Ronaldo nóng giận vì đối phương ‘ăn theo’ kiểu ăn mừng

Bắt gặp hình ảnh Ronaldo “bực tức”

Cầu thủ mang áo số 11 Osman Bukari sau khi ghi bàn có một tình huống ăn mừng giống hệt CR7. Lập tức ống kính máy quay hướng về phía Ronaldo và bắt gặp hình ảnh Ronaldo “bực tức”Thông tin về vụ việc thú vị này sẽ được bongda24 cập nhật sớm nhaatsl.

Một trận đấu tốt của siêu sao người Bồ Đào Nha

Khi trận đấu bước sang phút thi đấu cuối cùng hiệp 2, Ronaldo được HLV cho ra nghỉ để sẵn sàng cho trận đấu tới, cũng như muốn gia cố hàng thủ để bảo toàn tỷ số.

Nhưng thật trớ trêu thay, 1 phút ngay sau khi CR7 rời sân đội bóng của anh bị chọc thủng lưới từ một tình huống tấn công của Ghana. Cancelo phạm sai lầm nghiêm trọng để Inaki Williams có cơ hội kiến tạo cho tiền đạo vào sân thay người Osman Bukari ghi bàn thắng rút ngắn tỉ số còn 2-3.

Bắt gặp hình ảnh Ronaldo “bực tức”
Bắt gặp hình ảnh Ronaldo “bực tức”

Chứng kiến bàn thắng đến những phút cuối trận đấu

Nhiều cổ động viên trêu rằng anh tỏ ra bực tức khi Osman Bukari copy pha ăn mừng “siu” mang thương hiệu riêng của mình. Nhưng có thể tình huống Ronaldo “bực tức” đó có thể hiểu được chính là sự không hài lòng khi các đồng đội thi đấu kém tập trung dẫn đến bàn thua. 

Bàn thua diễn ra ngay khi cầu thủ này cho ra nghỉ và thời gian thi đấu chính thức sắp hết. Đó là điều dễ hiểu khi tỷ số rút ngắn, vẫn còn thời gian để Ghana có ghi thêm bàn thắng và giữ về 1 điểm quý giá nếu như các cầu thủ vẫn tiếp tục thi đấu với sự mất tập trung như vậy.

Bàn thua diễn ra ngay khi cầu thủ này cho ra nghỉ và thời gian thi đấu
Bàn thua diễn ra ngay khi cầu thủ này cho ra nghỉ và thời gian thi đấu

CR7 mở tỷ số cho Bồ Đào Nha trên chấm penalty

Không chỉ là tâm điểm chú ý sau hình ảnh Ronaldo “bực tức”, anh tự tạo điểm nhấn riêng cho bản thân mình khi chính thức trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 5 mùa WC liên tiếp: 2006, 2010, 2014, 2018, 2022. Đó là một kỷ lục đáng ngưỡng mộ và rất ít cầu thủ có thể đạt được. 

Bàn thắng mở tỷ số mang nghĩa rất lớn với Ronaldo

Bàn thắng này có ý nghĩa rất quan trọng đối với anh và tập thể Bồ Đào Nha, khi trận đấu đi vào bế tắc, Bồ Đào Nha vẫn chưa tìm kiếm được cơ hội để mở tỉ số trận đấu. 

Đây chính bước ngoặt khiến cho đôi chân Bồ Đào Nha được nhẹ bớt phần nào lối đá có sự thanh thoát, tự tin hơn. Bàn thắng giúp CR7 giải tỏa đi áp lực, drama trong thời gian vừa qua giữa anh và CLB chủ quản Manchester UNited.

Ronaldo cháy hết mình ở độ tuổi 37

Ở tuổi 37 khi nhiều cầu thủ đã xuống phong độ, giải nghệ thì Ronaldo vẫn tiếp tục chứng minh anh vẫn là cầu thủ đẳng cấp thế giới, ghi tên mình vào danh sách cầu thủ lớn tuổi nhất ghi bàn trong kỳ WC. Anh vẫn cháy hết mình chinh chiến cùng Bồ Đào Nha cho gianh hiệu cao quý nhất của sự nghiệp bóng đá: chiếc cúp vàng thế giới. 

HÌnh ảnh ăn mừng của anh sau bàn thắng được nhiều người để ý nói rằng: Bàn thắng đầu tiên của anh ghi cho kì WC 2006 khi còn là cầu thủ trẻ, anh đã giơ một tay lên trời ăn mừng, đó là bàn thắng anh dành tặng cho người cha quá cố của mình. 

Và để rồi 16 năm sau anh ghi bàn thắng khi trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất ghi bàn trong kỳ WC, anh cũng có tình huống ăn mừng tương tự nhưng lần này anh dành tặng cho cậu con trai không may mắn của mình. Một hình ảnh nhận được sự tôn trọng đến người hâm mộ. Dù cho anh là một ngôi sao anh cũng là một người cha và có tình cảm thiêng liêng đáng trân quý.

Một hình ảnh nhận được sự tôn trọng đến người hâm mộ
Một hình ảnh nhận được sự tôn trọng đến người hâm mộ

Kết thúc trận đấu, Ronaldo thở phào với chiến thắng

Kết thúc trận đấu với Ghana, người ta quay được hình ảnh Ronaldo thở phào. Không còn là một hình ảnh Ronaldo “bực tức”, giờ đây thấy một Ronaldo tươi cười ăn mừng với đồng đội và cổ động viên. Có thể anh vui mừng với chiến thắng đầu tay đầy nghẹt thở của đội nhà trước một đối thủ khó chịu như Ghana

Đây là một trận đấu căng thẳng, ngay cả khi anh được thay ra nghỉ nhưng chúng ta vẫn thấy hình ảnh một CR7 không hề ngồi yên, anh đứng bên đường biên hô hào, chỉ đạo thậm chí có những hành động khích lệ, cổ động tinh thần các đồng đội đang thi đấu trên sân. Và khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên là lúc anh buông bỏ áp lực xung quanh thở phào nhẹ nhõm sau những gì đã trải qua.

Đây có lẽ là một trận đấu đặc biệt với Ronaldo khi anh đạt nhiều kỷ lục mới, đạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận, ghi bàn thắng mở tỉ số,… Sau cùng một chiến thắng hoàn toàn xứng đáng với Ronaldo và đội tuyển Bồ Đào Nha.

Chiến thắng hoàn toàn xứng đáng với Ronaldo
Chiến thắng hoàn toàn xứng đáng với Ronaldo

Một chiến thắng đầu tay có thể là bước chạy đà hoàn hảo để cho Ronaldo và các đồng đội có tinh thần tốt cho những lượt trận sắp tới. Hy vọng rằng, chúng ta không còn nhìn thấy những lần Ronaldo “bực tức” trong lượt trận tới, và HLV Santos có sự chuẩn bị tinh thần, chiến thuật tốt cho các cầu thủ để tiến sâu trong vòng loại WC “cuối cùng” của nhiều cầu thủ tài hoa Bồ Đào Nha.