24:

Báo chí Anh đưa tin về dịch bệnh tại Qatar đang bùng phát

dịch bệnh tại Qatar đang bùng phát 
dịch bệnh tại Qatar đang bùng phát

Điều khá bất ngờ là báo chí Anh thay vì Qatar là đơn vị  duy nhất tiết lộ thông tin về dịch bệnh tại World Cup 2022. Tất nhiên nước chủ nhà có lý do để chưa công bố tình hình cũng như chính phủ chắc chắn phải tìm ra biện pháp khắc phục. 

Nguy cơ sức khỏe đối với 32 đội tuyển tham dự World Cup 

Dễ thấy nhất nếu dịch bệnh bùng phát tại Qatar, cả 32 đội tuyển tham dự World Cup 2022 đề sẽ bị ảnh hưởng sức khoẻ. Chỉ cần một cá nhân trong đội hình nhiễm sau đó lây chéo nhau ra thôi cũng dẫn tới nhiều hệ luỵ khó lường. 

Đó là còn chưa kể tới World Cup 2022 thu hút rất nhiều du khách nước ngoài, con số ước tính trên 1 triệu người. Vậy nên FIFA hay nước chủ nhà chắc chắn không muốn điều này xảy ra tí nào bởi đại dịch Covid 19 chỉ mới vừa qua đi. 

Nguy dịch bệnh ảnh hưởng đến các đội tuyển dự World Cup
Nguy cơ dịch bệnh ảnh hưởng đến các đội tuyển dự World Cup

Động thái ngăn chặn, đối phó từ chính phủ Qatar

Tuy không công bố hay cảnh báo rộng rãi nhưng chính phủ Qatar cũng đã có các biện pháp đối phó với dịch bệnh. Cụ thể các địa điểm tập trung đông người như ngoài lẫn trong sân vận động đều được phun khử khuẩn thường xuyên.

Ngoài ra, cảnh sát Qatar sẽ phối hợp cùng các nhân viên an ninh làm nhiệm vụ tại World Cup 2022 rà soát đám đông. Nếu khu vực nào tụ tập nhiều người nhưng không có lý do chính đáng đều sẽ bị giải tán ngay tức thì. 

Các nguồn tin khẳng định Neymar sẽ quay trở lại sau vòng bảng 

Bất chấp thông tin dính dịch dẫn tới ốm sốt và đang điều trị chấn thương nhưng nhiều nguồn tin vẫn khẳng định Neymar sẽ quay trở lại sau vòng bảng. Bản thân ngôi sao sinh năm 1992 cũng rất hy vọng quá trình hồi phục của mình đúng như dự liệu. 

Huấn luyện viên Tite lạc quan về cậu học trò 

Trong bối cảnh cậu học trò bị ốm sốt khi đang điều trị chấn thương, huấn luyện viên Tite vẫn tỏ ra vô cùng lạc quan. Bản thân chiến lược gia này hy vọng Neymar sẽ chính thức quay trở lại khi Brazil bắt đầu trận đấu vòng 1/16. Bởi dù sao Selecao đã chắc suất đi tiếp nên lượt trận cuối cùng chỉ mang tính chất thủ tục. 

HLV Tite hi vọng Neymar sẽ nhanh chóng thi đấu trở lại
HLV Tite hi vọng Neymar sẽ nhanh chóng thi đấu trở lại

Mọi chuyện vẫn đang dừng lại ở mức phỏng đoán 

Huấn luyện viên Tite lạc quan là vậy nhưng mọi chuyện vẫn chỉ dừng lại ở mức phỏng đoán. Bởi theo một số nguồn tin tiết lộ, vùng cổ chân Neymar chưa giảm sưng phù nề đi bao nhiêu. Hiện tại ngôi sao thuộc biên chế PSG vẫn phải đi tập tễnh và không thể tập luyện các bài tập liên quan tới bóng. 

Neymar có lẽ là cầu thủ đen nhất tại World Cup 2022 cho tới lúc này. Khi chưa thể hiện hay đóng góp được nhiều cho tuyển Brazil, anh lại phải gặp hàng loạt vấn đề liên quan tới sức khỏe, thể trạng. Sắp tới nếu quý độc giả muốn theo dõi các trận đấu của đại diện xứ sở Samba và chờ đón màn quay trở lại từ Neymar hãy truy cập Bongda24 nhé.